hỏi về lên trái 54 cho wave alpha

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi đạt o9, 30/9/16.

  1. đạt o9

    đạt o9 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    10
    ý e là giá cả ấy,mà lên zên lớn + lốc bơm rời có làm lốc lại ko bác,e định làm nhà cho đỡ tiền công chứ đây ăn công mắc quá,công rã ráp máykhông là 200k hic,
     
  2. Dũng Hoàng

    Dũng Hoàng Tập Lái

    Tham gia:
    26/10/16
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    1
    55 bác cứ cứ làm vô tư khỏi sợ tẹt ron,xe em sirius 55 dên zin đi này đc 3 tháng rồi mà phượt trên 120 với 200km k à...xe e thì lên cam 6.5 ly giống bạn,bình bông nhật họng 28 có hơi tốn xăng xíu mà dễ canh hơn loại malay,canh đi tour,nếu như muốn giữ zin thì bình xăng lên vít lơ lớn hơn,mang ra mấy tiệm bình xăng con uy tín nó làm cho...xe nồi làm nhẹ xíu à chứ k đấu,lên được ic red leo mua bên a leo leo á :D mobin giữ zin ...buri bạch kim 210k ...bô em mở cổ móc thoáng với êm nhẹ thôi...bác có làm tâm huyết mà đi bền thì làm như vậy ...xe đôn mà đi xa cũng sợ thiệt mà em k ngờ nó bên vậy đấy :)) ex 135 e đề ăn vô tư vs hậu giãn cũng khá xa đó chochúc bác trải nghiệm thành công :))
     
    Nsbt thích nội dung này.
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Có 200k công thui mà còn mắc nữa thì thui bó tay. Lên mấy cái đó k khó, canh máy cho đạt mới khó thui
     
  4. bongxu_79

    bongxu_79 Bằng A3

    Tham gia:
    30/8/13
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    100
    Bxc trong khoảng 6~700k thì nên dùng loại nào aem nhỉ.Chỉ muốn cho nhẹ xe.Hiện đang đi Centa 100 lên cũng đc 90 95 ,lên bình Fu 125 thì cao quá,Centa RS 125 đi có đc ko aem nhỉ.
     
  5. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    xe gì mới dc, cấu hình xe đã làm gì chưa , centa rs125 này thấy cũng hay hay nhưng chưa ai cho cái rì viu nào cả, đang tính mua lên thử cho con wave cùi sắp phá zin theo trường phái touring đây mà phân vân, hình như 4xị phải ko ta,nhưng chắc kèo sẽ hao xăng hơn so với bình 125 nhật
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Mình rs125-150 cũng có cải tiến khá nhìu, giảm độ hao xăng so với bình cũ. Nếu tính ra so bình rs125 với fu125 thì vẫn hao hơn chút đỉnh chứ k nhìu. Nhưng đc cái khá bốc
     
  7. đạt o9

    đạt o9 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    10
    xin lỗi bác e ko nói rõ,e chạy wave alpha =.=,sơ mi với lòng wave nó mỏng lắm 4 cay đũa cũng nhỏ nữa nên hơi khó
     
  8. đạt o9

    đạt o9 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    10
    200k công là tháo lắp bác chưa làm j hết hổm đi ép dên + thay xupap mà nó đẻ ra tới 1tr
     
  9. bongxu_79

    bongxu_79 Bằng A3

    Tham gia:
    30/8/13
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    100
    Hiện nay bình Centa RS 125 giá 375k ,xe mình ZX zin máy nguyên bản hơi vẫn căng.Muốn lên cho xe vọt hơn chút nữa thôi,mặc dù hiện nay vẫn khoẻ.Đi bình Centa 100 xăng hao hơn KEIHIN Wave ZX zin nhưng bốc xe hơn.Xe chỉ lên dàn lửa với mobin sườn Tek bugi DENSO power ic 81 .Định lắp cái dây tăng áp NGK nhưng thấy hiệu quả chưa chắc vượt trội,chỉ giải quyết vấn đề hình thức,làm kiểng nên thôi.Bởi cục Tek vẫn còn dây phin zin của Japan
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Vậy công phụ hồ 1 ngày cũng 2xxk rùi, thợ máy đầu tư mặt bằng, đồ nghề, kiến thức nghề nghiệp vào đó bạn muốn trả công bao nhiu? Còn về vấn đề phát sinh là phải có rùi, k lẽ thợ ra xin đồ về gắn cho xe bạn?
     
    Tuấn cao thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...