Hạ phuộc XTZ 125

Thảo luận trong 'Dàn ngoài (khung sườn, dàn nhựa, bộ phận khác...)' bắt đầu bởi infernape214, 5/8/19.

  1. infernape214

    infernape214 Tập Lái

    Tham gia:
    5/8/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chả là em mới mua con XTZ 125. em cao 1m63 nên hơi lúng túng việc mỗi lần dừng xe, nên em mạn phép hỏi là hạ phuộc trước có được không hay phải hạ phuộc sau và làm như thế nào
     
  2. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Trước hạ bao nhiêu thì hạ sau bấy nhiêu.
    Bạn tìm mua size phuộc sau ngắn hơn rồi kéo hạ phuộc trước xuống theo cái phuộc sau.
    Nếu chỉ hạ trước thì phanh gấp rất dễ bị trượt chồm về gi-đông, chỉ hạ sau thì leo địa hình nó hay bật ngược.
    Cào cào mình ít chơi, dòng xe bạn đi mình chưa va chạm con nào nên ko rõ thông số, bạn liên hệ nơi cung cấp phụ tùng hoặc các grup chơi cào cào thử xem.
     
  3. Tood

    Tood Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/19
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Op 1: Bạn có thể hạ phuộc trước từ 1-1,5 cm sẽ không ảnh hưởng đáng kể gì đến sự cân bằng của xe
    Op 2: Bạn có thể tìm thay đổi kíck thước bánh từ 18-21inch xuống còn 17-19inch
    Op 3: Đổi xe :D ...... ( Mình thấy XR 150 chiều cao yên có vẻ phù hợp hơn vs bạn và máy cũng mạnh hơn đc chút đỉnh )
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...