Hi thì đó, nồi có lò xo thì thay lò xo, còn con này ko lò xo vậy nó thay thế lò xo bằng cái gì ??? ( đó cũng là cái thắc mắc đấy) hi
Hi chắc có lẻ, tại mình ko rõ hết cái ruột của nồi wave s, nên chắc mua trọn bộ cho lành. Chứ phải biết ngta là lò xo còn của wave s là cái gì thì cũng đỡ .
S110 có 2 đời, đời đầu xài miếng thép úp, công dụng như lò xo, để ép bố sau i như xe max Kawasaki, đời sau cải thiện lại so với đời đầu xài lò xo nên đỡ hơn rất nhiều
Vớt chuông thì cũng có vớt cho đều mặt để bắt bố chứ, nhưng vớt có bao nhiêu đâu mà sợ mỏng. Nếu xe bạn dòng đời đầu nên kt kỹ lại cốt nồi sau xem bỏ bộ nồi xài lò xo vào có vẻ ngon hơn. Bảo dưỡng lại máy hoạt động tốt hơn nhiều chứ
Nhưng mà ko biết trong hãng nó có bán lẻ bộ nồi sau ko thôi hay chỉ bán combo trước sau, với mình ko biết nồi dòng wave s sau này có vừa với mấy cốt nồi xe mình ko nữa ? Ở ngoài thì nghe nồi độ 6 lò xo nhiều lắm, mà nồi xe zin thường là 4 lò xo phải ko bạn