ae cho mình hỏi . lòng sắt xe dream (97cm3) đóng lòng lên max là được trái bao nhiêu vậy. và móc lốc thì sau này có về zin được hk m.n.
Giải thích giả định thế này : Thời xưa gọi lòng max trái max nghĩa là của xe max trái 53 . sau này lòng max để chỉ lòng 56 trái 58. Thứ 2 : nòng dream đóng lên dễ luppe,do nòng sắt nòng gang giải nhiệt 0 kịp,nòng wave nhôm may ra còn hên xui + phải có bơm rời may ra còn kịp Thứ 3 : không nói nòng . mà bộ đầu của dream bị nhỏ, nếu hết bài móc ra đụng cánh bướm dễ xì nhớt. Không phải móc trái là xong, phải canh chảo đầu , bộ số , nồi ,cam , nsd ,xăng lửa ... sao cho hơp.
vậy cho mình hỏi mình định đi dên 110 ( đi bơm nhớt rời luôn) tay dream trái 54 cam 6.8 sp mg thì cần làm những gì vậy bạn. còn nồi thì mình làm lại. đi lữa anpha bxc cen ta 150.
Bạn muốn lên vậy cái trước tiên bạn phải thay bộ đầu lòng anpha cho dài hơn, lòng nhôm để tản nhiệt tốt hơn. Còn cam, xupap để thợ ng ta canh sao cho hợp với dàn hơi, còn canh chỉnh nhìu thứ chứ k phải cứ ra mua đồ về ráp vô k là ổn
Z lòng nhôm nhiêu một cái (97cm3 hay 108cm3 z ban). ủa mà s phải thay đầu lòng anpha z bạn đầu lòng zin của xe được hk
Lòng nhôm tùy zin hay lô giá từ 2-300k trở lên Lòng zin dream đóng lên đc hay k thì câu trả lời là làm đc. Nhưng lòng nên thay lòng nhôm để tản nhiệt tốt hơn, lòng sắt của dream đóng lên trái to đi nóng máy dễ lúp chứ ngon lành gì Còn chuyện bạn lên dên 110 bắt buộc phải thay lòng dài hơn, lòng dream ngắn, dễ nóng làm thì vẫn đc, thay tay dên, túm đầu trái, móc chảo làm vẫn đc, nhưng bạn chạy nóng rát máy bạn chịu nổi hay k?
bác ơi cho e hỏi câu cuối lòng nhôm 97cm3 lên trái 54 thì có cần mốc lóc hk nếu hk thì lòng còn dày hk (mỏng quá sợ chạy nóng bị kêu) với có bị xì nhớt hk. với sổ trái 54 dên 110 tay dream thì còn đề đc hk . đạp nhẹ hôn với. hơi ra pô có mạnh dễ pk hk tại em làm lén