Co xăng, bô e wave thái.

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Wave nhỏ, 29/12/18.

  1. Wave nhỏ

    Wave nhỏ Tập Lái

    Tham gia:
    7/7/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Bác nào rành kỹ thuật cho e xin hỏi về co xăng và pô e GN5 của dream thái và KFL của wave 110 thái. Kích thước họng, co.. GN5 có đủ gió để xài bình 110 ngon k ạ? Tại thấy có nhiều xe 110 mà gắn co GN5. Nhà mình đang dư bộ này. Định lắp bình 110 lên xài mà k biết thế nào. Xin ý kiến cao nhân! Tks
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Co xăng fu1 lớn họng trên bình hơn 1mm thì phải, k đáng kể. Ráp bình fu1 vô co dream xài thoải mái
     
    Wave nhỏ thích nội dung này.
  3. Wave nhỏ

    Wave nhỏ Tập Lái

    Tham gia:
    7/7/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Tk bác! Đỡ tốn thêm đc mớ tiền mua co, pô e. Bác rành cho e hỏi thêm là nếu đi mua bình fu cũ, thì kinh nghiệm coi bình xăng thế nào để xài tốt bác? Bong tu, giclo, kim đót, trái ga... Nếu các bộ phận nó theo quan sát còn tốt thì có dám chắc rằng bình còn ngon k?
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Quan sát là 1 chuyện. Quan trọng thằng bán có quen với bao xài cho bạn k thôi. Kim k mòn mà đót mòn cũng khó thấy à
     
  5. Wave nhỏ

    Wave nhỏ Tập Lái

    Tham gia:
    7/7/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Tks bác chỉ nhiệt tình! Tìm chổ uy tín bao lên xe mua cho ok.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...