Đĩa Tiết Kiệm Xăng chạy trớn

Thảo luận trong 'Mua bán phụ tùng' bắt đầu bởi bull84, 30/1/11.

  1. nhocpro12333199

    nhocpro12333199 Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    227
    Được thích:
    80
    cũng thấy thích nhưng làm dậy thì đạp N lun cho gòi:D
     
  2. pro_nhe85

    pro_nhe85 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    138
    hiện mình đang tính gắn cái đĩa này cho xe x-bike, có anh em nào gắn chưa vậy?
    sau 1 thời gian dài sử dụng thì xe các bạn đã gắn có bị hiện tượng lạ gì không? 1 số ý kiến mình đọc từ trang 1 tới giờ có phần chủ quan, nghe có lý nhưng thực tế thì chưa biết sao? nhất là khi ng phân tích mặt tiêu cực lại chưa hề sử dụng qua. Xin AE ý kiến. nếu có thể chạy như xe côn tay thì rất hay, lướt hơn rất nhiều, chỉ ko biết liệu có hại máy gì hay ko?
    tg BH chỉ có 6 tháng thì làm sao đánh giá kết quả cái đĩa này đc?
     
    #82 pro_nhe85, 15/1/13
    Sửa lần cuối: 15/1/13
  3. amil

    amil Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/12
    Bài viết:
    172
    Được thích:
    59
    nghe thì hay nhưng lúc thay cái này châc phải canh lúc thay cả bộ xích và nhông trước. chứ thay mỗi cái đĩa mới vào bộ cũ nghe chừng nhanh hỏng lắm
     
  4. kill_dog

    kill_dog Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/09
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    71
    bác Minh chuột bạch đi em theo.
     
  5. pro_nhe85

    pro_nhe85 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    138
    em định mua nhưng sợ hư máy. hic, lỡ nó cũng phá xe như Đặng hoàng sơn thì tiêu con xe. +_+
     
  6. amil

    amil Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/12
    Bài viết:
    172
    Được thích:
    59
    mà lắp cái gì tiết kiệm đi nữa thì vẫn phụ thuộc tay lái. đi như phá thì chắc ko tiết kiệm đc đâu. còn đi tốt rồi mà vẫn tốn xăng thì xem nó bị chỗ nào mà chỉnh
     
  7. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    ở trang 7 mình phân tích khá chi tiết rồi.
    hiện nay đã không còn sử dụng nữa. lý do là sau 20k km cái dĩa thì chưa mòn mấy nhưng hệ thống bi trong đó đã bị tuột, ko sử dụng đc nữa. lúc nó bắt đầu tuột chạy cứ tưởng tuột nồi. báo hại mình đi dán lại mất mấy trăm ngàn.

    cuối cùng xin báo để A.E biết:
    mình là người đã sử dụng hết 1 đời nó. (hơn 1 năm. 20.000km thì hư).
    cảm giác chạy rất lướt. phù hợp cho những ai hay đạm mo. mình cùng với nó đã vượt qua các con đèo bao gồm: đèo bảo lộc. đèo (rất nhiều lần) đèo gia bắc - QL28, đèo chuối, đèo phi liêng, đèo Krong no, đèo phú sơn trên QL 27. --> mình chẳng thấy có chút nguy hiểm nào khi sử dụng nó cả. sướng nhất là đổ đèo bảo lộc, cứ thả cho xe trôi đi. êm ru, thỉnh thoảng gặp xe ngược chiều thì nhá thắng 1 chút thôi. xong rồi lại phải kéo ga để tăng tốc thêm chút.

    ai đi mà ít khi đạp mo. ít bảo dưỡng thắng xe thì ko nên sử dụng. tay lái vững và kiểm soát phanh tốt thì hoàn toàn phù hợp với nó.
    mình chạy đường tỉnh là chủ yếu thì tiết kiệm khoảng 7% xăng. máy ko ảnh hưởng. côn thì đỡ mòn hơn vì xe ko bị gì lại. ko tải nặng được.
     
  8. pro_nhe85

    pro_nhe85 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    138
    như vậy là tốt quá rồi ^^, em chạy quen côn tay giờ sang xe tự động, đi trong TP nữa, đường đồng bằng nên chắc sẽ ko sao ^^
    nhưng theo lời bác nói bi sau 20k km bị hư thì liệu mình có bi để thay thế ko? l
    xe bác chạy có bị tình trạng tuột líp như xe đạp ko?
     
  9. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    Cái này câu tạo khác líp xe đạp nên cũng khó tuột hơn. Nêu tải nhẹ thì cũng lâu hư lắm. Mình thấy nó làm khép kín luôn. Dùng Đinh tán tán chết vào chắc ko tháo ra đc mà phải thay nguyên bộ luôn.
     
  10. pro_nhe85

    pro_nhe85 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    138
    ặc, vậy nếu chở 2 ng thường xuyên là coi như toi, 350k chưa lấy lại kịp vốn thì nó tèo rồi.........căng quá ta +_+
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...