thưa ban quản trị,thưa các anh em biker,em rất gà trong khoản máy móc,khi nghe nói tới vấn đề đôn dên,chích ắc,xổ trái em rât khó hiểu,vậy các anh em làm ơn cho em hỏi,đôn dên nghĩa là thế nào,chích ắc là sao và sổ trái là gì,làm như vậy co ảnh hưởng gì tới xe ko? và cũng cho em hỏi ở sài gòn mình có chỗ nào móc chảo và làm đồ độ xe tốt ko ạ,em xin cảm ơn tất cả anh em,xin mod đừng xoá bài của em nhá
cơ bản là như vầy sổ trái: đóng bỏ sơmi lòng cũ, đóng sơ mi lòng mới để dùng trái to hơn trái zin cos4 theo xe, vd:50->52->54 vì cos4 nó cũng chỉ lớn hơn trái std có 1mm, còn lúc làm thì tuỳ sổ trái gì, lớn thì vớt miệng lốc máy 1 tí, lớn quá có thể dời đũa đôn dên: hàn đắp cho 2 búa dên to hơn để có thể dời ắc ra xa tăng hành trình piston trong lòng xilanh, dùng để tăng quán tính quay của cây dên và tăng tỉ số nén chík ắc: dùng 1 cái ắc hột vịt lệch tâm thay vì ắc tâm thẳng đưa vào, tác dụng là tăng hành trình piston trong lòng xilanh ảnh hưởng tới xe cũng nhìu, vô bài là xe đi nhanh hơn, đôn dên và chík ắc còn tuỳ làm bi nhiu và đi lòng dài bi nhiu mà thay tay dên cho phù hợp cơ bản là vậy thôi
ý bác hỏi là nơi tiện đồ hay lò làm xe? tiệm tiện thì bác cứ vác ra thẳng đường bình thới, đem vô lò tiện Đặng Văn Quý áh, muốn làm gì thì cứ nói, có gì bác cứ liên hệ bác sonhieu_951 làm bên lò Đặng Văn Quý áh, để bác ấy chỉ đường tới
cám ơn bạn nha hihi giờ mình cũng biết thêm chút chút... tại mình cũng đang làm 1 chiếc dream nèk: dên lớn 3 lá, bông mai, pô dame, trợ lực nèk, chạy được 120 ák...hihi
hix , xin các bác hướng dẫn giúp em ạ , emồic cũng nhiều bài về đôn dên rồi , nhưng vẫn không hiểu chổ này , em có thằng bạn có chiếc EX chích 2 ly , rồi có thằng kia cũng chạy EX chích 1 ly , có thằng thì 2,5 . Mà theo em biết thì hiện tại lòng EX là dài nhất rồi , vậy khi nó chích thì nó xài lòng nào vậy mấy bác , chỉ giáo dùm em ạ , em cám ơn !!!