Thì thay bộ đó vô tâm chân 3 càng ôm sát chân dên, có làm cho nồi trước bắt hơn cũng k sợ rung xe như bộ zin. Nồi sau mod lại cho hết dọng với bắt tốt là ổn rồi. Nghe nó kiu bạn giới thiệu qua là chú à, mà đi 1 lượt 3 xe a đâu có làm hết 1 lần
Thì mình k biết gì về xe mà bác. Nên cứ kêu thợ gần nhà làm sang nồi lò xo, từ đầu mua về cầm thử nhẹ tênh. Chứ em từ đầu chỉ cần qua nồi lò xo thôi tiền thì cao chút k sao miễn hàng tốt, ai dè ra thợ quen thì nó mới nói là đế này dỏm lắm khuyên xài zin. Mà em mua lại cái nồi sau của wave xài chung loại bố dream đóng sẵn nhông hú, chỉ lấy nồi sau cũ rồi gắn mới vào. Zin không chêm hay chế gì. Nhẹ người. Bh đạp số êm rồi kkk
Bác dior cho em hỏi phát nữa, xe em xài ic vs mobin red leo, còn lại tất cả đều zin. Nếu bh em lên cam độ để cho nhẹ xe chút được không bác, thấy có bán cây cam 5ly6 cho s110. Liệu xài có tốt không bác. Pô zin em đi cổ inox size 27, nếu em muốn thoáng thì em nên làm gì mở cổ hay móc bô. Mong bác chỉ giáo
Dòng xe đó hơi loãng sẵn ông vô cây cam to hơn nó loãng hơi hơn nữa lấy gì mà chạy. Dòng đó muốn ngon sổ 52 cho nhẹ. Muốn ngon hơn nữa thì cân dên lại, sửa lại lực dục dên với lên trái thì lúc đó vô cây cam mới ngon đc. Cam đó thì đầy loại đầy kiểu
Vậy à bác. Để chờ khi nào pitong rung thì thay luôn. Bây giờ pittong còn bót xài dàn hơi cũng mạnh. Tại cổ s110 nó cứ uốn éo vòng vo nên sợ hơi thoát ra hơi bí k như wave 100 vs dream cổ ít co uốn hơn.
Dàn hơi nó k căng nên ng ta mới thiết kế cổ dài, uốn éo hơn với bầu pô bí hơi để giảm bớt hơi thoát. Chứ bt thằng hãng nó đâu có dư sắt đâu mà để thằng kỹ sư thiết kế uốn éo vậy chi cho tốn. Điển hình lốc nó giảm bớt lại mỏng hơn hẳn so với các dòng khác
Vậy trái 52 thì em cần làm những gì. Nếu em giữ lại nòng vs trái zin. Mua nòng vs trái 52 thay vào được không
Làm vậy chi cho khổ vậy. Lấy cái lòng zin xoáy hoặc đóng lòng lên. Muốn giữ cái lòng zin thì ra mua cái khác đóng lòng lên gắn vào giữ cái zin lại
Vâng tks bác. Vì bh phá phách cái máy tí nên thay toàn giữ lại đồ zin để có gì về lại dễ kkkkk