e mới đi bảo hành ở hãng về hôm qua xe đi 9000km, thấy họ chỉnh như sau, dựng chống đứng nổ máy sau đó: 1. Chỉnh ốc gió để máy nổ mạnh hơn và bánh sau quay khá nhanh 2. Quay garanty cho đến khi bánh xe dừng hẳn giờ e đi thấy máy ko bị gằn gằn khi tăng tốc, nhẹ máy (kêu ào ào, dào dào), phải kéo dài tay ga hơn thì xe mới bắt đầu chạy và tăng tốc ( có lẽ tốn xăng hơn vì phải kéo dài tay ga), e mới đi hôm qua chưa biết tiêu hao xăng thế nào, lúc trước thì xe e đc tầm 35km/l thường chạy ở 40-60km/h (ngoại thành đường vắng) Tranh thủ bác nào cho e biết là ý nghĩa của vòng tua máy là gì thế ạ? chỉnh garanty thì ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của xe?
hình như su giới thiệu ha có cơ chế cháy 2 lần mà, trong piton với po, để cháy triệt tiêu lượng xăng dư...chẳng biết thực hư thế nào.....thui bớt gây flame đi các bác...cứ thế này thì topic nào đáng học hỏi cũng sẽ chìm xuồng vì ba cái flame thui....giao lưu học hỏi là chính mà...2-3 topic bị như thế rùi...riết ai dám mở topic phát kiến mà học hỏi.....
ngoài cách của siunhân ra thì còn 1 cách nữa , bạn chạy ra tiệm tạp hoá mua cái còi về gắn vô cái pô đó , chêm sao cho khít nha . Khi chạy nó kêu toe .... toe ..... ) Lúc trước trong xóm có ông kia chạy FX tàu gắn cái còi vô lỗ pô thấy vui lắm ) @Siunhân : Xe pác 29km/l hả ? để chủ nhật tui chỉnh lại thành 29km/2l nha :">
sau tiếng toét.. toét sẽ là tiếng ùnn...ùnnnnnnnnnnnnnnn .... chạy mất xác lun chứ đừng đứng lại như e nha bác
nó mà dí được là nghe tiếng "thay đổi kết cấu xe , phạt 700k giam xe 30 ngày nha em" ... "dạ anh ơi , em là sinh viên có 150k à" =))