Rebel USA Mới mua Phoenix R175 LE, cần tư vấn

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi Mr.Pro, 7/7/13.

  1. fred_perry

    fred_perry Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    351
    Được thích:
    68
    Xe mình cbr150 đi bánh 160 bình thường mà bác.Thôi nói v thôi, nói thêm nữa là cãi nhau chí chóe
     
  2. Mr.Pro

    Mr.Pro Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    25
    Cám ơn bác ạh, em đã nhắn tin cho admin, hy vọng cuối tuần này sẽ có chầu cafe trao đổi với các bác. :81:
     
  3. Mr.Pro

    Mr.Pro Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    25
    Cứ cùng nói chuyện trao đổi đàng hoàng thì có gì mà phải cãi nhau hả bác.

    Em cũng biết là dòng xe này có nhiều khuyết điểm (em cũng đã nêu ở trên hết rồi), nhưng qua nhiều lần đọc các comment của bác xzxKINxzx trong các topic về Phoenix thì em thấy những khuyết điểm đó có vẻ ko đáng kể, hoàn toàn có thể khắc phục. Hơn nữa còn dư vài chục chai để lên đồ chơi cho xe chất hơn. Về độ bền của máy thì em ko dám nói trước điều gì, nhưng em nghĩ nếu chạy kĩ và bảo dưỡng thường xuyên thì xe nào mà ko bền. Của bền tại người mà bác.

    Với lại nếu có hư lặt vặt thì mình cũng có thể tự mày mò thăm hỏi, tìm cách sửa chữa cho có kinh nghiệm, để sau này lên pkl cũng dễ hơn. Chiếc xe này chỉ là khởi đầu cho đam mê moto của em thôi ạh.
    :81:

    Àh, bác cho em hỏi với: xe bác lên bánh 160 cảm giác so với lúc chưa lên như thế nào? Có bị bám đường làm chậm xe ko? Tại em sợ lên bánh sẽ làm giảm gia tốc xe nên vẫn để bánh zin 140 mà đi.
     
  4. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Uh cbr150 lên 160 đc mà, mình có nói ko dc đâu, nhưng mâm zin đi 160 bóp ghê lắm
    140 160 khác nhau nhiều lắm bạn ơi...ra xe cực kì khác
    Cbr150 là quá tốt rồi, nhưng cái mình chê nhất là bộ gắp và 1 máy, chỉ thế thôi
    Với r15 thì cũng quá tốt luôn, nhưng lại hạn chế 1 máy
    Với pn, kiểu dáng khỏi chê, ít ra 2 máy chạy vẫn cảm giác hơn....máy thì tùy người, xe mình thì máy vẫn tốt chán...nếu xuống thì vác ra làm máy...vô tư luôn
    mỗi người 1 cách nghĩ nên ko chê hay khinh ai được...
    Ai cần tư vấn pn thì cứ liên hệ mình...mình trước giờ ko xúi ai mua bao h, chỉ trả lời những j anh em hỏi và những lỗi mà anh em đang sử dụng mắc phải..thế thôi.

    Cbr1
     
  5. Cuongdavild

    Cuongdavild Tập Lái

    Tham gia:
    8/8/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Em ko ranh ve xe Anh kin cho e hoi ve thay dia 42o dau va gia bao nhui anh co so lien lac cho e xin di co gi e lien lac a anh chi e len do nhu the nao cho xe chay tot
     
  6. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Đặt bạn ơi, xài thì nhông 14 là hết, vì nhông 14 đi sên 520 nó TO rồi, nhét 15 là không vừa lốc... 14 - 37 hoặc 14 -42,43 là đẹp, lên nữa tải không nổi...MÌnh có thử qua 14 - 47 đi sên 428 ... kết quả nặng và ì hơn, được cái đi số 5 thì như đề pa .T_T... đíu hiểu... nên đặt nhông dĩa 520 lại cho rồi
     
  7. Cuongdavild

    Cuongdavild Tập Lái

    Tham gia:
    8/8/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    anh kin vay cai dia sau 42 . thi bao nhui tien va thay o dau la tot nhat anh cho em dia chi .
     
  8. bantin115

    bantin115 Bằng A4

    Tham gia:
    16/12/10
    Bài viết:
    781
    Được thích:
    565
    chiếc này cũng khó nuôi đây...thấy chạy quen xe rồi thì lên cc đi bạn...quăng tiền zô chiếc này thấy uổng quá hình như mua k là 70 80 chai rồi phải k
     
  9. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    xe mình giờ quăng vô tầm hơn 20m rồi bạn...nhưng hài lòng hơn là chạy chiếc cbr150 hay r15 hehe..mình thích thế và mình còn quăng vào nhiều hơn nữa...cc lớn thì khỏe, bỏ tiền ra mua là xong

    Dĩa 42 mình nhờ Thiện bên Q6 làm giúp, gần 400k
     
  10. Mr.Pro

    Mr.Pro Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    25
    Em mua hết 82tr500k bao ra luôn giấy tờ. Như đã nói ở trên, em hoàn toàn cảm thấy chiếc xe này rất xứng đáng vơi tầm tiền bỏ ra bác ạh. Chỉ có vài khuyết điểm là em chưa hài lòng như đã nêu trên. Và chi phí để khắc phục những khuyết điểm ấy như các bác kia tư vấn cũng không tới nỗi đắt lắm.

    Còn vụ lên cc thì... từ từ bác ơi, em mới ra trường và đi làm gần được 1 năm. Em còn phải để dành lúa để học lên & kiếm miếng đất chứ đâu dồn hết vô chơi xe được bác. Em mới có 23t thôi, 4-5 năm nữa để lên pkl cũng đâu phải là quá muộn phải không?

    Thôi thì nhân tiện cũng chém vài nhát với các bác cho vui
    :75:. Sau đây là 1 vài lý do thôi thúc khiến em mua Phoenix:
    - Kiểu dáng xe quá đẹp, cái này khỏi bàn nhé. Bác dựng cạnh cbr150 hay r15 bảo đảm ăn đứt.
    :71:

    - Giá cả khá hợp lý cho 1 con xe mới keng. Nói thật là em thừa sức quất 1 con r15 mới đập thùng về đổ xăng và chạy. Nhưng em vẫn mua Phoenix, vì 1 lý do nữa dưới đây.

    - Trước khi mua xe em cũng đã tham khảo rất nhiều topic nói về Phoenix (mà thớt nào cũng thấy có bác zxzKINzxz múa gươm luyện kiếm ^^), và biết khi mua xe này sẽ gặp khá nhiều vấn đề cần phải sửa, thay thế & độ chế. Em cũng coi như đây là 1 cơ hội để tham khảo học hỏi và tập tành để sau này có thể lên pkl dễ dàng hơn.

    Từ hồi em có ý định mua xe đã có nhiều người nói em ngu, dại... khi không bỏ cục tiền vác về cái của nợ (điển hình là mấy thằng bạn em). Nhưng tới khi em vác cái "của nợ" này về thì cả đám bu lại đòi chạy thử. Và câu trả lới của em cũng vui vẻ: "Thằng nào leo lên tao bẻ gãy giò."
    :77:

    Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ chiếc xe này như thế nào thôi bác ạh. Hehe, nice weekend.
    :81:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...