Ý là ông kêu mình đem chiếc xe với phụ kiện cần gắn vào,cái đó thì mình hiểu nhưng ở đó chỉ chuyên về hàng nên chuyện tháo ráp này nọ sợ là họ không làm,như là chỗ mình tính sơn họ kêu là đem đồ lại đây cái gì sơn thì sơn chứ họ không tháo ráp nên mới hỏi về chuyện đó Tại mình nghĩ là cái gấp nó lên xuống theo độ nhúng còn cái giò gà thì nó nằm im và cố định vào cái pas và cốt nên trước khi đi sơn thì đem cái giò gà với cái gấp SP Dream qua bên chỗ đó rồi họ hàng chế gì đó cũng như đem chiếc xe theo thôi.Mà ý ông nói cấn chắc là cấn vào nắp cá hay bên nồi côn thì có thể. Chỉ còn cách là ra đó hỏi ngta trước cho nó rồi , chứ chỉ sợ là sắp xếp thời gian không được nên mới hỏi ae trước coi thế nào cho nó tiện, rồi chạy tới lui nữa tiệm nào cũng xa nên mất thời gian lắm
Chổ làm đồng, móc pô là họ lắp ráp luôn nha. Vì họ chuyên cơ khí, ko rã ráp được thì làm sao mà hàn xì? Riêng phần sơn thì mình phải rã đem đồ ra cho thợ sơn vì đa số thợ sơn họ nhận đồ món của thợ sửa xe nên họ ít khi thuê thợ rã ráp.
Cái pass chế là chế gắn lên sườn ông k đem xe ra mà lỡ ở nhà tháo cái sườn ra rồi mà đem ra chế k thôi hên nó khớp, xui nó méo ráng chịu à. Nếu ông ngại rã ráp mấy phần đó nếu ông k làm đc cứ đem ra mấy chỗ hàn chế đó ng ta làm luôn. Thêm tí tiền công thôi chứ gì đâu. Mấy chuyện nhỏ này dễ mà. Thường nếu dọn chế cháo gì đó ng ta định hình hàn chế cháo, làm pô chế cổ sao cho vừa khít đâu ra đó hết 1 lượt nhìn tổng thể xe hoàn chỉnh rồi mới bắt đầu đánh dấu những điểm lưu ý như dấu hàn lồi lõm k đẹp, điểm nào móp, k vừa ý trên xe. Sau đó mới bắt đầu mở ra mài đều đặn tổng thể. Dọn xe cái cực nằm ở chỗ tháo ráp nhiều lần để chọn đồ rồi chế cháo nó phí thời gian thôi