Chào các bác! Xe có mỗi tiếng kêu cạnh cạc lúc garati, ga lên thì đỡ mà đi 6 tiệm mỗi tiệm nói 1 kiểu. 1. Head Honda: Kêu là do tay dên sắp hỏng 2. Head Honda thứ 2: piston lắc lỏng nên kêu cảnh cạnh lúc garanti, ga lên bớt đi 4 tiệm còn lại thì 1 tiện phán là do piston lỏng. Còn tiện phán mỗi tiệm 1 kiểu. - Xe em thay xylanh+piston và ép bi tay dên được tròn năm. Giờ đi vẫn êm ái không hề ăn dầu nhưng lực kéo yếu hơn xưa, e nghi là nồi mòn tính tháo ra thay bố nồi mà không biết phải không. ODO 95.000km MONG MỘT PRO BẮT CHÍNH XÁC BỆNH XE EM. Em xin cảm ơn ! Các bác xem video hộ em
Của bác đời bao nhiêu vậy.....Của em đời 2007 phun xăng cơ,đi được 33000 km... Đi nóng máy thì có tiếng xạch xạch nhưng thưa và nhỏ hơn thế này nhiều..... Thợ kêu thay pittong xéc măng vs làm lại côn hơi hết khoảng hơn củ,chỗ thì bảo chỉ làm lại côn thôi......... Mà thấy làm cả côn hơi pittong xéc măng hơn củ em đang sợ lởm
Có hao dầu và đi yếu ì hơn hẳn.......Bác làm hơi pittong các kiểu đắt không............. Em đi 2 thợ 1 bảo là thay côn là ok,1 bảo thay cả côn làm cả hơi pittong các kiểu tầm hơn triệu.......nên đang suy nghĩ k biết nên làm gì
Năm ngoái thay nguyên bộ xilanh piston. Ép lại dên. Hết gần 3 củ. Mà gặp thằng thợ cùi làm đi làm lại mãi mới xong. Giờ không hao dầu lắm nhưng nghe tiếng kêu chán quá.
Nếu lòng còn dày xoáy lên cos thui chứ thay chi phí vậy. Do thay luôn lòng mới nên đội lên gần 3tr chứ nếu chỉ làm k chắc k tới giá đó đâu
Vầng tại em không biết nên thay luôn lòng. Tốn quá bác ạ. Có người bảo thay không đúng đời nên lâu nó lắc piston. Bác có cách nào chia sẻ với ae. Để e bắt bệnh rồi bổ ra làm lại lun thể