Máy lifan 150cc máy nước

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Rsx110hihi, 19/1/20.

  1. Rsx110hihi

    Rsx110hihi Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/20
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Em thấy shop QT có bán máy nước 150cc có anh nào đi thử chưa, vận tốc tối đa là bn?
    E nghe Đông Nghi bảo máy nước mà k cần két nước là sao. Với lại e tính thay đồ máy lifan qua lốc số dream tq có được không vậy?
    Sườn dream của e quá cũ gtdd chính chủ vậy h ra c.a đóng số sườn mới được không? Liệu sườn dream còn sx có hóa đớn đỏ không
    cảm ơn các a
     
  2. speedo1989

    speedo1989 Bằng A1

    Tham gia:
    15/4/10
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    9
    Máy nước thì máy có két nước để tản nhiệt tốt hơn thôi! Nếu phụ tùng piston ngon thì có thể ép cho tỉ số nén nhiều hơn. Tỉ số nén cao thì máy nóng hơn xe có tỉ số nén thấp, lúc đó mới cần két nước két nước. Còn nếu chạy tỉ só nén nhỏ hơn 12:1 -13:1 thì không cần.

    Mà cho dù có két nước, muốn đi tỉ số nén cao hơn cũng khó. Do xăng Việt Nam toàn xăng không chuẩn, đi tỉ số nén cao dễ róc máy. Còn muốn khắc phục chuyện này thì mua cồn pha với xăng đổ zô chạy như mấy giải chạy drag đó.

    Có khét nước không ảnh hưởng tốc độ. (nếu nhà sản suất không ép tỉ số nén cao hơn). Thậm chí có thể chạy nặng máy hơn do phải tốn công quay cái bơm nước chạy tuần hoàn vòng vòng.

    Lợi ở chỗ : mát máy + nhìn kiểng đẹp đẹp.
     
  3. speedo1989

    speedo1989 Bằng A1

    Tham gia:
    15/4/10
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    9
    Muốn chạy đua bơi dòng xe 2 valves thì tôi khuyên bạn đầu tư cái đầu ki-lat 4 valves, nnư cái này https://www.aliexpress.com/item/32994163024.html?spm=2114.12057483.0.0.6f631101iko3vL

    Giải quyết việc hút xả tối ưu hơn so với 2 valves.
     
  4. Rsx110hihi

    Rsx110hihi Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/20
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    K a. Shop đó nó bán nguyên cục máy e tính gắn lên đi tour với winner mà k biết trong này có ai đi chưa cho e cảm nhận
     
  5. speedo1989

    speedo1989 Bằng A1

    Tham gia:
    15/4/10
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    9
    Nếu mua cục máy thì tôi thích cục máy daytona 190cc, có sẵn luôn cái đầu bò 4 valves. Việt Nam mình độ xe cũng ngon lành, như hiện tại đang bị giới hạn là làm cái đầu bò 4 van khó, chi phí mắc.

    Còn cục lifan 150 cc như link này : https://www.aliexpress.com/item/4000329411168.html hoặc https://vietnamese.alibaba.com/product-detail/original-lifan-x60-2013-lifan-150cc-engine-kick-start-62416560002.html

    thì cũng như máy dream wave làm lên thôi. Đi trái 54mm, dên dream dời ắc 8mm => hành trình 50 + 16 = 66.

    (5.4 * 5.4 * 3.14 * 6.6) / 4 = 151 cc,

    Làm tốt xu pắp hút xả, tỉ số nén vừa phải cỡ 12-13, là chạy ngon lành rồi (đừng so với dòng 4 valves). Làm 2 cây hút xả lớn, làm cách nào đi nữa thì cũng không tối ưu hơn so với việc chia ra 4 cây nhỏ.

    Nếu là tôi thì tôi chọn độ xe hơn là muc cục Lifan đó. Nếu mua thì mua cục Daytona.
     
    #5 speedo1989, 19/1/20
    Sửa lần cuối: 19/1/20
  6. speedo1989

    speedo1989 Bằng A1

    Tham gia:
    15/4/10
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    9
    Muốn làm mát thì dòng Honda gắn két tản nhiệt cho nhớt dễ mà, hiệu suất tôi nghĩ cũng 6 đến 7 trên 10 so với thằng tản nhiệt nước.
     
  7. Rsx110hihi

    Rsx110hihi Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/20
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Thank br nhiều.
     
  8. Hải 219

    Hải 219 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/18
    Bài viết:
    268
    Được thích:
    46
    Máy nước đó gác lên chế thêm cái két nước. Có chỗ chế còn đỡ, k có chế bắt ngay cái pô e rồi chơi co xăng quay ngược
    Còn cái cần số cũng phải chế k xài cần số zin đc. Đạp số 1 phát vô ngay cái bơm nước
    Máy 2v đầu lòng khô, làm ngon ngon chút phượt còn muốn lè mồm, hôm nay thêm lòng nước nữa à?
     
    Rsx110hihi thích nội dung này.
  9. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    - Dòng đó đi pô êm lên rpm cao là bị rung máy, pô tăng thì chấp nhận được.
    Muốn êm ái thì móc pô phè 2 vách lòn, chế cây tiêu đút vô, cách vách đít 2cm là ổn. Muốn êm thì gắn tiêu vô, muốn ồn thì rút ra.
    - Máy nước phải có két nước (wave, dream thì tìm cái két của thằng Air balde cho gọn).
    Chế cái chổ để gắn két nước cũng hơi bị chua, đa phần là chế pat gắn lên baga trước.
    -Sườn mục thì làm đồng lại, chứ đặt mua sườn ra hóa đơn rồi đem đi xin số khung chắc 6-8 tháng chưa xong.
     
    Rsx110hihi thích nội dung này.
  10. speedo1989

    speedo1989 Bằng A1

    Tham gia:
    15/4/10
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    9
    Mua máy nè thím.

     
    #10 speedo1989, 29/1/20
    Sửa lần cuối: 30/1/20
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...