Rebel USA Mới mua Phoenix R175 LE, cần tư vấn

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi Mr.Pro, 7/7/13.

  1. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    2 dĩa trước bạn à ^^
     
  2. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Mình mới hoàn thành việc sắp nhông sên dĩa lại, đê pa số 1 50km/h rất nhẹ nhàng nhé, đá 2 kéo không cần rát ga cũng lên 85-90, xe từ 0 > 70 trong khoảng 50m thôi, cũng tạm ổn nhỉ
    Mình chưa thử max speed lại, nhưng chắc chắn sẽ không được 150 như cũ, nhưng ko sao vì mình cả quan tâm max speed lắm, chỉ muốn ra xe lẹ và nhẹ xe thôi
     
  3. dragon_k

    dragon_k Bằng A2

    Tham gia:
    7/4/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    689
    lên nhôn sau to vậy thì hơi ngốn xăng rồi. mà bác định để số 5 vậy thôi à :)):)) thôi đã lên 4 cũng đc :)):))
     
  4. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    là sao chưa hiểu, ngốn xăng thì chưa chắc tại mình chạy chủ yếu ra xe cho nhẹ, có kéo riết gì đâu, nhiều khi tiết kiệm hơn ấy chứ, vì trước chạy tốc độ 60-70 mình toàn để số 4 tua tầm 3k5, giờ số 3 tua 3k là dư sức 60 thì mình nghĩ ok hơn chứ

    Còn bạn nói vụ số 5 số 4 chưa hiểu lắm hehe, nói rõ hơn mình giải thích luôn cho
     
  5. motophoenixr175

    motophoenixr175 Tập Lái

    Tham gia:
    26/8/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    NSD mới thay hết bao tiền vậy KIN?
     
  6. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    tùy loại nữa mà, sên thì mua còn nhông dĩa thì đặt, tầm 1m3 cả bộ
     
  7. ngutap1vn

    ngutap1vn Tập Lái

    Tham gia:
    1/9/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    [h=5]Đầu tiên em xin cảm ơn các bác đã bỏ chút thời gian để ghé thăm mấy dòng chữ của em và em rất mong các bác giúp đỡ em . Chả là em mới mua 1 em phonenix 175LE ban đầu mới mua có hứng khởi có sướng thật nhưng bây giờ cảm giác em thất vọng hoàn toàn . Em ở hà nội không biết nhiều tiệm sửa và lên đời xe uy tín nào hết cả lên nhiều lúc muốn đem đi sửa mà chả biết mang ra đâu . Để đi đươc em này em đã tập đi mất 3 hôm và cũng cháy luôn lá côn của xe thay hết 550k cả xe bị chảy dầu đem ra hãng sửa nó mở máy kiểm tra bảo may đem sớm chậm tuần vứt cái máy đi . Em nghĩ xe mới mua làm gì đến mức thế hay do xe tàu lên nó đểu . Các bác tư vấn em cái này với ạ . Xe em đi gặp những đoạn cua đường đông quay đầu rất hay bị tắt máy đột ngột rất nguy hiểm để không bị tắt máy em thường phải hơi bóp côn lên ga những lúc như vậy nhưng làm thế xe em hay có mùi khét cả bị giật cục rất khó chịu . Em đi được 1 thời gian gầm xe hay có tiếng động lạ cả bô xe em nghe cứ è è chứ không đanh những lúc bóp côn mới bùm bùm được tý . Và gầm xe em rất hay bị chảy nhớt , xe chạy cũng hay bị rung nữa lúc đá số xe nó khục khục giật giật. Em mong các bác hướng dẫn em cách khắc phục những lỗi trên hay độ lên như thế nào để có thể đi ngon lành . Tiện em hỏi luôn xe phonenix175 này thì 5 số của xe tương đương với những vận tốc nào . Cả em chạy thành phố nhanh chậm thay đổi suôt thì chả nhẽ đá số liên tục ? Em muốn độ tiếng của bô xe nhưng không muốn thay bô vì em thấy bô nguyên bản nó đẹp liệu có được không ? Giờ em muốn 2 đèn xe cùng sáng thì lên thay bình điện như thế nào để không phải dắt bộ . Mới lại bác nào biết chỗ nào sửa xe vs lên đời uy tín ở hà nội thì méc em với . Chứ em không muốn lên hiệu sách Tràng Tiền mua quyển " biết thế..." về đọc đâu ạ . Cuối cùng em chân thành cảm ơn các bác .
    [/h]
     
  8. ngutap1vn

    ngutap1vn Tập Lái

    Tham gia:
    1/9/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    thật lòng em mà nói mua xe này hết 82tr đăng ký nữa lên gần 100tr . Để đi ngon chất đắp vô thêm 30tr nữa . Từng đấy thêm 20tr nữa mua được em r6 or gsx600 hoặc cbr 600 cũ rùi . Mấy con đấy em thấy cũ thì cũ vẫn hơn đứt con pl này . Quan trọng nhất ra đường không bị chê xe tàu . Hix hôm nay đi mát xa mình đi xe đấy đến ông chủ quán chạy ra đỡ hộ ngắm nghía lúc buông ngay câu con xe tàu này mà cũng ghê phết nhỉ xong ông ý bô bô kể về ông ý cũng có con xê 400 phân khối rồi giảng dạy mình này nọ . Đau nhất là ngay trước mặt mấy em nhân viên xinh tươi chứ . Chỉ mún bay vô chốt cho ổng quả hix hix
     
  9. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    thứ 1 : bạn thêm 20m nữa mua r6 ?? r6 mà 120m mình cũng mua ^^, còn không giấy mình không bàn nha ...
    thứ 2 : lúc mua xe bạn phải xác định là sẽ rất rất nhiều người chê bai, sỉ nhục vì xe tàu... hehe.. nếu bạn chịu không nổi mấy cái đó thì lúc đầu bạn nên chọn phương án khác... Như mình, vì xe mình, tiền mình, thằng nào nói mặc kệ, vì nó nói sướng miẹng nó, chứ nó mất gì đâu

    Roài vô cách khắc phục....Mình không biết bạn mua phiên bản nào, vì chả có chiếc nào 82m... cao nhất LE 78m...
    Mình xem xe bạn lả 175LE nha
    " đi tập 3 hôm " tức là bạn chưa đi côn bao giờ ???. nếu đi rồi chuyện tắt máy là khó xảy ra, mình đi chưa bao giờ bi tắt máy giữa đường... có lẽ bạn nhả côn nhanh quá nên tắt.
    - Bạn đi 3 hôm thay lá, bạn nên nhớ, ra tiệm, thứ gì cũng có, và cứ miễn sao thay cho khách có tiền là làm...cái này chắc bạn hiểu. Xe mình đi 1 năm hơn, chạy phá kéo riết đi tour đi hành trình dài.... chưa thấy bị vấn đề gì về côn hay lá côn... Bạn nên xem lại cáí đó, việc nhả bắt nồi và ngắt mày là đièu chỉnh côn lại thôi, chứ không đén nỗi cháy lá thế...Còn nói để vài bữa nữa hư cục máy, thì thua... mình không phải thợ nhưng nghe câu đó mình cũng ớn ớn... sửa xe hù ma thế thật đáng sợ
    - Mình đọc kĩ thấy hình như bạn chưa có kình nghiệm đi côn lắm, nên chuyện ngắt máy giữa đường có lẽ do người điều khiển
    - Đúng, chạy tp là đá số liên tục, bạn nên nhớ, đi côn, đá càng nhiều càng tốt nhé, chứ không phải thay đổi số nhiều là hại, đừng băn khoăn cái đó.. ở đường tp mình chạy 1 2 3 4 có khi cả 5, miễn sao xe nhẹ là ok, cần vượt hay xanh đỏ là trả về...đá muốn đứt dép luôn ^^..
    - Về tốc độ LE mình xin đưa ra bạn tham khảo : ( với dĩa zin 34 ) : số 1 lấy trớn 0 > 20 là đẹp ( tua tầm 3k-3k5), số 2 20> 40, số 3 40 > 80, số 4 80> 100, và số 5 trên 100, max LE tầm 140.... Lưu ý bạn có thể linh động, ví dụ chạy ngâm ga ở vẫn tốc 20 chẳng hạn, bạn có thể đá lên 3 luôn, đi số 3 20km/h rất nhẹ xe, tương tự, bạn chạy đường trống, muốn nhanh tí, bạn đá 5 lên đi ở 40-50km/h, xe lúc đó rất nhẹ... không nhất thiết phải theo 1 số nào đó là phải đi đúng ở tốc độ đó

    Mấy cái này bạn tham khảo mục huớng dẫn đi xe tay côn, nói rõ lắm

    - Còn chảy nhớt: mình xin chỉ bạn 2 chỗ : thứ 1 nếu có két nhớt, bạn coi lại 2 ốc nhớt từ máy lên két, xem xiết chặt chưa và có bị rỉ nhớt ra không, xe mình đã bị, mình thay 2 con khác, là nín luôn không 1 lần rỉ nhớt nào nữa... Thứ 2 , bạn xem ốc nhớt lúc thay nhớt đã xiết chặt chưa ???
    Còn 1 cái nữa, là coi ron lốc mày có bị nở không, hàng rẻ mà, nên phốt đó dễ nở do nóng, mình chưa bị nhưng mình đã đề phòng : mình thay luôn nguyên bộ ron LA 250, xong im re ^^

    Có gì cứ post lên, mình sẽ hướng dẫn xem sao, dù sao chia buồn bạn... xe bạn khác xa xe mình lúc trước quá
     
    thanhyen@75kưnglùn-bp thích nội dung này.
  10. ngutap1vn

    ngutap1vn Tập Lái

    Tham gia:
    1/9/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    trước hết em cảm ơn bác vì đã tư vấn giùm em . Xe em la pl175le hôm em mua đúng 80tr lun . Tại em đang đi bình thường ở số 3 đường nó đông em nhả ga tý tốc nó về 11km/h em ko hơi mớm côn cái xe khục khục tự dừng lun . Lúc quay đầu xe cũng thế ga em hơi yếu 1 tý mà ko mớm côn xe tự dừng lun nhiều lúc sợ chết mẹ lun nhất là lúc sang đường gặp thằng ô tô nó vít 60km/h em đang cua xe tay ga vẫn giữ nhưng vê hơi yếu tư nhiên xe nó dừng may mà thằng ô tô tay lái lụa không giờ này em ăn chuối cả nải rôi từ đấy giờ em cho con pl đắp chiếu chưa dám đi lại lần nào . Không hiểu sao xe em đi cứ ga bé mà không mớm côn là nó chết máy mà lúc cua đường HN nó đông có vít được ga to đâu quên không mớm côn cái y như rằng xe dừng luôn . Xe em đi từ 1-18 để sô 1 hơn tý là bắt đầu giật số 2 và 3 từ 20-30 chứ xe em số 3 vít hơn 40 giật lòi rùi trên 30 em toàn đi 4 . Hix mà đường HN đông đá theo vậy chắc chân em gãy trước quá . Thật em không ngại tụi nó chê nhưng đi con này em thấy đếch sướng kể cả nhanh lẫn chậm . May em chưa bán con novo yêu quý của mình ko giờ toi . Lúc mới mua xe em tập đi em toàn để số 3 em giã không à kể cả đèo lên dốc đèn xanh đỏ khởi động . hôm mang ra hãng nó biểu cháy lá côn . Vẫn biết phải đắp tiền nhưng em không biết đắp thế nào để đi ngon mang ra tiệm không biết chỗ nào đảm bảo sợ tụi nó lừa . Mấy hôm ngồi nghiên cứu cũng hiểu ra được tý chắc chỉnh lại số đi cho ngon chứ vận tốc vậy đá số thế chắc gẫy chân . Nhưng em không hiểu lý do tại sao xe vẫn đang đi bt trên đường em chỉ ga hơi yếu thôi là xe nó bị dừng . Xe em đi hơn 50 để số 5 đi em vẫn thấy rung rung giật giật chả bù novo em vít hơn 80 vẫn em ru .
     
    #60 ngutap1vn, 10/9/13
    Sửa lần cuối: 10/9/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...