Cho e hỏi là dream zin thay cam 6li8 ic110 và supat lớn hơn có đc k ạ

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Giangxu, 12/1/17.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nếu xe vậy chỉ có thể lên đc thêm trái 52, làm lại nồi nhẹ, vô cây cam nhẹ là đc, chỉ sợ đường xa đi lòng gang nóng rát máy thui
     
  2. Giangxu

    Giangxu Tập Lái

    Tham gia:
    11/1/17
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Trái 52 là lên pistong ý hả
     
  3. Giangxu

    Giangxu Tập Lái

    Tham gia:
    11/1/17
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    H
    H
    Hay là đôn trái 52 luôn
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Ừhm, lên piston, có điều kiện thì làm hơn nữa
     
  5. Giangxu

    Giangxu Tập Lái

    Tham gia:
    11/1/17
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Làm vậy có ăn gian hơi đc k
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Đc chứ sao k, lên trái lớn hơn là đã tăng hơi hơn rùi. Hỏi nên hỏi có chủ ngữ vị ngữ chút, hỏi như mấy sky nhiều khi mình cũng lười trả lời
     
  7. Giangxu

    Giangxu Tập Lái

    Tham gia:
    11/1/17
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Ths a nhiều nha làm vậy tốn nhiều k ạ
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Tùy theo chơi đồ ra sao thui, trung bình làm đầu lòng nồi trong tầm trên dưới 1tr
     
  9. Tranvananhgh

    Tranvananhgh Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/17
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Mấy a cho e hỏi , e ko biết gì về xe bữa đem cho thợ làm bài cxn xoáy nòng 100 , e thấy nó trả lại e cây dên zin 50 , k biết nó thay cây dên bnhieu cho e ... H e muốn lên cây dên chích ắc 3ly đc ko ạ . Máy kêu to ko và đi tour đc không ạ , e cảm ơn
     
  10. 125487458745

    125487458745 Bằng A1

    Tham gia:
    4/2/17
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    1
    Do dàn hơi căng hơn nhiều so với zin như lên dên bự hơn, trái lớn hơn ng ta mới lên xupap to hơn cho dẻo hơi lại bớt, xe dên zin, trái zin bạn lên xupap to hơn nó hao xăng hơn chứ k thấy lợi gì
    Cam thì tùy vô dàn hơi ra sao rùi canh cho hợp lý là tốt nhất
    Ic thì theo mình thấy ic zin nó cũng k giới hạn tua hay gì, thay chi cho phí vậy. Đâu đc gì đâu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...