Giúp đỡ về thai trái piston cho wave rs 110

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi huyphuong08, 29/4/10.

  1. huyphuong08

    huyphuong08 Bằng A1

    Tham gia:
    12/7/09
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    29
    Em đang đi wave rs 110, giờ em muốn thay trái piston khác cho xe, xin cho em hỏi là nếu như chỉ thay piston và xoáy nòng thì xe có bền nữa không, và hao xăng nhiều không và chạy máy có êm không, nghe thằng bạn nói thay vô chạy máy không êm, nếu như e muốn giữ lại đầu bò zin của xe và thay đầu bò khác vô rồi mới xoáy thì xin cho e hỏi nên thay đầu bò của xe nào và giá là bao nhiêu ạh
    Trái zin là 50, em tính lên trái 52-54 theo mấy anh e nên thay trái 52 hay 54 và khoảng chạy piston có thay đổi gì không, yêu cầu của em là xe vẫn bền như xe zin, hao xăng vẫn ở mức chấp nhận được và bốc thêm chút nữa với tốc độ tối đa khoảng 120km/h là e mãn nguyện rồi, xe zin chỉ khoảng 100-107 km/h
    Và xin cho e hỏi thêm là trái piston 52-54 có loại zin của honda không hoặc trái tốt nhất là bao nhiêu tiền, công làm hết tất cả luôn là bao nhiêu
    Kiến thức của e nông cạn chỉ tìm hiểu trên mạng và nghe các bạn nói nếu như e có nói sai gì mấy a bỏ qua cho e và chỉ dạy e thêm, mong các anh giúp đỡ, cám ơn rất nhiều
    Mong mod duyệt dùm em, cám ơn
     
  2. d.luffy_n

    d.luffy_n Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/10
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    57
    cũng cùng câu hỏi với bạn trên. Anh em nào biết làm ơn chỉ dùm nhé, nói thật chiếc này xe zin ai chạy đc 100 em bái làm sư!:(
     
  3. potterviet

    potterviet Bằng A2

    Tham gia:
    11/9/07
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    53
    _ lên piston tức là tăng cc của xe, tất nhiên sẽ hao xăng hơn, xoáy xi-lanh ko liên wan gì đến phải thay đầu quy-lát hết. kohảng chạy là theo độ dài của tay dên, xi-lanh, thay piston thì nó chả ảnh hưởng gì hết.

    _ đồ zin lúc nào cũng bền, xoáy lên là mất bền, đi nóng máy sẽ thấy máy ì ì ra. nếu ai nói xài vẫn bền thì đúng, nhưng bền đc như zin thì ko bao h.

    _ xe nhỏ mà ham tốc độ cao, khi đi 100km/h đã nguy hiểm rồi mà bạn còn đòi lên 120km/h, ko an toàn.

    _ ham tốc độ thì chơi motor PKL, lên 120km/h an toàn hơn xe PKN nhìêu.

    _ túm lại là wên chuyện lên piston đi, nếu muốn bền.
     
  4. hotman

    hotman Bằng A3

    Tham gia:
    28/4/07
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    879
    Theo mình đừng nên xoáy trái lớn, bạn nên chơi dàn lửa, IC độ, po nào cho thoáng máy tí xem sao? Mình tin là sẽ có cải thiện rất nhiều.
     
  5. Blood Elf

    Blood Elf Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/07
    Bài viết:
    1,848
    Được thích:
    3,152
    Ham cao hay ko có liên quan gì tới PKL ? Nếu nói ham đi nhanh thì mua PKL ai ko muốn , quan trọng là có nhìu tiền , người ta ko có tiền mới tính tới chuyện lên trái cho xe bốc - nhẹ và tăng gia tốc , đâu phải ai lên trái lúc nào cũng bơm hết ga đâu , lúc đi 2 , chở hàng thì trái lớn hơn vẫn lên nhẹ hơn trái nhỏ .
    Bạn nói chuyện như dân có tiền ấy nhỉ . Góp ý như bạn chẳng thà bạn khỏi cần góp ý , bạn mua xe zin về để nguyên con chạy đi , khỏi lên biker chi nữa , còn dọn kiểng cũng khỏi luôn , mua PKL chạy là đẹp à.

    Nói đến độ an toàn thì tùy xác xe thôi , xác alpha đời đầu 14-15 là chuyện bình thường , xác RS110 sau này còn nặng hơn mà lên 12 nhằm nhò gì . Chạy xe mà lúc nào cũng lạng lách đánh võng thì chạy 4-50km/h cũng chết à bạn , ko cần lên tới 12 . Ăn thua đồ zin honda thì phuộc gắp sườn nó chuẩn hơn đồ TQ
     
    #5 Blood Elf, 30/4/10
    Sửa lần cuối: 30/4/10
    Nguyenhvcj thích nội dung này.
  6. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Bác này nói đúng nè, em khuyên bác ko nên đụng đến máy, sẽ có rất nhiều rắc rối. Em có ông chú có chiếc alpha xoáy nòng, suốt ngày rã máy ra sửa vì toàn hư vặt. Em cũng chạy Wave 110S, làm lại dàn lửa (mobin, tăng áp, bugi), thay nhớt đều thôi là chạy đã lắm rồi, hơn xe zin nhiều, em hok dám thay pô vì sợ bị Hugo vịn :D. Còn nếu bác thực sự muốn lên trái, thì bác thử mua piston của Future Neo xem, ĐK là 52.4 ly, mà Honda nó bán mắc lắm, khoảng 330k gì đó, nhưng nên nhớ là xy lanh dòng xe này đặt lệch tâm so với trục khuỷu đấy, canh chỉnh mệt nghỉ àh :(
     
  7. chindanco

    chindanco Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/08
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    79
    RS 110 chạy được hơn một trăm còn muốn gì nữa cha. Nếu muốn lên trái thì phải mua thêm 1 bộ đầu lòng, cam cò 110 khác (wave 110 hay Fu 1) đem xổ trái Wave 52mm là được rồi (vì cò RS 110 là cò lăn tự động chỉnh). Đem bộ đầu lòng kia để dành vì sau thời gian chơi tốc độ là tự động chán sẽ về zin lại cho coi :D.
     
  8. MùTốcĐộ

    MùTốcĐộ Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/08
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    376
    Wave RS 110 nó bị giới hạn bộ lữa mà bạn cho dù bạn làm máy cỡ nào thì xe nó vẫn bị giới hạn lại tốc độ xe zin mà chay được 90km/h là mừng lắm rồi .Bạn thay pittong lớn hơn vô chạy cảm giác là đề pa xe nó nhanh hơn thôi còn tốc độ không cải thiện được bao nhiêu đâu.Còn bạn muốn xe chạy được 120km/h trừ khi nào bạn tìm được cam độ của Wave RS 110
     
  9. zenki46

    zenki46 Bằng A4

    Tham gia:
    13/1/10
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    1,014
    hii nghe mấy pác bàn xôm tụ quá cho e theo học hỏi với.
    xe mình đi piston 110 nà. hơn 2 năm rồi nói chung nếu bạn dám chơi thì làm đi mới khỏe. chứ làm trái piston đi sao được.
    bài này e đang đi hem bik hay hem e còn gà hii. nòi 5 lá piston 110 cam fu1 đầu hơi zin theo xe lữa fu1 ic fu1 lun bình wave 125.
     
  10. d.luffy_n

    d.luffy_n Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/10
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    57
    Bác này nói đúng nè, zin mà lên 90km/h là mừng hết lớn. 29/4, em xách xe đi 2 về quê(HCM->Bình Thuận) , 90 là đứng kim rồi, còn đi 1 có thể lên 100 nếu có đường, bác nào nói xe RS110 zin chạy >100km/h em ko tin, nếu có thì cho em xin cái Video@-), còn nói suông thì cho em xin 1 chữ "chém gió!"[-X.
    Sẵn tiện cho em hỏi cam độ cho xe này có hàng chưa vậy các bác? Em muốn lên cam lắm nhưng mấy tháng nay kiếm hoài ko có. Bác nào biết làm ơn chỉ giúp anh em với! Vì em thấy bây giờ cũng có nhiều người chạy xe này rồi mà chưa có hàng độ nhiều. Cám ơn các pro nhé!:-B
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...