Hayate Hướng dẫn chỉnh xăng gió cho Suzuki Hayate

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi pen, 17/4/10.

  1. Pentax

    Pentax Tập Lái

    Tham gia:
    1/8/09
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    Các bác giúp Em chiếc HA của Em với .
    Tình hình là đã vệ sinh BXC nhưng sao chỉnh ốc gió 2 vòng ( xiết chặt rồi nới ra ) thì có garanti nhưng lên ga HƠI nhanh chứ không đột ngột thì lụp bụp giống thiếu xăng, nhưng lúc mà bánh quay thì thả ga lên liền không sao cả, chỉ khi bánh xe ngừng quay thì lên lại bị lụp bụp tắt máy.
    Gỡ BUGI ra thì đầu trắng . Mà ốc gió thì đã chỉnh 2 vòng rồi đó.
    Hiện Em khắc phục chỉ bằng cách nới ốc gió ra tới tận 3 vòng thì lúc đề xe lên Ga thì ko còn lụp bụp nữa nhưng chạy 1 quảng đường thì chạy chậm lại lên ga lại có hơi lụp bụp vẫn thiếu xăng chứ không hết hoàn toàn.
    Em đã vệ sinh BXC , đặt vòng hay không cũng vẫn bị và giờ thì em tháo vòng để về ZIN chỉnh cho được đã ,
    Lọc gió đã vệ sinh kỹ
    Ống Hơi còn nguyên không bị nứt gì cả
    Bơm xăng vẫn tốt ( hút ống hơi xăng ra vèo vèo ) và cũng tháo ra xịt bơm xăng cho sạch luôn.
    Đúng là giờ vẫn chưa biết tính sao với cái BXC này nữa, Mong các Bác giúp với .
    Đọc trên 4R thì toàn là để óc gió từ 1,5 - 2 vòng hoặc cao nhất thấy 2,5 . Còn của Em thì lên tới 3 mà vẫn chưa thấy đủ. hix hix .
    Mà xe Em từ 1,5 - 2,5 chạy bị lụp bụp thế , nhưng đầu BUGI vẫn trắng nhách . chẳng có tí gì đen cả.
    Mong cả Nhà giúp Em với .
    Thank các Bác !
     
  2. npplii

    npplii Tập Lái

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    5
    xe Suzuki Viva 110 có chỉnh theo cách này được không các bác?
    mặc định Su để ốc gió mấy vòng khi tính từ điểm ốc gió vạn vào (theo chiều kim đồng hồ) hết cỡ vậy các bác?
     
    #1682 npplii, 25/12/13
    Sửa lần cuối: 25/12/13
  3. fet_bk

    fet_bk Tập Lái

    Tham gia:
    19/1/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    các bác biết trung tâm bảo dưỡng nào tốt ở quanh quận hoàng mai hà nội ko? tư vấn em với. con hay em mới cưới dc mấy hôm hình như em nó hơi tốn xăng các bác ạ. cửa hàng tặng cho 1l xăng( p/s chắc ko dc 1l :D) mà chỉ chạy dc 24.5km. :( .
     
  4. hieu09nguyen

    hieu09nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    14/1/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mình cũng mới lấy . .mới test xong đc 34km/l đi loanh quanh trường chinh , định công tốc độ tb khoảng 25km/h
     
  5. pqthai

    pqthai Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/12
    Bài viết:
    618
    Được thích:
    228
    Vừa đi phục hồi BXC bên Bảo Biển về, chạy ngọt hơn trước :102:
     
  6. lonton

    lonton Bằng A2

    Tham gia:
    16/9/07
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    77
    Xe bạn đi bao nhiêu km mà phục hồi vậy :D
     
  7. pqthai

    pqthai Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/12
    Bài viết:
    618
    Được thích:
    228
    Hơn 15k :52:
    Xe lên trái 58 rồi, kéo ga mạnh bị hụt nên đem đi phục hồi lại BXC, giờ thì ok vặn ga mạnh không bị hụt :53:
     
  8. julyfunny7

    julyfunny7 Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/13
    Bài viết:
    642
    Được thích:
    140
    Lên trái 58 sao không đầu tư cho nó BXC khác đi bạn,lên trái 58 nếu để xăng zin chạy được nhưng chỉ được 1 thời gian thui,phải đi phục hồi hoài đó,giống như là bị quá công suất vậy đó
     
  9. pqthai

    pqthai Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/12
    Bài viết:
    618
    Được thích:
    228
    Uh để chạy tạm mà :50:
     
  10. Prince20392

    Prince20392 Bằng A2

    Tham gia:
    2/2/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    32
    Hix nổi khổ đi xe su...trâu pò ko tưởng nhưng khi đổ pệnh thì chủ xe chỉ pik vật vã....
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...