Rebel USA Garare kỹ thuật cho dân mê CB125R

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi AveCbr, 29/5/11.

  1. dangthanhliem

    dangthanhliem Bằng A1

    Tham gia:
    22/1/08
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    286
    nếu po đặc thì chịu chứ pô mua mình được quyền thử mà bạn mình bít 1 chổ bán pô giá cũng ngon lành lắm do matocdo chi minh đó đầy đủ đồ chơi lun giá cả lai fải chăng ko sợ hố web la tinomotor.com.vn
     
  2. Katze

    Katze Bằng A4

    Tham gia:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,186
    Được thích:
    3,051
    Trái zin của CB125R là bao nhiêu vậy mọi người. :)
     
  3. chuong_cena

    chuong_cena Bằng A2

    Tham gia:
    15/4/11
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    100
    thế các bác có bít chỗ nào lên trái vưa hôp túi tiền vưa chất lương ko, mình tính lên 200cc, mong các bác chỉ giáo
     
  4. dangthanhliem

    dangthanhliem Bằng A1

    Tham gia:
    22/1/08
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    286
    lên trái thì chổ sửa xe nào cũng như nhau thui bạn ah điều nhận xe của mình rồi đêm ra tiệm cơ khí ma gia công thui họ chỉ tháo ráp máy cho mình la chủ yếu con phân biệt thợ giỏi là ở chổ ráp xe kỹ càng và canh chỉnh xăng gió thui .
    Sẵng đây mình nói thêm lên trái tức lên cc chỉ làm cho xe có thể chạy tốc độ cao thui, còn muốn xe mau lên được tốc độ thi phải làm nồi, cam, dênh,nhông,dia,thay bình xăng độ va ic độ
     
  5. Bac si cuu ho

    Bac si cuu ho Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    408
    hi tất cả anh em trong hội CB 125 và ngoài hội CB125 !
    về việc có người nói công ty nâng cấp gia tốc không có lên trái thì chạy cũng không bốc lắm ,còn việc anh em KTV hệ thống MOTRROCK nhận làm lên trái 3t5
    Bác sĩ cứu hộ xin trả lời với các bạn như sau:
    1. việc làm gia tốc không nhất thiết phải lên trái nhưng xe vẩn chạy tốt như thường,nhất là nước hậu cũng bảo đảm không bị đuối ,còn việc lên trái cũng chỉ được nước đề mà thôi còn nước hậu cũng chỉ tương đương,ngoại trừ mình nhảy ắc dên ,thay đổi đường chạy của đông cơ
    2. còn việc anh em KTV hệ thống MOTRROCK nhận lên trái ,bác sĩ cứu hộ xin báo rằng tất cả hệ thống MOTRROCK không được phép làm việc đó tại hệ thống ,còn việc cá nhân KTV nào tự ý nhận làm thì sẽ bị kỹ luật loại khỏi đội ngũ kỹ thuật tại hệ thống MOTRROCK
    3.còn thông số kỹ thuật: bác sĩ xin trả lời như sau

    2 trái 49mm = theo đường chạy động cơ CB125 là : 154.5cc
    2 trái 53mm = theo đường chạy động cơ CB125 là : 180.8cc
    2 trái 56mm = theo đường chạy động cơ CB125 là : 201.8cc
    còn việc ai trả lời 2 trái 49~175.2 trái 53~220.trái 56~coi chừng.... đó là con số ảo thôi

    Bác sĩ miệt vườn ..............mà :-B
     
  6. dangthanhliem

    dangthanhliem Bằng A1

    Tham gia:
    22/1/08
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    286
    em trả lời chứ ai bác sỉ, e dùng từ sấp sỉ có nghĩa là e ko chắc chắn ko thấy ah nhưng con số e đưa ra về vận tốc thực là điều đã wa kiểm chứng đó bác sỉ ah. 2trai 49 chạy >120 2trai 53>130 con về cc mình tranh cải làm gj bác sỉ nhỉ hjhj tiêu chí của liêm là ko để ae tốn tiền vô ích
     
  7. lutu_lutu49

    lutu_lutu49 Tập Lái

    Tham gia:
    18/3/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    9
    xin chào bác sỉ cho e hỏi ,nếu xe lên trái lớn rồi thì minh sếp nhông dỉa bao nhiêu là thích hợp thanks?
     
  8. blackdovestorm

    blackdovestorm Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    71
    anh bác sĩ cứu hộ ơi có thể trả lời dùm em vấn đề này ko.em muốn hỏi là khi mua lại cb125r đã sử dụng thì cần phải chú ý những gì để bik xe còn tốt.và vì là xe bản cũ nên nâng cấp gia tốc thì có phải xe giống như bản new edition ko hay phải làm thêm những gì.em cám ơn
     
  9. Desperados

    Desperados Bằng A2

    Tham gia:
    31/12/10
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    163
    @Bac si cuu ho:Sau khi updrade gia tốc, bố nồi xe mình có vẻ không ngọt ngào như cũ,nhiều khi chạy âm số bóp ambraya mà nghe bố nó xiết xạch xạch vào nhau, vào số kêu lạch cạch và rất nặng nề, nhất là 1<->N<->2, xe có tình trạng bị kẹt số ở tua máy khoảng 5000 ( mặc dù đã đá số rất dứt khoát), không biết có ai bì tình trạng như mình ko? Tình trạng này xảy ra từ sau khi upgrade gia tốc lần 1 ngay tại công ty trên QL20, Có cách nào fix các lỗi trên ko ạ?? 1 cái nữa la sau khi trả về nhông 14, nước hậu của xe có vẻ yếu đi rõ rệt, nhông 13 số 2 mình chạy được khoảng ~80 km/h mà xe ko bị gầm máy, nhông 14 bỏ vào khi đạt tới tốc độ này có vẻ rất khó khăn và có cảm giác máy bị ép rất dữ dội...
    Riêng chỉ có 1 điều mình công nhận là nước đề của xe mạnh hơn lúc trước...

    Vài dòng như thế mong bác sĩ giải đáp và tìm cách giải quyết cho e nói riêng cũng như các ACE bị tình trạng tương tự nói chung...
     
    #29 Desperados, 1/6/11
    Sửa lần cuối: 1/6/11
  10. thanhvosa

    thanhvosa Bằng A1

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    58
    Ôi giá mà bác ở Quy nhơn thì mình làm liền. Lên 2 trái 53 cho con xe nó bốc 1 tý:D. Xe vẫn chạy good và không bị hỏng vặt từ lúc mua đến giờ (ODO 1020km). Nhưng đề pa nước đầu thì chậm quá. Hơi bị ì:|
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...