Phá nhẹ cái chảo ra thì phải chơi trái lồi lên tí cho k bị mất hơi. Đừng lồi quá nó róc coi chừng đi k đc thôi
Phá ra thì cũng phải làm lại miệng xupap chứ. Xoáy xupap thì ăn nhằm gì. Ai kỹ tính ng ta chạy 7000-10.000km vẫn đem ra xoáy xupap cạo khói hoài có gì đâu
Anh giờ ra tiệm tiện nói sao để ngta làm anh. Mắc công ra đó ứ ớ nửa hì. Ngta chém nửa cũng nên. Nếu k đi piston đầu thì phá chảo bn nói ngta sao a.
Ơ, Cái đó phải đo với tính rồi đem ra kiu ng ta làm chứ. Còn k chơi kiểu hên xui thì cứ quăng đại ra rùi nó làm gì thì làm đem về ráp. Kiểu đó thì bị xe nó vật 1 chút. Chém thì cũng chả ai chém đâu, công nhiều, cực nhiều thì ng ta lấy nhiều, làm bừa thì có giá làm bừa thôi. Làm xe nên tính công theo kỹ thuật tí chứ đừng tính công theo kiểu lao động phổ thông là đc
Bạn tự tính rồi đem ra nói ng ta làm cho dễ, yêu cầu ít thì ng ta tính công ít, yêu cầu nhiều hay khó thì ng ta làm cao hơn tí chứ gì mà chém. K đi piston đầu cao thì làm chảo zin
Nếu chỉ lên trái 54 thì thì 113cc vậy mình cho nó tỉ số nén 10.1 Vậy thể tích buồng đốt là 11.3 rồi e dùng ct thể tích hình nón V=1/3r.3.14.h rồi e tính h= 0.4 k biết dv gì. Nếu 4cm vầy thì sâu quá mình cho nén 11.1 đc k hay sao a. Hì