R6 của bác độ sắp kịch nóc rồi đấy em nghe ae nói R6 chạy hay lắm mà thiệt thòi cho mình vì chiều cao thấp quá biết đến bao giờ mới được trải nghiệm với R6
_Có 1 món đồ mới rùi nè...hi...hi...happy...happy...bác nhen...zô tay côn lun cho đủ cặp Brembo Racing nè...hehe... _Níu bác zô quả tay thắng trc thì bác sẵng nên zô dây dầu lun để áp lực dầu canh lun lần cho đều xuống 2 heo 2 bên lun đi bác...để khỏi phải sau này chỉnh,bơm,hút lại lần nữa thui bác oi...hihi...Còn níu bác có tính zô lun 2 củ Brembo ở dưới nữa thì bác để dành zô lun lần cho tiện đường nhen bác nhen...he...he...Còn níu dự án cần chờ duyệt dài hạn thì bác zô từng e 1 cũng hổng có gì ngăn cản đc tình yêu của bác ngày càng long lanh ra nữa dâu nhen...khè...khè... _Vote típ thui nè...típ tục đợi chờ trong hạnh phúc đây...ha...ha...
Hehe, thanks bác. Đúng là "cấu vặt đau hơn cào". Cứ từ từ làm từng cái nó mới sướng. Tiếp theo là bình dầu Riroma trung và tay côn Brembo cho cân xứng. Dây dầu truớc em nó thì đã có dây Galfer rùi. Em mới tự DIY xong hôm qua, để rảnh up hình lên. ^^ Thanks bác. Nói kịch nóc thì các bậc tiền bối cười chết. Em chỉ lắp mấy món ăn chơi linh tinh cho vui thôi chứ ko dám độ xe đâu. Bác ở ngoài Bắc chạy pkl thích hơn trong này, nhất là mùa thu và mùa đông, ở SG nắng 1/2 năm, còn lại trời mưa đi dính sình dữ lắm. Bác cao 1,6m trở lên là chạy được R6 rồi. Thấp hơn cũng đc nhưng hơi vất vả.
Hehe, em up tiếp hình hôm qua thay cùm Brembo 19 RCS. Cái này cũng đơn giản nên em DIY luôn. Vì có 1 mình vừa làm vừa chụp hình nên hơi ít hình và ko chi tiết lắm, anh em thông cảm nhen. - Đầu tiên là công tác chuẩn bị: khăn sạch, 1 chậu nước, 1M ống tiêu, 1 chai Motul Brake Fluid Dot 4, và 1 ít đồ nghề. Dầu thắng bị xì ra ngoài dính vào sơn sẽ làm hỏng lớp sơn nên thủ trước chậu nước và 1 cái ca. Ống tiêu để cắm vào ốc gió khi xả dầu cũ ra cho gọn vào chai, khỏi chảy tràn lan vào heo, bố thắng, mâm... http://i82.photobucket.com/albums/j271/dvdkny/YZF%20R6/AC3777DD-01DF-4925-B97C-385C13A9B7FE-2354-000000D9A913D18B_zps2473a31d.jpg - Lót khăn để tránh trầy xước sơn khi thao tác, tháo cùm Brembo 16 cũ ra: http://i82.photobucket.com/albums/j271/dvdkny/YZF%20R6/AEAF7655-53DC-43F0-B883-1BFDA860D982-5525-000002FD1622F660_zps3cb43d06.jpg Tháo bình dầu ra khỏi pát: http://i82.photobucket.com/albums/j271/dvdkny/YZF%20R6/C9E38A6A-27D9-4C4E-BAB3-A3B75CFC9491-5525-000002FD0C18E6A0_zps9f765f87.jpg Tháo dây dầu: http://i82.photobucket.com/albums/j271/dvdkny/YZF%20R6/F6A1159F-F348-486A-9EF8-E8AAECF58189-5525-000002FD2958AD98_zpsbff1af41.jpg So sánh tay mới và cũ: http://i82.photobucket.com/albums/j271/dvdkny/YZF%20R6/C1FCF572-1D7B-4237-9C82-47B5BA65A326-5525-000002FD216C3758_zps135c70a2.jpg Thành quả: http://i82.photobucket.com/albums/j271/dvdkny/YZF%20R6/4EE40E1D-CBA7-40B1-A3C8-8F08844F93C9-2354-000000D9B2319D87_zps8cf2c271.jpg Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh, xả bỏ dầu thắng cũ và đổ dầu thắng mới vào bình, xả gió, bóp bóp, xả gió, bóp bóp vài cái... (vụ này em học lỏm của thợ) Ok done! Test thử 1 vòng, cảm giác xe nó "nghe lời" mình hơn, bảo đi là đi, dừng là dừng, hehe, em tự sướng tí. Em post bằng ipad nên viết ko được chi tiết lắm, anh em thông cảm nha.
em có 1m65 này bác. CBR1000, ZX10R 2k4 em chạy qua ok hết. nghe nói R6 chạy hay lắm mà em ko với được thì đúng là đáng tiếc. 1m65 mà chân ngắn quá, tội ko chứ
Giống chữ ký của bác: "một khi đã máu thì đừng nghĩ R6 là cao". Có nhiều cách để hạ thấp em nó xuống: gọt yên, hạ phuộc... Thậm chí máu quá cưới về lâu lâu lấy ra tắm rửa lau chùi cho em nó, ngắm nghía xong lại cất vô, so happy. hehe, còn cái 2 màu thấy ghét bên trái nữa bác ui, hehe. thanks bác.