Help "Nội lực xe zin và độ bền"

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi ND-Khoa, 13/1/17.

  1. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    [​IMG] Chiếc này nè bạn
     

    File đính kèm:

    • Z.jpg
      Z.jpg
      File size:
      11.4 KB
      Xem:
      0
  2. Aorinon

    Aorinon Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/16
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    15
    chết chiếc đó nồi ko lo xo . Về cái nồi đó thì em cũng ko bik nguyên lý ra sao nữa T_T
     
  3. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    Hi thì đó, nồi có lò xo thì thay lò xo, còn con này ko lò xo vậy nó thay thế lò xo bằng cái gì ??? ( đó cũng là cái thắc mắc đấy) hi
     
    Aorinon thích nội dung này.
  4. Aorinon

    Aorinon Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/16
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    15
    thế tốt nhất là thay nguyên bộ của honda
     
  5. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    Hi chắc có lẻ, tại mình ko rõ hết cái ruột của nồi wave s, nên chắc mua trọn bộ cho lành. Chứ phải biết ngta là lò xo còn của wave s là cái gì thì cũng đỡ .
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    S110 có 2 đời, đời đầu xài miếng thép úp, công dụng như lò xo, để ép bố sau i như xe max Kawasaki, đời sau cải thiện lại so với đời đầu xài lò xo nên đỡ hơn rất nhiều
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Vớt chuông thì cũng có vớt cho đều mặt để bắt bố chứ, nhưng vớt có bao nhiêu đâu mà sợ mỏng. Nếu xe bạn dòng đời đầu nên kt kỹ lại cốt nồi sau xem bỏ bộ nồi xài lò xo vào có vẻ ngon hơn. Bảo dưỡng lại máy hoạt động tốt hơn nhiều chứ
     
  8. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    Ý bạn là bỏ bộ nồi sau của xe, thay bộ nồi lò xo của wave s đời sau hả
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Chính xác rùi đó
     
  10. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    Nhưng mà ko biết trong hãng nó có bán lẻ bộ nồi sau ko thôi hay chỉ bán combo trước sau, với mình ko biết nồi dòng wave s sau này có vừa với mấy cốt nồi xe mình ko nữa ? Ở ngoài thì nghe nồi độ 6 lò xo nhiều lắm, mà nồi xe zin thường là 4 lò xo phải ko bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...