Rebel USA Garare kỹ thuật cho dân mê CB125R

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi AveCbr, 29/5/11.

  1. thanhpysl

    thanhpysl Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    t dang chay cb125r k hjeu sao no chay rat yeu noi that la k bang ca ware110 luc tang toc mot đoan dai gjam ga no cu tu ga k dừng lai duoc.mn gjup t voj
     
  2. longkawail

    longkawail Bằng A2

    Tham gia:
    18/8/08
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    281
    Đơn giản là vì xe yếu, xác nặng nên chạy không lại là đúng rồi bác, còn giảm ga không được thì do kẹt trái ga
     
  3. thanhpysl

    thanhpysl Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Cho e hoi chut xe e bật chja khoá lên đề khơi đong no tu oa ga va khong dung laj phạj tat may coj nhu bo xe luon
     
  4. thanhpysl

    thanhpysl Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
     
  5. thanhpysl

    thanhpysl Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Gjo lai khac roi nô may lên no oa ga rat to khong dung lai duoc nua
     
  6. longkawail

    longkawail Bằng A2

    Tham gia:
    18/8/08
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    281
    Xe a ra tiệm súc lại bình xăng con đi, hoặc tốt nhất a thay bình xăng con khác là được. Hiện tượng của a là bị kẹt trái ga
     
  7. thanhpysl

    thanhpysl Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Vag nhug khong di la duoc nua chac mua ve tu thay. MA e muon hoi muon lam may khoe nhu exciter150 thi phai thay nhung cai gi va gia khoang bao nhieu? Xe e yeu k theo kjp wave 110 dau
     
  8. longkawail

    longkawail Bằng A2

    Tham gia:
    18/8/08
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    281
    Không khoẻ được như ex đâu a, vì ex150 xác nhẹ, 1 máy cho nên đề và hậu khá nhanh. Xe a 125 mà 2 máy, xác khá nặng nên chỉ được nhiêu đó thôi. Nếu a muôn xe chay mượt hơn thì có 2 cách
    1. Lên trái, thay bình xăng con đôi, lên dên, móc supap. Chi phí tầm 4-6tr tuỳ đồ
    2. Thay luôn cục máy LA250 vào, không cần làm sườn vì cùng khuông nên chỉ việc gắn lên, chi phí tầm 10-12 tuỳ chất máy, bxc, dàn điện
     
  9. thanhpysl

    thanhpysl Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    2. Thay luôn cục máy LA250 vào, không cần làm sườn vì cùng khuông nên chỉ việc gắn lên, chi phí tầm 10-12 tuỳ chất máy, bxc, dàn điện[/QUOT
     
  10. thanhpysl

    thanhpysl Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...