Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. caubemega

    caubemega Bằng A4

    Tham gia:
    3/1/11
    Bài viết:
    745
    Được thích:
    106
    cặp cò đâu có ai thay đâu bạn ic shark đỏ có tps mình đang đi và rất hài lòng vì nó đâm rất sâu nhưng vẫn máu hàng uma vì set map lửa được còn lòng 1pa mới bóng còn 3c1 không bóng đâu người ta chuộng vì 3c1 lớp kiếng rất dày và mình đang đi hàng 3c1 chỉ có đợt đầu ngày xưa kìa mới chất lượng và mình cũng đang đi mình sơ ý làm sướt lòng hết 1 đường nhưng gắn vào đi đến giờ 10k km vẫn không hề hấn gì bô thì bạn cứ đi mở cổ 32 suốt được rồi
     
  2. zimzim1994

    zimzim1994 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/13
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    6
    Mình cầm mã 3c1 thấy bóng loáng và cầm 1pa thấy nó đục như xám mà bạn. Tính lên full nguyên sét đầu 1s7
     
    #1352 zimzim1994, 25/9/14
    Sửa lần cuối: 25/9/14
  3. caubemega

    caubemega Bằng A4

    Tham gia:
    3/1/11
    Bài viết:
    745
    Được thích:
    106
    không cần thiết phải tốn những khoảng chi phí không đáng đâu bạn mình nghĩ bạn cầm 1t mấy để mua đầu 1s7 thì lên bình xăng con hay hơn
    còn vụ 3c1 của bạn bóng có thể không phải đợt đầu vì mình đang đi hàng đợt đầu đợt chưa có ắc luôn ấy
     
  4. zimzim1994

    zimzim1994 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/13
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    6
    Mình làm bài bền và không đụng đến bxc thay khác đâu bạn đó là quan điểm bài mình làm. Nhiều ae xài qua rồi mới nói đầu vi 1s7 hơn vn mình nhiều. Còn vụ lòng mình mua năm 2013 có đầy đủ. Bạn có nghĩ rằng mã 3c1 này tố hơn 1pa không va tuy nó cùng hãng và chất lượng như nhau. Bài mình làm thì xem sao nha : full đầu vi 1s7 ( có cam và loxo đầu rồi ) và full lòng 3c1 và full nồi fz trừ loxo nồi vì lên crg. Còn về pô nhiều thánh phán pô 11 không cần làm vì nó vừa đủ 150.
     
  5. caubemega

    caubemega Bằng A4

    Tham gia:
    3/1/11
    Bài viết:
    745
    Được thích:
    106
    .........
     
    #1355 caubemega, 28/9/14
    Sửa lần cuối: 29/9/14
  6. yzz8x

    yzz8x Tập Lái

    Tham gia:
    23/6/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    Mình test xăng Ex 5 số full 135, đều ga 30-60 km/h
    http://i307.photobucket.com/albums/nn284/khin_duong/x1030ngex.jpg
     
  7. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Xe mình zin, chỉ đi IC tím, lò xo đầu YCS,cam chép UMA, bxc,po ar zin, giờ po mở cổ bao nhiêu hay nên móc. Với thay cổ inox 304 ở đâu tốt, nghe nói bên Factory, mà thấy toàn bài đăng cũ không ah.
     
  8. novice2121

    novice2121 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    65
    Ae cho mình hỏi :
    - Xe mình hiện giờ đang "gần" full 135 (Lo xo đầu, nồi,IC, Cam V-xion, Bxc + po Air zin) . Vây h em muốn lên full 150 thì chỉ cần vào thẳng trong hảng Yamaha noi : "đặt cho e full bộ lòng FZ 150" có rồi thì mình đưa thợ hãng gắn cho luôn đúng không ạ ?
    Em xin cảm ơn !
     
  9. hungattila

    hungattila Bằng A1

    Tham gia:
    24/7/07
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    tiếng bô hay quá ban! bô này móc ở đâu? ra nói móc bô như thế nào vậy bạn?
     
  10. nthienthanh

    nthienthanh Tập Lái

    Tham gia:
    26/10/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    cho mìn hỏi thăm tính lên long vixion . nghe nói cam vixion giống cam exx 2011 phải ko . đi bài zin . h chỉ cần thay thêm lo xo supap nữa là đc phải ko
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...