Giúp Trái 54

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Longgg, 23/4/17.

  1. Longgg

    Longgg Bằng A1

    Tham gia:
    15/11/16
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    8
    Chào ace biker , e newbie tập tành phá xe :D , nên mạn phép hỏi vài thứ:p , chả là có con xe 100 mới mua đôn lên thì tiếc quá , nên dụ đc thằng e có con xe 50cc đi học , e muốn hỏi vài thứ :
    - Xe 50 e muốn lên 54 theo nòng zin chế cháo có đc không
    - dên thì e muốn đi dên zin theo xe , có đc k, có bị đụng này đụng nọ k :oops:
    - phần đâu cần làm những gì
    - cuối cùng , tổng thiệt hại những thứ e muốn làm trên chi phí tầm bao nhiêu
    Mong ace giúp e , cảm ơn ạ , hihi :p:p
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Con xe 100 nếu như xe zin có vẻ ổn hơn mấy con 50tq nhiều. Đồ đạc xe zin cũng chuẩn hơn, dễ làm dễ canh chỉnh
    Nếu lên trái 54 thui cũng k đụng chạm gì đến dên
    Phần đầu nên móc chảo rộng ra nhiều hơn, coi xupap size bao nhiêu, nhỏ quá thay lên bằng xupap dream cũng đc rùi, K cần to quá. Nếu muốn canh bài lớn hơn thì mới cần nghĩ đến chuyện thay xupap lớn hơn, lên cam nữa
    Chi phí thiệt hại phải xem đồ đạc ra sao, làm nhiều hay ít mà khác nhau. Cầm cỡ 1tr có dư nhiều khỏe
     
    Longgg thích nội dung này.
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Con xe 100 nếu như xe zin có vẻ ổn hơn mấy con 50tq nhiều. Đồ đạc xe zin cũng chuẩn hơn, dễ làm dễ canh chỉnh
    Nếu lên trái 54 thui cũng k đụng chạm gì đến dên
    Phần đầu nên móc chảo rộng ra nhiều hơn, coi xupap size bao nhiêu, nhỏ quá thay lên bằng xupap dream cũng đc rùi, K cần to quá. Nếu muốn canh bài lớn hơn thì mới cần nghĩ đến chuyện thay xupap lớn hơn, lên cam nữa
    Chi phí thiệt hại phải xem đồ đạc ra sao, làm nhiều hay ít mà khác nhau. Cầm cỡ 1tr có dư nhiều khỏe
     
    Longgg thích nội dung này.
  4. Longgg

    Longgg Bằng A1

    Tham gia:
    15/11/16
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    8
    - cảm ơn a , v tức là , cái nòng mình chỉ cần đem đi xoáy lên 54mm , rồi ra mua bộ trái pistol bạc vừa với cái nòng thả vô là ổn phải k ạ , còn đầu thì tuỳ thợ căn hả bác , tại e muốn tự chọt xe :p
     
  5. Longgg

    Longgg Bằng A1

    Tham gia:
    15/11/16
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    8
    Còn ai cao tay vô giúp e vấn đề này với :p:p
     
  6. Th.Việt

    Th.Việt Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/17
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    53
    Bác dior nói gần hết rồi.Không đụng dên thì đơn giản hơn nhiều mà.Móc lốc xoáy 54 bỏ vô với làm nhẹ cái đầu.Xem lại nồi,lửa,pô,bxc,sắp lại nsd cho hợp với cục máy tránh dư or thiếu.Đơn giản vậy thôi.Lúc làm mới phát sinh ra thêm nữa
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Làm thì đơn giản, canh chỉnh mới hơi chua thui. Cứ thả sao nhét trái 54 vào đc là OK. Còn chảo đầu, xupap thì thợ làm máy tự tính chứ vứt ra thợ tiện nhiều khi về k vừa ý còn mệt hơn
     
    Longgg thích nội dung này.
  8. Longgg

    Longgg Bằng A1

    Tham gia:
    15/11/16
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    8
    1. cảm ơn bác
     
  9. Longgg

    Longgg Bằng A1

    Tham gia:
    15/11/16
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    8
    - thì riêng cái lòng trái e cũng nghĩ v , nhưng thợ lại bảo không đc , cứ lên khoét nòng 54 , rồi thả trái vào k đc , nó k phù hợp vs dên , bị đụng lốc này nọ ạ
     
    Th.Việt thích nội dung này.
  10. Th.Việt

    Th.Việt Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/17
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    53
    Đúng đó bác.Phải móc nhẹ lốc cho vừa với trái 54
     
    Longgg thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...