Đem ra Su chỉnh nó chỉnh mình từ 38km/l còn 30Km/l (Đường TP) bó tay nhưng máy bốc hơn.Hix.Mới hôm qua chỉnh lại ko biết ra sao để mai test đường trường mới được.
Mình làm đúng như za , đúng là không tốn xăng thiệt nhưng bi hư cái bình ko hiểu sao chỉnh BXC lại hư cái bình .
Cho em hỏi về cái cần choke, vì hiên giờ xe mới mua (vừa chạy được 150km) khi keo choke theo hướng mũi tên (em đặt tên nó là vị trí A) (kéo hết theo hướng mũi tên luôn) thì xe có ga_an_ty (thả tay ga ra xe không tắt máy), còn nếu kéo ngược lại (đặt tên nó là vị trí B) thì thả ga ra là xe tắt máy liền mặc dù xe đã chạy được 20, 30km nó vẫn tắt, vì thế em xin hỏi các bác, khi chay bình thường thì cần choke nên để ở vị trí A hay B là tốt (đối với xe mới, xe củ có khác nhau ko)? từ đó có nên chỉnh lại ga_an_ty không các bác? Thanks
cần Choke luôn luôn nằm ở vị trí A , khi nào xe không nổ máy thì kéo đến vị trí B để khởi động , sau khi khởi động được khoảng 1 phút thì trả lại vị trí A . Có thể xe bạn để garanty nhỏ quá thôi
bạn nên diễn tả là "kéo hết về phía mình" & "đẩy hết về phía trước" thì dễ hình dung hơn.... (không nhớ mũi tên nó chỉ chiều nào nữa, mà giờ đang ôm máy tính, lười ra xe xem lại quá) có lẽ do xe bạn bị chỉnh ralenty quá nhỏ nên mới bị tình trạng như vậy.... trước đây khi đang chạy rodai thì xe mình cũng thường xuyên mất ralenty, đến nỗi phải để choke ở vị trí 1/2 để khi nhả ga & dừng đèn đỏ không bị tắt máy....:| đang trong thời gian rodai thì bạn nên chỉnh cho dư xăng chút đi nhé....
Sau khi làm theo hướng dẫn chỉnh xăng của pac Pen thì máy chạy rất em và không tự động tắt (mặc dù cần choke đã được kéo hết ra phía trước mũi xe), lấy xe ra chạy thử xem thế nào (tất nhiên rùi, vì sau 1 hồi hì hụt vã mồ hôi mừ), kết quả, đúng là chạy ngon hơn, nhẹ hơn tí, không cảm giác gầm máy, rồi thử ngừng giữa đường coi xe có ga_an_ty hem, quá đã, ga_an_ty vô tư lun, kaka, chạy về nhà, đẩy xe len nhà và nỗ máy thử coi ga_an_ty thế nào (dự định chỉnh cho ga_an_ty lớn hơn tí vì xe rodai mà), ai dè, nổ máy định chỉnh thì nó....mất ga_an_ty, nổ lại....thả tay ga....tắt máy, huhu, không hiểu vì sau, và nỗ máy lại...rồ ga lớn vài phát....nỗ được lâu hơn xíu, rồi lại tắt, thế là phải hì hụt chỉnh tiếp ga_an_ty, lần này chỉnh lớn hơn và có ga_an_ty, tuy nhiên thấy rằng sau mỗi lần rồ ga lớn và thả tay ga ra thì ....máy vẫn giữ tốc độ, không hạ ngay (không nhạy như Air_blade hồi rodai), không hiểu cái này là do xe mới nên ga_an_ty nó chưa chuẩn hay sao, hay đây là bệnh của SUZUKI, huhuhu, anh em có ý kiến gì về xe mình không, cho xin 500 dong kinh nghiệm với túm lại có 2 vấn đề: 1- Tự nhiên xe đang có ga_an_ty nhưng đẩy xe vào nhà (xe không nỗ máy 5 phút) sau là....ga_an_ty mất. 2- Sau khi rồ ga mạnh (đang chóng đứng, chứ không phải đang chạy ngoài đường) và trả ga thì ga vẫn giữ 1 lúc nó mới hạ xuống (không nhạy gì hết) Mong anh em giúp cho mình phát, thanks!
thực ra thì nó bị lần nay là lần thứ 3, a cũng nghĩ là đi tí nó hết nhưng hồi sáng đi đến...20km nó vẫn bị (trước đó mang vào head suzuki chỉnh ga_an_ty lại rùi), nhưng cứ đợi xem, hồi nãy anh chỉnh lớn hơn nữa rùi, để mai xem thế nào , kaka