Lỏng mà chưa ảnh hưởng đến dên thì nên xoáy lòng lên cos cho chặt lại là đc. Còn có ảnh hưởng đến dên thì phải rã máy nữa
Khe hở đó mình phải nhìn thấy, lắc thử piston xem có lỏng k nữa. Theo sách vở thì tầm 0.25mm là hở rùi. Nhưng thước đâu mà đo, chưa kể lòng lúc nào cũng bị võng, chổ hở chỗ k chứ k hề đồng đều từ trên xuống
Em chưa động vào máy móc bao giờ..nhưng nghe đến từ làm hơi thay piton séc măng thì có phải bổ máy không bác....... Xe em mới đc 3v2
Làm thì phải rút đầu rút lòng ra chứ. Thời hiện giờ chứ có phải thời 8x 9x hồi xưa đâu mà sợ vụ đó. Đồ đạc thì đầy, xem cách viết của bạn chắc ở ngoài bắc, trong Nam thì thợ làm có tay nghề hơn nhiều nên ít ai lo chuyện rớt máy ra lắm
Em ở ngoài bắc bác ạ....Vào head cũng bị chém.........ra ngoài bị thợ lừa chán lắm ạ......... Em đi ít,thấy xe yếu cũng xót......mà nghe tiếng tạch tạch trong máy cũng thấy ngứa ngáy lắm.... Hồi xưa có con dream thái bổ máy xong nát như xe tàu nên em hơi lo ............... Em có nên ra thợ đầu tiên thay côn,nếu k đc mới làm lại hơi không bác.
bạn cứ làm nồi lại trước cho bắt, còn dàn hơi nó cứ kiu lạch cạch vậy thì theo mình xoáy lòng lên cos là đc, nhưng funeo nó k êm hẳn đâu, do xài cam cò lăn nên nó vẫn có 1 ít tiếng xè của bạc đạn cò
Đồ đạc có gì phải chú ý không bác..kiểu đồ chính hãng hay đồ gì tốt không ạ... Bác cho e FB có gì e hỏi thêm cho tiện ạ
Đồ nào nó cũng có giá hết, đồ tốt có giá của nó, đồ thường cũng có. Với quan trọng thợ làm có chuẩn k. Đồ tốt mà thợ làm k chuẩn cũng thua
Bác cho em sơ sơ giá của cái nồi côn để e tham khảo với......... Xe mới đc 3v nên làm đồ lởm xót xe lắm