Exciter Có bạn nào tư vấn giùm mình chi phí và cách xuống bánh căm cho exciter 2011 giúp mình với

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi bimbim_RC, 31/5/13.

  1. bimbim_RC

    bimbim_RC Bằng A1

    Tham gia:
    19/8/07
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    70
    Như tiêu đề mình đag cần xuống bánh căm cho con exciter của mình nhưng mình cũng ko hiểu lắm, mình muốn mua từng món về rồi ráp lại, ko thích mua có sẫn, vậy bạn nào đã xuống bánh căm rồi, xin tư vấn giúp mình với nhe
    - Bánh căm trước hình như xài chung được cho tất cả ya nói chung, cho mình xin cái giá luôn nha
    - Bánh căm sau thì xài niềng gì, căm giùm, quan trọng nhất là cái đùm, nghe nói hình như xài của X1R thì phải, cho em xin cái giá luôn nhe
    Các bác cứ cho em lời tư vấn nhe, em còn ko biết nhiều lắm mong các bác tận tình giúp đỡ em hoàn thiện chiếc xe nhe, em ở SaiGon, chúc cả nhà luôn khỏe mạnh nhe
     
  2. zhouu

    zhouu Tập Lái

    Tham gia:
    29/6/09
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    10
    1 : Niềng thì bạn đi niêng nào cũng được, tùy túi tiền của bạn, nhưng bạn nên đi niềng bản lớn chứ đừng đi niềng nhỏ bình thường nhìn vào rất xấu xe và chạy dễ lắc đuôi (có $ thì đi RCB khoảng 1tr8 1 cặp bản lớn )
    2 : Căm thì căm gì cũng được : tròn , dẹp mạ crom, hay 7 màu , tùy style giá cao nhất 320k 1 bộ 2 bánh
    3 : Đùm , nếu bạn đi đùm x1r thì không phải chế lại gì hết, cứ thế gắn mà đi nhưng không đẹp = đùm mạ crom (x1r hình như 850k 1 bộ), còn đùm mạ crom thì nhìn đẹp và sáng hơn nhưng phải chế lại mới gắn được, phải tiện lại ống chỉ, hoặc 1 phần của cái đùm vì nó lớn hơn bề ngang so vs đùm zin ) (mạ crom rẻ hơn x1r 100 - 150k)
     
  3. bimbim_RC

    bimbim_RC Bằng A1

    Tham gia:
    19/8/07
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    70
    Niềng bản lớn bề ngang của bản sẽ bự hơn hả bạn, lúc đó mình đi vỏ gì cho đẹp bạn, còn đùm X1R đóng đĩa xài luôn hay mình phải chế lại vậy bạn
     
  4. livikey

    livikey Bằng A2

    Tham gia:
    10/3/11
    Bài viết:
    408
    Được thích:
    255
    Mình đi Ex 2012 và mình cũng lên bánh căm đi đc 3 tháng rồi
    Nếu vị huynh đài có nhã hứng anh em mình giao lưu cặp bánh chơi bời
    Của mình là Niềng Dmax,căm dẹp mạ crom,đùm trước Yz đùm sau sonic Võ maxxis ko ruột tr 70/90 sau 80/90(cặp vỏ tr sau keng xà beng mới thay hum rồi)
    Có nhu cầu thì alo cho mình 01682327113
     
  5. 0988812229

    0988812229 Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    359
    Được thích:
    127
    bền rẻ tiết kiệm thì đùm trước ya zin đùm sau x1r căm zin niềng zin 1.4 1 bộ tầm >1tr 1 chút

    Còn có điều kiện thì đùm trước ya ss đùm sau x1r or cặp đùm cnc niềng RCB
     
  6. big_bear

    big_bear Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    918
    tiết kiệm thì đùm ya trước.x1r sau, căm zin, niềng zin. còn máu thì căm đẹp niềng nhôm tùy sở thích thôi
     
  7. bimbim_RC

    bimbim_RC Bằng A1

    Tham gia:
    19/8/07
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    70
    Nhiêu đó thì chi phí khoảng bao nhiêu tiền vậy bạn? Chưa có ai cho cái giá chính xác hết
     
  8. Exsu0611

    Exsu0611 Bằng A3

    Tham gia:
    29/1/11
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    373
    up cũng đang wan tâm vấn đề này
     
  9. linh.homie

    linh.homie Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    611
    Được thích:
    690
    ờ mình đang tính đi căm chỉ nè....đùm X1R thì chuẩn nhưng mà đã đi drag thì phải đi đùm crom mới sáng và đẹp dc...mà bây giờ thì chưa có loại chuẩn cho Ex11 :( còn phần niền thì mình quyết là RCB trước 1.8 sau 2.15 là bao đẹp luôn...với ko biết cái niềng đó gắn loại vòi hơi zin ex11 dc ko .... bác nào có kinh nghiệm cho e xin chút ... tìm mãi ko thấy nản quá
     
  10. kgdp

    kgdp Bằng A4

    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    1,980
    Được thích:
    1,530
    khuyên bạn nên đi niền zin, ba cái niền nhôm ko = đâu. căm malay cho nó sáng, dẹp hay tròn tùy bạn. đùm trc ya, đùm sau x1r là ok, ko nên đi đùm crom (ykr)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...