E có 1 vấn đề này xin hỏi, xe e đi đã nhiều, hiện h đề máy xe cục đề nó kêu é é é, ace cho e hỏi như vậy là xe hết than đề phải k ??? e mang xe vô hãng thay than đề nhân viên nó báo k có than đề, chỉ có cục đề mới thôi, hình như 4 5 xị gì đó 1 cục, mang ra ngoài hỏi thì chưa gì hết thợ nó đã muốn vẽ kêu kiểm tra đề, bi đề, bánh răng bla bla bla, ace nào đã từng bị cho e cách khắc phục triệt để ạ, hồi trước có mang vô hãng cho ktv sửa vệ sinh cục đề bằng xăng tra dầu nhớt vô mà nó chỉ đỡ thôi chứ k hết và mau trở lại như cũ lắm
Bro cho hỏi. Cục khóa xăng đó khi tháo ra có bị chảy xăng từ ống ra ko. Có cần bịt lại trươcs khi tháo không
khi nào đề mà nghe máy kêu cộc cộc thật lớn mới bị tuôn bi đề hoặc bể nhông đề.Còn cục đề kêu é é đề vài phát máy mới nổ là do cục đề bị yếu hoặc bình yếu nữa.Nếu hết than đề thì cục đề ko quay,ko kêu gì & ko đề đc. Cách test cục đề đơn giản nhất là tháo ra test.Cách tháo như sau: -dùng cây T-8 vặn 2 con ốc trên cùng của lốc đề,2 con này rất dài -lấy trục vít kê nhẹ vào cục đề rồi đóng nhẹ ra Cách test: 1 tay giữ cục đề chạm vào máy (để lấy mass),1 tay ấn nút đề.nếu cục đề quay êm kêu o o thì ok
Bình xe e mới thay, nói như a thì chắc chắn là do cục đề bị yếu rồi, chắc phải thay cục đề mới hả a @@
Xe mình 47k rồi, xe giờ nước đề khá yếu nên chạy không quen hay bị về số 1. Đang định lên 50k thì đi làm lại nồi, mọi người có chỗ nào làm tốt không, chi phí khoảng bao nhiêu nữa.
Khi thấy xe chạy yếu phải về số 1 kéo lên là đúng rồi. Từ h đến 50k km ráng gom tiền tầm 2tr500k thay bộ nồi mới luôn, đừng mang đi dán vài trăm bạc, chạy tầm vài nghìn km là nó tuột lại à, k bền đâu.
bạn thay bộ than đề thôi.Nếu hãng ko bán riêng bộ than đề thì mua bộ than đề xe wave chế vào cũng đc-40k thôi.Cục đề theo xe chạy cả đời cũng ko sao đâu
mua 4 lá côn xịn của hãng 480k,còn 3 con chó đem dán bố xịn lại tầm 120k thôi,chạy cũng bắt lắm.Bộ côn chuông trong hãng 1tr1 lận.Nếu biết tháo bộ côn thì tự dán cũng dễ thôi. Lấy bếp mini nung nóng 3 con chó cho chảy keo ra rồi dán mấy miếng bố khác lại rồi đem cho thợ tiện dớt lại.Tự làm thì rất rẻ
chào các bác... giờ có số tiền muốn dọn con viva lại nhờ các bác tư vấn làm để mình kêu thợ làm..vì ở đồng nên thợ chỉ biết sửa honda... 1.xe e VIVA VN 1998 số lùi..gắn bộ nồi x-bike và bộ số có thành số vòng và nhẹ hơn, dễ lắp không? lắp bình xăng con khác 125 centa hay ... ccó ngon k 2.xe hú nhẹ máy hơi xào, đặt tay vào nge tiếng máy kéo lên xíu có nge tiếng rốc. 3.có cách nào làm cho xe nhẹ hơn đi ~10xkm/h k vì đi mâm nên cần xíu cho nhẹ xe, có bác nào nói thay bố nồi sport vào có nhẹ hơn không và bố loại nào 110 hay 120 có chế gì k, và nhờ bác chỉ cách luôn. 4.vấn đề nữa là mua 1 số đồ r vào hãng làm đc không. ic, mobin, dên, trái bạc pistong có thay thế các loại khác đc như honda k, e nge ngta kêu thai trái altila(~54mm) cho nhẹ k biết sao 5.vấn đề e cần độ bền để đi học dài lâu. 6.thay bô fu fi125 và gác chân rsx100 đc không và ờ đâu chế cổ y nóc 304 size zin cho đủ hơi..e kiểng cho đẹp các bác đừng ném đá nha. ****e xin cám ơn ạ ^^Lề:::e cần mua dàn áo viva lun nhám, bóng k gãy pass về sơn lại cũng đc..đặc biệt màu đen và tím...k cần đầu đèn và dè nha...or có cũng ok.