dên nhỏ chích ắc

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi BinnBe, 7/5/17.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Lên 54 thì trước mắt xoáy lên vô trái rùi test thử xem sao. Có đk kiếm cây pô Fu zin đi có lý hơn
    Mình cũng nói thật lòng với bạn, làm thì cũng phải canh chỉnh, mài dũa từng chút mới ra đc 1 con xe hoàn thiện, ngán mấy ông cứ phang theo bài abc gì gì cứ đúng theo bao tốc độ xxx km/h. Lỡ thợ tiện làm lệch tí hay thợ máy canh k đc ai bao?
    cam thì cũng cùng gối 6.8 hay 6.9 gì đó, nhưng góc mở nó khác nhau tí xíu cái xe cũng đã khác biệt hẳn rùi
     
    hoangphucsg thích nội dung này.
  2. Châu minh

    Châu minh Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/17
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    Đua bơi thì không phải nhưng đam mê độ xe có .chủ yếu là tìm hiểu trên mạng để thêm kiến thức chứ nói thật ít ai giúp đỡ mình thật lòng .có cũng hiếm .trước cũng cảm ơn bạn chia sẽ kinh nghiệm .bài này không biết ổng đi bài gì nhưng thấy ổng hạ nòng xuống hết mấy ly trái 110 dên mình dên lớn hk biết tay dài hay tay ngắn .123 khá vọt nhưng tới số 4 cứ tèo tèo làm sao ấy .mình chưa ưng ý lắm .máy mới làm hơn tuần mà có hiện tượng như thế này máy kêu lóc cóc .có hơi kêu rồi .lên 54 có cải thiện đc tý nào hk thì hk biết nhưng theo tìm hiểu nông cạn của mình thì nếu muốn tăng dung tích xilanh thì trước tiên phải đụng tới cây dên chích ắc hoặc đôn phải hk bạn .chắc dên mình dên 110 tay dài .nhưng mình đã kéo thử chưa lên tới 100km/h
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Tăng dung tích có thể tăng đường kính trái hoặc đôn dên dời ắc ra... Nhưng tăng thì phải tăng đồng đều xupap, cam, góc lửa, nguồn lửa, đường nạp xả (gọi nôm na là móc pô và thay bxc to hơn) chứ k đơn giản như nhét đồ này đồ kia vào như ng ta rùi hi vọng xe phát nhẹ hơn.

    Xe bạn số 4 chưa phát hết lực cũng có thể do Dàn hơi canh chưa tốt hoặc đồ làm k chuẩn thui. Còn tiếng lóc cóc sau 1 tuần sử dụng có thể do dãn cò, ra chỉnh lại là đc. Chuyện đó là bt, lỡ đụng xe bài lớn hơn, tình trạng lặt vặt như vậy nhiều hơn mình thấy có lẽ mệt hơn nữa

    Kiến thức thì đầy, nhưng chưa chắc gì ng ta chỉ đc, vì nhiều khi đụng vào ăn hành cả đống chứ có ai làm đc 1 con xe ráp vào đc hết là ngon liền đc đâu mà dám chỉ, đôi khi cũng khiêm tốn chút
     
  4. Châu minh

    Châu minh Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/17
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    Đã đi đồng bộ rồi bạn bxc centa 150, lữa 6 tép xin theo xe mạnh đều, xupap lớn ,cổ bô lớn theo pô fu vn móc ù nhông sên dĩa 14-34 hk biết có vấn đề gì hk bạn ? Theo mình thấy bài này của mình là ăn gian hơi xổ trái 110. Mà cho mình hỏi cái đĩa phẳng cách đĩa lõm bao nhiêu ly vậy .mình tính chế chứ hk lên mâm khác.hi
     
  5. Châu minh

    Châu minh Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/17
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    Có người nói mua cái cục gắn pass mặt nạ ware @ đời củ để chế vào mà mình hk biết là gì .tự chế cho có việc làm.hi
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Ý mình nói cái từ đồng bộ là đồ ăn khớp với nhau, xe đi nhẹ, có tốc độ. Chứ k phải bao nhiêu đó đồ. Nếu vậy xe đi nhẹ, đâu có vấn đề gì đâu
    Dĩa lõm lên dĩa phẳng ra ngoài chợ có bán sẵn cái thớt bắt dĩa về ráp là xong
     
  7. LÊ phi long

    LÊ phi long Tập Lái

    Tham gia:
    31/1/18
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Anh em cứu vớt em giờ em đang đi dên nhỏ chích không biết nhiêu ly nhưng chủ lò kêu bằng dên 110 giờ em muốn làm lên nữa thì cần làm gì ạ?
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Dên nhỏ nhỏ hơn dên lớn 6li. Vậy muốn chít thì phải chít 3li. Mà muốn làm tới 3li thì phải chẻ rế dên ra, làm kiểu đó lợi đâu k thấy, đang chạy hơi hụt nhớt nó sóc rế dên thì hoạ tới. Chít 2li-2,5 lí là cao rồi. Muốn cao nữa thì thợ có đem dên đi đôn. Mà đôn thì cũng thua lấy dên 110 làm cho khoẻ. Đỡ lăn tăn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...