DUCATI CLUB - Kỹ thuật động cơ & Bảo trì - Bảo Dưỡng

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi songau, 23/4/12.

  1. Tepbi

    Tepbi Bằng A1

    Tham gia:
    8/9/13
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    5
    E cảm ơn bác.e cmới mua cặp pô Leovince của bác D.H ngày mai test thử thế nào
     
  2. Yuurirai

    Yuurirai Bằng A1

    Tham gia:
    2/11/10
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    58
    Tình trạng check engine lại bị nữa mấy a ơi! đề máy lại ko nổ e bấm nút xuống bên trái thì màn hình hiện ra PKUP 34.0, hình như chỉ có 1 lỗi này thôi phải ko ạ vì nếu có lỗi khác thì phải được lưu trong bộ nhớ, mà chờ 1 lúc lâu cũng ko thấy hiện thêm error code nào khác ngoài cái đó
    Vậy là bị sao vậy mấy a?
     
    #242 Yuurirai, 11/10/13
    Sửa lần cuối: 11/10/13
  3. khoa9876

    khoa9876 Bằng A4

    Tham gia:
    23/3/07
    Bài viết:
    6,181
    Được thích:
    4,794
    https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1381773_717395071607589_716180020_n.jpg

    Đây là bộ Bazzaz được lắp và tune map cho 795 ABS sáng nay, xe đang đi bô Termignoni 796, chạy mượt và power, không sai số đồng hồ hay lỗi liết gì cả
     
  4. thyjetski

    thyjetski Bằng A1

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    30
    Ghé Ducati Viet Nam hoặc mua trên internet con Pickup = con RPM thay vào sẽ OK.
    Hope This Help
     
  5. Yuurirai

    Yuurirai Bằng A1

    Tham gia:
    2/11/10
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    58
    Thanks a, để mua về làm thử
     
  6. khoa9876

    khoa9876 Bằng A4

    Tham gia:
    23/3/07
    Bài viết:
    6,181
    Được thích:
    4,794
    pickup sensor rất khó bị hỏng, bạn nên kiểm tra jack ghim của nó nằm giữa 2 xylanh trước vào sau, bạn chỉ cần tháo ra, vệ sinh lại, sau đó phải dùng phần mềm test (có thể của Ducati DDS, hoặc tương đương) để xóa lỗi lại là xong. Nếu dùng DDS thì có khả năng xóa hết lỗi trên 2 layer của ECU.
     
  7. Yuurirai

    Yuurirai Bằng A1

    Tham gia:
    2/11/10
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    58
    Xin cảm ơn mấy a đã tư vấn! e google thấy ngta cũng nói bị trục trặc cái pick up sensor này, hoặc có người chỉ cần thay bình acquy mới là hết lỗi
     
  8. Tepbi

    Tepbi Bằng A1

    Tham gia:
    8/9/13
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    5
    Bác nào rành cho em hỏi.... Em Du 795 của e mấy bửa nay tự nhiên thỉnh thoảng mất đèn Mo, ko khơi động đc, ... Có lúc 5-10 là có lại.... Có khi e ko làm gì đc để mấy tiếng sau bật khoá thì tự động có lại... Trên taplo ko báo lổi gì hết... Bóp ambrya thi đè van đc.... Help me... Em ở tỉnh nên ko có điều kiện đưa xe đi kiểm tra
     
  9. khoa9876

    khoa9876 Bằng A4

    Tham gia:
    23/3/07
    Bài viết:
    6,181
    Được thích:
    4,794
    bạn kiểm tra jack đèn mo nằm phía sau máy, dưới đầu cổ bô máy sau, hoặc jack nối nằm bên sườn bên phải xe, trên lốc nồi xem có bị lỏng không. nếu không lỏng thì có thể bị hỏng công tắc đèn mo
     
  10. Tepbi

    Tepbi Bằng A1

    Tham gia:
    8/9/13
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    5
    Để sáng mai e kiểm tra thử xem... Nếu ko đc thì e làm phiền bác tiếp nhé...thanks

    ps: với lại cho e hỏi thăm bác Khoa hình như lúc trước làm bên Kobelco ???
     
    #250 Tepbi, 11/11/13
    Sửa lần cuối: 11/11/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...