Hayate Hướng dẫn chỉnh xăng gió cho Suzuki Hayate

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi pen, 17/4/10.

  1. nguy3nz3979

    nguy3nz3979 Bằng A2

    Tham gia:
    16/11/09
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    29
    em bịn lắm nha Chu, Bông Mai xài trái ga, chứ ko phải xài dù, đặt vòng vô cái gì ???? :))
     
  2. ahchu

    ahchu Bằng A4

    Tham gia:
    9/3/10
    Bài viết:
    1,497
    Được thích:
    4,733
    có xe hayate " cái " nào cần đặt vòng không ?!! em đặt free cho nè :">
     
  3. 50cent421988

    50cent421988 Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/09
    Bài viết:
    379
    Được thích:
    148
    sao xe e nó hao xăng wa zi mấy a :( chỉnh làm sao cho nó bớt hao xăng ko :( 50k mà đi chưa đuoc 90km :(( .. xe zin ma sao ki` zi ta hixxx
     
  4. onelight

    onelight Tập Lái

    Tham gia:
    23/7/07
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Xe mình trong thời gian rodai mới chạy được 180km, đổ 80k xăng 95 chạy được 175km. Tính ra: 80k/17500=4.57 lit.

    175/4.57= 38km . 1 lít xăng 95 chạy được 38km. Chỉ đi trong nội ô, dừng đèn đỏ liên tục. Như vậy là ít hao xăng rồi phải ko các bác :D

    Chia sẻ kinh nghiệm của mình luôn (qua tham khảo tất cả cách chỉnh, sử dụng nhớt...):

    - Lúc mua xe về mình chỉ chạy khoảng 15km là thay nhớt hãng bằng nhớt Vistra 300 scooter.
    - Sau khi chạy đến 50km thì mình chỉnh lại ốc gió, mặc định hãng chỉnh 2 vòng (siết vào vừa chặt sau đó mở ra 2 vòng), còn mình sẽ chỉnh 2,5 vòng, nhớ kết hợp chỉnh garanty luôn nhé (chỉnh sao cho tiếng máy êm là được). Sau khi chỉnh thì xe đi nhẹ máy, bớt gầm ở tốc độ thấp và kết quả là xăng không hao xăng nhiều.
     
  5. MaxMedia

    MaxMedia Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    218
    thế cái này là sao ???
    Chỉnh zin trong hãng là mấy vòng nhỉ (siết chặt rồi mở ra).
     
  6. BoyBaby

    BoyBaby Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/09
    Bài viết:
    192
    Được thích:
    227
    Bài viết và hình ảnh này em nhớ không lầm thì do 1 người tên Sơn gì đó viết thì phải, rất chi tiết ?
    Còn bài này cũng lấy hình ảnh từ bài viết đó rồi cắt xén cho nó ngắn đi thì phải ?
     
  7. nguy3nz3979

    nguy3nz3979 Bằng A2

    Tham gia:
    16/11/09
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    29
    bạn đang nhầm lẫn giữa máy êm và tiếng garanti đều hay ko đều đó bạn ! ví dụ như xe bro chạy hơn 30k km rồi, thì chỉnh xăng gió kiểu gì cho máy êm ???? :-/:-/ máy êm hay ko đâu phải do cái xăng gió ?? chỉnh xăng gió chỉ là về mức độ tiêu hao nhiên liệu kèm theo là cái cảm giác mà bạn gọi là "máy êm" thôi.... đó thực ra là garanti khi nhuyễn và đều, nó làm bạn thấy là máy êm, chứ chỉnh garanti mà máy êm chắc ngày nào em cũng chỉnh ! ;))
     
  8. SjuNhan90

    SjuNhan90 Bằng A4

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    1,398
    Được thích:
    4,286
    chỉnh xăng gió làm máy êm sao =P~
    sao cả sáng nay e vặn tới vặn lui mà lúc dí tai vào cái lốc máy vẫn nghe xoẹt xoẹt..xè xè ... xèo xèo ... két két .. roạt roạt .. rẹt rẹt .. cạch cạch .. ;))
     
  9. MaxMedia

    MaxMedia Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    218
    À, thanks bạn nhiều.
    Cái điều mình ko thích nhất của xe này là máy tăng tốc gào quá, cả cái bô nữa.
    có bạn nào biết những cách gì hạn chế tiếng ồn, gào khi tăng tốc không (nhớt, bugi, trái nặng, thay sửa chế pô thoát v.v.v. ???)
     
  10. SjuNhan90

    SjuNhan90 Bằng A4

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    1,398
    Được thích:
    4,286
    cái tiếng "gào" đó là tiếng pô đó bạn,ko phải tiếng máy đâu ... Nếu thik bạn có thể đi móc pô,sẽ nhẹ hơn nhưng mất tiếng tạch tạch của pô zin,và chuyển thành tiếng ùn ùn pộp pộp :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...