Mâm raider 2 đĩa + heo + pat tầm 5-7tr, mình ko rành giá lắm. NSD xịn chỉ cần Nhông dĩa hodaka + sên vàng D.I.D 700k là đã xịn lắm rồi.Nên thay nice, 1tr6 1 cặp.Bánh thì chơi Michellin trước 70/90 sau 80/90 tầm 1tr2 nữa. Mấy thứ khác thì nhờ mấy bro kia tư vấn mà sao xe mua 2k6 mới chạy dc 23k km vậy :-o
tình hình la ở miền quê ko có điều kiện nhìu nhờ AE chĩ Giáo.... Dàn lữa Bình hiện tại mình thi đã có dàn lữa Wave Thái 110 Mình Đã Đục bỏ Năm Chăm Ra Hết Ròi Nhờ AE tư Vân IC +môbinsường gì đi phù hợp zới Bộ Lữa Wave Thái mình Chế Lại Đi lữa Bình lúc trước có Lên TP 1 lần Thấy AE đi IC lửa Bình Cho Wave Dream IC của YAMAHA mà ko pjk loại nào nhờ các Pro Chĩ Giáo xe E dên 110 cự ly chạy 1km2 Ae có bùa ji khúc 800m về 1km2 chĩ em bễ máy Cũng đc. miền bùa cho 400m cuối cũng đc....... tks AE đã đọc
Xe vợ e chạy hồi sinh viên. Giờ v em chạy Lead em thấy con này ngon quá nên lôi ra nghịch. V e đi cũng giữ, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.
Xe chạy 2v3 là còn khá ok rồi, nhất là đời đầu của Neo, theo mình thì: 1) thay mâm thì mâm hãng tầm 4 triệu, tiếc là mâm nó ko phải là mâm Enkei như mấy đời đầu, lên thắng đĩa nữa thì cộng thêm kha khá, vì xe gốc là thắng đùm, nhưng theo mình đừng lên thắng dĩa sau, sẽ khá phức tạp cho bạn khi bảo dưỡng tăng sên này nọ... 2) NSD thì cứ nhông dĩa mặt trời 14-36, hay hodaka 14-35 (thông số zin), sên did thường thôi, tổng tầm 350k thôi, chừng nào đi sên trần hẵng đi sên vàng 3) phuộc sau nếu có điều kiện thì thay, ko thì cứ phuộc zin mà chạy, có lần mình đi phục hồi cặp phuộc Fu 1 ở Hồng Phát, ngồi nói chuyện w ông làm phuộc thì ổng nói là phuộc zin Neo có kết cấu rất ngon, chỉ là do cái lò xo nó thiết kế cho êm xe nên đâm ra là hơi yếu; còn không thì kiếm cặp phuộc Fu 1, cặp có nấc chỉnh đó, chạy cũng khá, trong hãng tầm 500-600k 4) nhựa phần đầu thì tuỳ bác thấy nó kêu làm sao thì bác chêm vào, ở đây mỗi ae, có mỗi cách khác nhau, chủ yếu nó hay kêu phía trên đồng hồ bên phải 5) đèn thì bác mua bóng Osram Night Racer Plus, tăng sáng 90%, giá 280k, loại này đúng chuẩn HS1 (35W) của Neo, chứ ko như mấy loại H4, chung chân cắm nhưng công suất tới 60W/55W
Thanks bác đã chỉ dẫn. Em chủ yếu dọn kiểng nên đang nghiên cứu, có nên làm pô Yoshimura ko nhỉ ^^ Nếu chơi đồ hiệu vào thì con Neo này chắc chỉ còn máy và khung là nguyên bản mất. Haha, mong anh em chỉ dẫn thêm! Về phần thay mâm, thấy anh em thay mâm CBR khá đẹp, bác có cao kiến gì ko? Thay vô có ổn ko? Lắp côn tay, loại côn dầu thì sao nhỉ?
theo e mâm cbr hoặc raider đều đc, nhg raider sẽ nhẹ xe hơn, quan trọng là do tay nghề thợ với cách chạy mình ntn thôi ạ, còn nếu muốn lên côn tay thì lên cả cục nice hoặc là k lên gì, vì nghe nói côn dầu nặng tay, về phần future neo đời 2k6 máy nó cực trâu chó rồi nên chẳng cần đụng vào máy làm gì, có thì cũng rớt đầu cạo khói suppap, làm nồi lại là đc rồi, nếu xe độ thì đi pô nổ còn k thì cứ pô neo zin mà đi, xe bác muốn lên full opt mà chơi cây pô nổ vô nữa ra đường csgt k mến cho lắm
Thanks các bạn. Sau một thời gian nghiên cứu, mình đã nắm được sơ lược cần làm gì rồi. Phần côn tay thì chắc để suy nghĩ đã ^^ Trước mắt làm vài cái đơn giản: - Thay phuộc sau Nice hoặc xịn hơn. - NSD DID - Vệ sinh máy móc các kiểu. - Sơn lại phong cách Black&Red. - Kính và Bao tay. Sơ sơ phải tầm 5 chai nhỉ ^^
-Nice 1tr6 hoặc Fu1 550k tuỳ kinh tế -NSD Hodaka-DID 400k -sơn tầm 1tr5-1tr8 khách quan là vậy nhg nếu bác biết cách gói ghém lại thì có thể sẽ ít hơn, tầm 4-4.5tr là cao (ykr)