Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. Ngao Tuyet

    Ngao Tuyet Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    16
    Hôm vừa rồi có thằng bạn chạy sau xe em nói xe em xả khói em mới biết. Thường em chạy 4-60 km/h thì ko có gì, lên 7-80 bắt đầu có khói xả ra ống pô. Các bác cho em hỏi xe em bị sao? Cần làm lại những gì? Xe em chạy dc 66k km rồi. Cảm ơn các bác.
     
  2. connecting...

    connecting... Tập Lái

    Tham gia:
    20/10/10
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    39
    co thay nhot lap gi ko nhi
     
  3. vuonggia2276

    vuonggia2276 Tập Lái

    Tham gia:
    19/2/14
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    1
    trời ơi, Xe số mà nhớt lap gì bạn.
     
  4. suhao201292

    suhao201292 Tập Lái

    Tham gia:
    27/11/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    các bác cho em hỏi vài vấn đề, xe em ex 2010 côn tay,lúc trước chạy ngọt lắm mak dạo này em thấy tay côn hơi lỏng tiếng máy bên cần số kêu rột rột nghe rõ cực, em thấy lạ quá ra hãng thay lọc nhớt, lọc gió, thay nhớt motul mak vẫn không hết, nghe thằng bạn nói xe em bị mòn lá côn, am không biết tính sao lên nhờ mấy bác chỉ giùm với, nếu thay thì ra hãng hay đi đâu các bác chỉ em với
     
  5. cryintherain_yb

    cryintherain_yb Bằng A4

    Tham gia:
    11/1/10
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    907
    Mình có con ex2k8 đi được 40k nhưng chưa bao giờ ra hãng súc bình xăng con, có 2 lần ra hãng bảo xúc bình thì bọn hãng nó bảo bình ex có chế độ gì gì đó khỏi cần xúc rửa bịnh Mấy bạn có KN cho mình hỏi có nên xúc bình ko và xúc rửa có phức tạp không để mình tự sử :D
     
  6. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    Mình thì toàn dùng Agip moto GP 5-40w thội 3k km thay 1 lần. Hôm nay mới tự tay làm được e phuộc ngon quá :(. Dùng loxo xipò kết hợp vs ti phuộc độ( ti dài hơn ti zin ex) bao nhún bao sàng thích lắm anh em ạ
     
  7. Exciter150gp

    Exciter150gp Tập Lái

    Tham gia:
    1/1/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    Mình hỏi chút .xe minh mới mua x150 .lân đầu bảo dưỡng họ đổ cho mink 1 chai cacbon.... để lm sạch bình vs kim phun xăng .mik thắc mắc là sao sau khi đổ chai đó vào xe mình chạy yếu hẳn .max ga dc 112km .mà trk đo chưa đổ chai cacbon .... kìa minh chạy chưa hết ga đã dc 120km rui .ad có kinh nghiệm giải đáp hộ mình với minh cam ợn
     
  8. Exciter150gp

    Exciter150gp Tập Lái

    Tham gia:
    1/1/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    Mình hỏi chút .xe minh mới mua x150 .lân đầu bảo dưỡng họ đổ cho mink 1 chai cacbon.... để lm sạch bình vs kim phun xăng .mik thắc mắc là sao sau khi đổ chai đó vào xe mình chạy yếu hẳn .max ga dc 112km .mà trk đo chưa đổ chai cacbon .... kìa minh chạy chưa hết ga đã dc 120km rui .ad có kinh nghiệm giải đáp hộ mình với minh cam ợn
     
    huecvc thích nội dung này.
  9. quanthien

    quanthien Tập Lái

    Tham gia:
    5/2/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Các đại ka cho e hỏi 1 chút, xe ex 2008 côn tự động của em khi vặn tay ga từ thấp lên cao thì có hiện tượng: trong quá trình vặn tay ga đang ở mức thấp thì máy có tiếng khục khục giật giật rồi xe mới vọt đi, từ đầu e tưởng do NSD mòn, thì e đã thay bộ NSD của Mạnh Quang vào, nhưng vẫn còn tình trạng này. E cảm ơn trước :)
     
    huecvc thích nội dung này.
  10. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Vặn ga liên quan đến dây ga> rồi bình xăng con>>> ???? Bạn kiểm tra bình xăng con chưa? Bạn kiểm tra lại dàn điện, bu gi chưa...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...