mình vừa mua 1 con Shark đen đc tầm 2 tháng, đi được 1600km rồi. xe lái rất êm nhưng mỗi khi lên dốc thì xe lại phát ra tiếng Rồ Rồ rất khó chịu =,=", khi đi đường bình thường thì không sao nhưng xe cứ bị nặng là như vậy, nhất là khi mình đèo 2 Vs cả khi lên 1000km là nó hiện lên cái đèn đỏ ở cạnh đồng hồ =,=" mình k sao tắt đi đc
thay nhớt đi là nó tắt liền chứ gì haha con vụ leo dốc mà kêu thì chuyện bt của xe SHARK rồi, 125 cc với thân hình của nó thì coi như đã chở 1 người rồi, nên bạn chở ai nữa thì giống như đang tống 3 haha, mình cũng mới mua, chở người leo cầu thấy máy nó hú hú như đang hoạt động hết xông sức haha
Bạn vào bài "Ba Cách Độ Xe" của mình để tìm hiểu thêm nha, rất hoan nghênh bạn gia nhập hội Shark. Vấn để của bạn xe chạy rồ rồ chẳng qua là do nồi thôi bạn qua bên 248 Nơ Trang Long Q.BT chỉnh lại chút là xe chạy OK liền, chi phí chắc củng 10K Cái đèn đỏ trên mặt đồng hồ là nó nhắc bạn thay nhớt đó muốn tắt thì chỉ cần giữ nút trên 3 4s là nó tắt.
Để tắt cái đèn đỏ đó thì nhấn giữ nút MODE trên mặt đồng hồ 5s là nó tắt, không được thì tắt chìa khóa mở lại rồi nhấn nút MODE là nó tắt à. Cứ 1000km nó sẽ sáng để nhắc bạn " đã 1000km rồi, thay nhớt đi", nó hoạt động theo kiểu cộng dồn Vd: Km thứ 1050 mình tắt đèn thì Km thứ 2050 đèn sẽ sáng lại. Còn lên dốc mà rồ rồ là do xe zin nên hơi yếu, trước khi lên bạn để ý lấy trớn sẽ ổn hơn, muốn cải thiện thì có thể làm sơ cái nồi, qua a.Hồng kêu a.Hồng đem chuông zin đi khoan có 50k thôi, chạy sẽ bớt gần và bốc hơn. Shark zin chạy ngon ở đường bằng, chứ leo dốc, chở nặng, quay đầu xe nhanh,... thì lên 150cc sẽ giải quyết được hết. 125cc zin chạy cũng khá good khi làm sơ lại cái nồi như mình nói, có 50k thôi, nhưng quan trọng là bạn phải hiểu con xe "nó 125cc nhưng nặng 130kg" nên bạn phải có cách xử lý thích hợp, như vậy không hại xe mà mình cũng đỡ bực bội, chạy xe gì hiểu ý xe đó thì cái gì cũng dễ hết, bạn cứ để ý chút là được .
tình hình là xe mình mới chạy dc 500Km , mấy hôm nay tết vắng wa nên kéo lên hơi nhìu , 2 hôm nay xuất hiện triệu chứng cứ lên ga xong giảm đột ngột là bị nổ pô 1 phát rõ to , hiện tượng này là sao vậy mấy bạn ui ( P/s : đã post bài nhưng chưa dc duyệt nên mình post tạm vào đây vậy
AHAHA welcome anh em... Cung chúc tân xuân Vạn sự như ý Bạn coi các topic độ xe sẽ rõ cả, chắc canh xăng
em cũng chuẩn bị mua con Shark. em nặng 75kg nên cũng hơi ngại sợ nó đuối. bác nào biết cách và rành về độ xe chỉ em vụ độ sao cho êm với, như lên lòng Excel ấy, em chưa hiểu nó là thế nào, mong được chỉ dẫn,ko biết trong hãng SYM có làm cái này ko ạ ?
Có nhiều bài viết về độ cho Shark rồi mà bạn. Anh em viết rất dễ hiểu và có hình minh họa đầy đủ. Bạn có thể tham khảo hoặc nếu rảnh thì để lại số điện thoại. Thi thoảng anh em off cafe sẽ alo rồi tư vấn trực tiếp. Toàn bộ anh em Shark Group đều rất nhiệt tình mà
em mới vào lại forum, thấy thớt này nên tiện thể posst bài hỏi luôn chứ em đang đau mắt ko giám xài máy nhiều, em định mùng 8 âm lịch đi mua xe. do ko rành xe máy nên ko dám tự tiện thò tay rờ móc độ lung tung, nếu trọng hãng làm được thì em mới dám độ chứ ko dám tự làm, lên HCM thì xa quá, em ở Vũng Tàu, ko biết hãng SYM ở VT có độ giúp mình được ko ạ ?
A có thằng bạn vừa mua 1 chiếc trước Tết và cũng có thắc mắc giống như e. Nên a mới cho nó mượn chiếc Shark trắng lên 150cc ở Km thứ 9.600 của mình. Nó chở a chạy ở tốc độ 30-40Km/h cạnh SHi, PCX, SCR, Novo4 và nhích nhẹ lên 100Km/h ở đường nội thành mà không hay. Nó liền cưới ngay em SHARK đỏ vào hôm sau. Còn vì sao thì e có thể hỏi Tuấn, người đã có hơn 3 tiếng chạy lòng vòng TP cùng a giữa đêm khuya mùng 1 TẾT để kiểm chứng em SHARK của a đạt mức 11.000Km sau cú đi xa liên tục từ TP-VĨNH LONG-TP với tốc độ 80-100Km/h trên tổng đi về là 304Km không nghĩ. Trong đó có đoạn a xiết ga từ LONG AN về BÌNH CHÁNH từ 115-120Km/h để dắt-rồi dãn bỏ lại sau lưng em Wave độ đang dắt em SH trên cùng đường về với a. 8-> Xe êm tuyệt vời - tăng tốc đều mà vẫn nhẹ - không đuối - không gầm rú - lên 150cc Zin hoàn toàn. Bữa nào hẹn ae trong hội ra quán cafe trao đổi, thử xe của a rồi tư vấn cho.