Các cụ cho hỏi có chiếc Exciter 2011 căn bình Xăng con 2 vòng 1/8 chạy ngọt được 1 tuần sau đó nó đề khó hay tắt máy kiểu như mất garanty, chạy không ngọt nữa Ga hỗn, sau đó lấy vít dẹp vặn ốc gió nhích qua nhích lại rồi vặn về vị trí cũ thì lên xe chạy lại ngọt ngào như cũ , cứ vòng lặp như vậy đúng 1 tuần lại lôi con xe ra xoáy ốc gió qua lại lại chạy ngon được 1 tuần rồi ..... Có ai biết bxc xe nó bị cái gì không ạ????
BìnhTE="Namthanhex, post: 9854374, member: 1219598"]Các cụ cho hỏi có chiếc Exciter căn bình Xăng con 2 vòng 1/8 chạy ngọt được 1 tuần sau đó nó đề khó hay tắt máy kiểu như mất garanty, chạy không ngọt nữa Ga hỗn, sau đó lấy vít dẹp vặn ốc gió nhích qua nhích lại rồi vặn về vị trí cũ thì lên xe chạy lại ngọt ngào như cũ , cứ vòng lặp như vậy đúng 1 tuần lại lôi con xe ra xoáy ốc gió qua lại lại chạy ngon được 1 tuần rồi ..... Có ai biết bxc xe nó bị cái gì không ạ????[/QUOTE] Bình xăng exciter 135 thì chỉ chỉnh 1 vòng 1/8 vòng là chuẩn thôi , chỉnh hơn hoặc thiếu xe chạy không ngọt
Tôi không like vì bạn chưa đọc rõ vấn đề của tôi Tôi đã đi khắp nơi hỏi chỉnh 1 vòng 1/8 được không? toàn bị chửi ngu và sĩ vả hội đồng Họ nói "xe ex 2011 ko có thằng nào chinh nhu vay ca"