[ Hướng Dẫn ] Cách câu Kèn DENSO Made In JAPAN ( Kèn xe INNOVA )

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi Mr.Nguyên, 10/4/11.

  1. lethinhtrieu

    lethinhtrieu Bằng A1

    Tham gia:
    31/7/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    5
    k ai tl dùm hết à :(
     
  2. khachdao

    khachdao Tập Lái

    Tham gia:
    24/10/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    HAY VAY TA DUNG ROLE LAM JI SAU KO CAU THANG LUON
     
  3. supper91192

    supper91192 Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/13
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    2
    chủ topic vui lòng cho mình xin cái giá mua relay 40/30A bao nhiêu tiền vậy ạ? cái diote 10A nữa để làm hazard đó?
     
    #163 supper91192, 16/9/13
    Sửa lần cuối: 7/10/13
  4. sevenlove7732

    sevenlove7732 Bằng A1

    Tham gia:
    23/5/08
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    16
    Ai gắn giúp mình cái kèn Holla vào với , mình gửi tiền cafe cho mí bạn chứ ra may tiem điện sửa xe nó làm ẩu quá ah
     
  5. jiroupham

    jiroupham Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/13
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    31
    bữa em đi xe khách dưới quê lên,nhà xe gắn cái kèn gì em không rành nhưng mà kêu "tun tun" nghe ấm lắm.thấy tét cặp denso này thì tiếng kêu rất thanh,vậy các bác tư vấn dùm là nếu mà đi con denso đực thì tiếng kêu có được ấm như vậy không,hay là góp ý cho e một số loại kèn khác tiếng ấm xíu,không cần to
     
    #165 jiroupham, 2/10/13
    Sửa lần cuối: 3/10/13
  6. jiroupham

    jiroupham Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/13
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    31
    đang lăn tăn không biết loại này là kèn hơi hay kèn xe bus.cao thủ giúp dùm
     
  7. supper91192

    supper91192 Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/13
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    2
    sau mà cách Cách 1 , xài 1 kèn độ ( mình đang đi cách này ) kêu lấy nguồn + vào accu
    Cách 2 , xài 2 chức năng ... zin và độ. lại kêu đấu + vào sau công tắc là sau???????????/
    AB2013 bình khô 5A có chịu nổi không ạ?

    VÀ gắn passing thì phải gắn thêm 1 relay riêng nữa hay xài chung với relay trên luôn?

    ai chỉ giáo hộ phát........................................
     
    #167 supper91192, 7/10/13
    Sửa lần cuối: 7/10/13
  8. nhokcute

    nhokcute Bằng A1

    Tham gia:
    9/10/12
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    19
    H bạn thấy 2 đầu dây chỗ dây chạy vòng vòng k? Bạn lấy bình ac quy ra r chập 2 dây đó vào 2 cực của acquy, k cần phân biệt âm dương đâu, chập zô mà nó kêu cái tạch á là 2 dây đó nối zô nguồn và mass . 1 đầu role bạn nối zô nút còi( dò từ nút còi chạy xún còi là dây màu gì) còn 1 dây bạn nối vs còi độ. Mà xài còi độ bạn nên xài cái role 4 chân màu xanh có ghi chữ nissan ở trên á. À nguồn thì bạn lấy trục típ từ bình ac quy trên xe thì điện mới mạnh bóp còi mới sướng.
     
  9. nhokcute

    nhokcute Bằng A1

    Tham gia:
    9/10/12
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    19
    đúng r bạn. Kèn độ thì lấy nguồn từ acquy, còn kèn độ vs kèn zin thì phải lấy nguồn sau ổ khoá, kền zin vs độ mà lấy từ acquy thì khi b tắt khoá r mà gạt công tắc nó cứ kêu tạch tạch, lấy sau ổ khoá là tắt khoá r là nó ngắt lunk k kêu tạch tạch nữa. Hehe
    còn đá pha thì xài riêng 1 cái role nha b. Đá pha thì mình khuyên b nên mua role của xe hơi mà xài...đừng có xài ba cái role chút chút xanh xanh đen đen nha. Bình 5a là dư xăng, mà mình k bik ab có sãn sạc lớn hay chưa nếu chưa thì thay sạc lớn nha bạn. Bình lớn mà sạc nhỏ thì chơi mấy cái còi này dắt bộ là có
     
  10. pol_man

    pol_man Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Bác hướng dẩn e câu cài ken ưu tiên 3 tiếng sao cho hơp lý ah
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...