Chuyện là Máy 54zz canh máy đi tour ( đồ bình thường) đi số đấu đạt 130gps giết cả winner. ae biker nghĩ sao về hiện tượng này. Canh dàn hơi tour 130gps, 1km2 150gps.
Trái 53, dên 110, dên tq chứ k đc dên zin nữa, k đôn, k chít ắc. Ra ăn winner zin bt đây. Số đấu số đá gì nữa. Gps bao nhiu thì k biết. Đồng hồ k xem đc. Lúc đó chỉ có chụp ga phóng lên thôi. Ic zin, cuộn lửa 6 cục. Cục đề zin nhấp nhẹ nút đề nổ máy k phải nhỏng đít đạp
Có chứ k phải k. Đúng dên zin k đôn hay chít gì vẫn có. Dàn hơi tuor bt. Mình đi cũng mấy năm rồi. Lâu lâu tốn vài xị rớt đầu cạo khói làm nồi như bt xe zin vẫn làm thôi. Đi vi vu, phượt với mấy đứa bạn ex với winner đứa nào cũng đoán bài dên đôn sẵn ippon gì k. Đến lúc thấy cái lòng anpha 97cc mới nói dên 110 tay dream mà mấy ông hay chê đi k có hậu mới bỡ ngỡ
thấy các bác lên trái toàn lên theo cả ic nhỉ , chỗ em làm bài bền ko chọt đến lửa của xe . chỉ làm hơi và xăng , bô , chạy vẫn ổn phết
54zz canh đạt gps nhiu đó canh đồ bt thì chắc hơi khó à. Đồ tốt tốt chút mới đc. Nó có độ chính xác và độ ổn định cao hơn. Gps mà đạt nhiu đó chưa chắc dên zin đâu. Còn dòng ic zin chuẩn honda theo dòng wave dream vẫn có giới hạn tua. Nhưng canh máy để đạt đc đến đó vẫn chưa đến đc giới hạn tua của con ic nên cứ xài thoải mái
Có anh em nào chơi thử côn dầu chưa. Tính lên để trải nghiệm. Mà nghe đâu dầu chảy vào máy coi như xong luôn