Độ nút pha*cos*passing Sh2012 cho Blade110 2017.

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi DuyBiker9669, 15/6/17.

  1. DuyBiker9669

    DuyBiker9669 Tập Lái

    Tham gia:
    15/6/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Mình độ nút pha*cos*passing Sh2012 cho blade,3 jack trong xe mình đấu như zin,chân còn lại của công tắc mình đấu dương ắc quy.
    Xin hỏi như vậy có ảnh hưởng gì tới điện đóm xe và IC không vậy?
    Mong phản hồi từ các bạn!
     

    File đính kèm:

  2. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    đúng thì có đúng nhưng không đủ thôi bạn. Nếu bạn chuyển điện bình thì không sai nhưng chưa chuyển điện bình thì không được khi bạn bật có thể xảy ra hiện tượng điện DC chạm với điện AC bạn
     
  3. DuyBiker9669

    DuyBiker9669 Tập Lái

    Tham gia:
    15/6/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Theo điều kiện thực tế thì mình có 2 loại passing ngày & đêm,ngày thì mình tắt hẳn công tắc đèn zin và chỉ dùng nút passing để đá pha,đêm thì mình đá pha theo cách chuyển đổi lên pha khi đang bật cos và cách này hoàn toàn KHÔNG dùng nút passing như ban ngày,cách 2 mình cũng áp dụng khi trời mưa và sương mù.
    Vậy có ảnh hưởng hay sai sót gì không bạn?
     
  4. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    Như thế không sai không ảnh hưởng gì nhưng biết đâu bạn cho người khác mượn họ tý táy thí sao nên tốt nhất làm cho chuẩn thì hay hơn bạn, ngay cả mình chưa chắc lúc nào cũng đúng và chuẩn nữa còn thì tùy bạn thôi mỗi người có cách khác nhau khi vận hành cùng một cái xe
     
  5. DuyBiker9669

    DuyBiker9669 Tập Lái

    Tham gia:
    15/6/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Vậy làm thế nào là chuẩn hả bạn,có cần thay đổi điện zin của xe không?
     
  6. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    bạn dùng bóng chiếu sáng là điện DC thì tất cả là DC còn AC thì tất cả là AC . thân
     
  7. DuyBiker9669

    DuyBiker9669 Tập Lái

    Tham gia:
    15/6/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Cảm ơn bạn đã phản hồi,chúc bạn luôn vui vẻ!
     
  8. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Dây pass nối + ac quy sau khóa ( dây đen ).
    Nó ko a/huog gì hết dù bạn đang đi điện máy hay điện bình. Ctac sh này nó độc lập nút pass, nên cos đmay ấn pass sáng 2 tim cos máy fa bình . Còn đang fa thì ko ấn pass đc nên túm lại ko ảnh hưởng gì . Cứ yên tâm mà sài.
     
  9. DuyBiker9669

    DuyBiker9669 Tập Lái

    Tham gia:
    15/6/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    V
    Mình đấu như bạn nói vậy đó. Khi đi đêm,sương mù hay mưa mình luôn bật cos(trừ khi đi xa lộ),khi đá pha những tình huống này mình chỉ chuyển đổi từ cos sang pha và hoàn toàn không dùng nút pass. Mình chỉ dùng nút passing khi đi ban ngày thôi.
    Thân!
     
  10. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Nut pass chủ yếu dùng ban đêm, ngày bạn nhá chả ai để ý.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...