Cho đồ lớn vô xe thì đc rồi đó. Nhưng cái quan trọng vẫn là kết hợp lại có hiệu quả hay k nữa. Bán công thì rẻ chứ bán chất xám nó mới nặng vốn
Cái kết hợp hỏi thằng tiện Đồ đó rồi chỉ việc gắn vào và cảm nhận thoi ăn thua ng ráp kỹ ko thoi tui thì tui chỉ mới làm xe đây thui nên kết quả sao nói z chứ tui thấy mang tiến độ xe chứ toàn tiệm tiện nó làm thoi mình chỉ có gắn vào chạy chạy ko ổn đem lại nó canh Đồ lại và ráp lại chạy tiếp chứ ko tốn nhiu đâu
Nếu ông đã nói vậy thì cũng thua rồi. Làm mà đem đồ để tiện xong về ráp mà k biết mình làm gì cứ phó mặc hên xui vậy bởi vậy ông chê mắc thì tui thấy đúng rồi. Chứ thấy thợ ngồi canh từng chút, mài từng tí một khác hẳn liền chứ gì. Lúc đó cảm nhận mình trả công ng ta xứng đáng hơn
E fb nam định này. Bữa br báo giá trên 6tr 52 dên lớn ấy. Máy e đi chính chủ nên e k đi máy nice được nên mới bảo làm trên máy chính mà thợ ở đây ô nào cũng bảo bận nên e mua đổ về k biết up ai.
Còn máy nice thì ô cậu làm bên c.a bảo k nên tháp tầm bậy. Sau này lỡ có gây tai nạn hệ trọng gì mệt lắm.
Báo thì tui báo trên mức cục máy nice. Với vẽ đường hết cho ông rồi. Làm hay k thì tùy à. Tới giờ vẫn chưa làm đc nữa à? Ông mua đồ hết rồi để thợ up ăn công lẻ k thì ng ta báo bận chắc cũng dễ hiểu rồi
Thợ ở đây tào lao quá br nói thật luôn. T tính mua của br ấy về up lúc ổ bảo ok bh ổ báo bận. Còn mấy thợ k quen biết thì đâu dám phó mặc tiền nong thì có r mà bh phương hướng xác định chán quá. Do br k nhận nên t mới mua đồ về up. Mà do thấy cục máy đôn này đang đi lửa xăng cộ đồ ok với lại trong nhóm 67 nên cũng lên hỏi ae thử. Còn máy nice caia xác k đã 4m rồi làm lại full chắc cũng rời vào 7_8 nên e k kham nổi.
Nói chung xe của bạn, tiền bạn cầm trên tay. Thì quyết định là của bạn thôi. Như mình chơi đồ nào tốt ngon thì mình chơi cho dễ. Đỡ cái lặt vặt về sau hơn