Anh em xử dụng xe Winner nên chú ý đến việc đưa xe đến Head trước khi chủ động chi tiền để thay thế phụ tùng. Chẳng hạn như bệnh kêu xích cam do cục tăng cam zin, nhiều người fix lỗi có người thì chi tiền mua,thay thế bằng cục tăng cam khác Nên chú ý là xe Winner được bảo hành 3 năm. Lỗi xích cam là do NSX chứ không phải là do người sử dụng. Nếu xe có sổ bảo hành thì nên đưa xe đến Head để khiếu nại. Chắc chắn sẽ được thay thế bằng một cục tăng cam khác. Trước đây mình cũng đã fix lỗi tăng cam bằng con bulong giữa dài hơn chút. Đến kỳ hạn bảo hành tháo con bulong dài thay lại con bulong zin. Chạy thêm 2 ngày nữa, tiếng gõ to hơn,sau đó đưa xe vào HEAD. Lúc đầu nghĩ sẽ phải đợi chờ từ khi kiểm tra xe cho đến khi được duyệt bảo hành cũng mấy vài ngày,đi lại 2 lượt mới được giải quyết. Không ngờ chỉ sau khi KTV kiểm tra sau đó hỏi về việc đã bảo hành lần nào chưa. Sau đó thì xuất kho thay thế cho xe Winner ngay. Chỉ giữ lại cục tăng cam để kiểm tra lại ( với mình thì giữ lại cục tăng cam hỏng để làm gì ??? ) Chắc để lập hồ sơ bảo hành nên giữ lại cục lỗi. Vậy là chỉ sau 1h xe lại êm ru,đỡ phải chi phí cũng như không phải đụng tay vào thay thế. Aem nên chú ý đến việc này,để đỡ phải mất công tốn kém. Quyền lợi của người tiêu dùng nên để tâm tránh việc thiệt thòi
Xe mình ko gắn nhiều đồ chỉ những món quan trọng nhất vừa đẹp lại vừa đem lại hiệu quả làm việc. Như xe Winner pô nhỏ - lên Leovince Carbon. Heo dầu trước ko được ăn lắm - lên heo 2 pistong Nissin,dây nước Samco,lọc gió độ,bugi bạch kim,đh báo vol, sợi sên DID chính hãng,bình dầu ATE cho đĩa sau để tiện tháo châm thêm..tức là đều có tác dụng tích cực cho xe