kO biết có ae nảo xài cái này chưa, mình mới gắn cái đĩa chạy trớn cho em Fu iu của mình thấy hay hay nên lên đây chia sẻ zói ae. Cái này là Dĩa trong bộ NSD, khi gắn nó vào xe ta sẽ chạy trớn tiết kiệm xăng. Khi ta chạy xe ta phải lên ga và khi nhả ga xe ta sẽ bi khựng lại 1 chút nhưng khi gắn dĩa này zo và nhả ga thì xe ta vẫn lướt tới như khi ta đạp N zah nên ta ko bi khựng lại. Vì thế khi ta tăng ga rùi nhả ga xe ta vẫn lướt tới ko can giữ ga nên tiết kiệm xăng khi nào off mình cho ae chạy thử sẽ thấy tác dụng
Bạn làm ơn nói cụ thể hơn được không? VD: nhà chế tạo, cơ chế, độ an toàn, độ bền, giá cả, ... Mình rất quan tâm tới chủ để này, vì bình thường mình hay chạy trớn bằng cách cắt côn, nhưng cắt côn lâu cũng thấy hơi mỏi chân Thanks trước nha
Đĩa xe tiết kiệm xăng Đĩa có 36 bánh răng làm bằng thép C45, bên trong còn có hai bạc đạn tròn ngoại nhập và các linh kiện khác, lắp ráp đơn giản, sử dụng thuận tiện. Khi lắp ráp chỉ cần tháo bỏ chiếc đĩa cũ rồi thay vào bộ đĩa tiết kiệm xăng mà không cần thay đổi kết cấu của xe. Cơ cấu hoạt động như sau: Trong lúc vận hành máy ở tốc độ nhanh, bánh xe sau sẽ nhanh hơn bánh xích, lúc này trụ lăn sẽ tự động mở ra, khiến cho bánh lõi, bánh sau tự động trượt hơn bánh xích, dây xích ngưng chuyển động. Nhờ vậy, lượng xăng hao hụt do vận hành động cơ được giảm bớt. Như vậy, cơ cấu chuyển động tương tự như xe tay ga, tốc độ vận hành sẽ ổn định hơn. Theo kết quả thử nghiệm, tỉ lệ xăng hao hụt được giảm khoảng 15% - 25% tùy mặt đường mà xe chạy. Ngoài ra, việc sử dụng chiếc đĩa này còn giúp cho xe khi đang chạy có thể trả số mà không làm tắt máy giữa chừng, giúp tăng tuổi thọ của động cơ, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Bên cạnh sản phẩm này công ty còn có sản phẩm tương tự dùng cho đường dốc. Khi đến đọan đường dốc chỉ việc mở công tắc để chuyển sang chế độ đĩa xe thông thường. Nó sẽ giúp người lái xe thả dốc an toàn hơn. Hiện nay cả 2 sản phẩm trên đã có bán rộng rãi trên thị trường.
nghe đồn xe futureX là sài loại dĩa này ( k biết phải k ) Công dụng : thường xe số chạy tốc độ cao đột ngột trả số thì sẽ bị khựng lại nhưng sài dĩa này thì nó sẽ lướt đi êm ái như đang dậm mo vậy. hoặc là lên ga nhả ga nó cũng khựng lại nhưng đối với dĩa này thì nó lướt đi như tay ga ( có thể nói là nhẹ hơn tay ga 1 tí vì tay ga nhả ga đột ngột cũng hơi bị khựng lại tí nhưng với loại này thì cảm giác là k ) Nhưng mình cũng đang thắc mắc 1 vấn đề : Nếu đang chạy nhanh trả số về mặc dù xe k bị khựng lại mà vẫn chạy đi bình thường thì lúc đó trong hộp số của nó có mau bị hư k? đây là ý kiến riêng của mình, mình biết sao nói vậy. Ae nào biết rõ hơn thì chia sẽ cho ae giùm và mua loại dĩa này ở đâu ???
Cái này thì tiết kiệm xăng thiệt, nhưng độ an toàn cũng kém hơn vì muốn sử dụng thắng số thì phải gạt gạt công tắc hơi bất tiện, với lại cái này cũng mau mòn bố thắng vì gây áp lực lên hệ thống thắng nhiều hơn.
Bro này nó cxac ne, mình đang xài cái này, giá la 380k Cái này ko có công tắc j hết đang chạy chỉ càng nhả ga là xe lướt thui hehe, mới gắn máy ngày nay chạy thấy ok lắm.