Một kinh nghiệm quý giá cho ai chạy Vespa LX

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi Umbro, 4/1/12.

  1. wildwildwind

    wildwildwind Bằng A1

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    20

    quote theo bài bác để mong có sự chỉ dẫn luôn. :D
    thank các bác trước.
     
  2. lhitvietnam

    lhitvietnam Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/07
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    11
    Mình thì đang đi con S cũng bị như thế. Vài ngàn km thì vệ sinh nồi sẽ ít gặp hiện tượng trên hoặc như mình thay bi nồi DR.Pulley cũng đỡ rung đầu. Còn nói về vụ thái độ của nhân viên Piaggio thì là chuyện muôn thủa. Piaggio Đức Minh Vũng Tàu thì khó chịu, Piaggio Sapa Cộng Hoà thì thích làm gì thì làm không nghe ý kiến khach hàng, Piaggio Sapa Quang Trung hỏi báo giá phụ tùng thì bắt thay xong mới báo giá. Chỉ thích mấy em trong HEAD của Honda vừa xinh vừa dễ chịu, chỉ tội mình lại yêu Vespa.
     
  3. ajhuynh

    ajhuynh Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/07
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    238
    mình đag cần mua gấp 1e LX 125 2011 màu trắng .... xe còn ngon nhé...trong box ai biét thì xin giới thiệu dùm mình ....xin hậu tạ ạ ^^ nick yh của mình là aj22785....xin cám ơn
     
  4. shadow99

    shadow99 Bằng A4

    Tham gia:
    27/4/10
    Bài viết:
    684
    Được thích:
    56
    mod chuyển ông ajhuynh này về mục mua đi.
     
  5. muten3t

    muten3t Tập Lái

    Tham gia:
    24/3/07
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    21
    Chơi Malossi đi, khoảng 6 chai la được, ở trên Biker các mấy cửa hàng bán đó, vào mà tham khảo. Đừng xài Dr. Pully hàng Taiwan đó, Italy phải đi với Italy chứ hehehe, nói giỡn thôi chứ Malossi nó làm riêng cho từng dòng xe với lại cũng có thương hiệu xài cũng ngon
     
  6. Lam Chan Thuong

    Lam Chan Thuong Tập Lái

    Tham gia:
    9/6/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    cái vụ giật rung này nếu vậy là bệnh chung của vespa LX rồi. xe tui cũng bị, nhưng khi chạy được 1 lúc thì ok. Vụ nhớt xe thì kg nên vào hãng thay. Tui đã bị thuốc 1 lần rồi. Trạm BH báo giá nhớt Castrol loại 1L không phải cho xe ga mà giá 195k, nhớt Egib giá 215k (không nhớ chính xác), nhưng khi ra ngoài thì giá chai Castrol đó chỉ có 95k, EGip 125k. Nhớt hộp số thì cứ bơm từ cái ống bơm ra, kg hiểu là loại nhớt nào mà giá 40k. Tụi BH xe nó có làm gì đâu, chỉ chăm chăm đòi thay nhớt. xe mới chạy 1000km đã đòi thay nhớt hộp số. Khi thắc mắc nó nói đúng ra chưa thay nhưng có 40k thì thay luôn đi cho yên tâm. Ai ngờ nó dùng nhớt đó làm mình càng không yên tâm chut nào. Muốn đổ bỏ để thay nhớt khác mà không biết chỉ số của nhớt hộp số là bao nhiêu. Bạn nào biết xin chỉ giáo.Thay nhớt xong nó nói xong rồi. tui đưa danh sách BH định kỳ ra thắc mắc thì nó bóp bóp tay thắng chút rồi kiểm tra hơi bánh xe. Sau cùng thì tháo lọc gió xit xịt vài cái. Khi tính tiền thay nhớt thì thấy khoản 15k tiền vệ sinh lọc gió. Tui hỏi BH định kỳ sao lại tính tiền thì em nó nói tiền xăng vệ sinh lọc gió. Mẹ bố nó có cho miếng xăng nào rửa miếng muosse lọc gió đâu. Thấy ít quá nên cũng khg muốn cãi với nó nhưng thấy bục mình cái cung cách phục vụ của tụi này. Chưa hết đâu, về nhà ngày hôm sau rửa xe thì phát hiện thiếu mất con ốc siết hộp nhựa lọc gió có cái bông mai trên đầu. Chạy qua đòi nó, đứng nói 1 lúc nó chạy vào lấy trên mâm của thằng đang sửa xe khác ra lắp cho mình. Không biết cái đó của bác nào. Tụi Pi này lúc nào cũng nói theo tiêu chuẩn EU nhưng thấy kg bằng 1 góc Honda và Ya. Chỉ tại con Lx đẹp quá nên mới mua, giờ hối hận quá. Nhưng dù sao cũng kg thể chê LX được chỗ nào. Chỉ là tức tụi đại lý này thôi. Giờ tui tự thay nhớt luôn. tới kỳ BH thì đem ra nói nó đóng dấu vào sổ thôi.
     
  7. wildwildwind

    wildwildwind Bằng A1

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    20
    chỗ bác bào trì này là Pi ở đâu thế? biết để tránh nè
    có bác nào bảo trì xe Vespa ở đâu thấy uy tín chỉ luôn giùm nhé. vì lX thì ngon lành, đẹp, nhưng nếu ko có bảo trì tốt thì em nó cũng ngày càng đi xuống thì ko hay. :(
     
  8. koutouyo

    koutouyo Bằng A1

    Tham gia:
    28/1/12
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    62
    Nghe mấy bro nói sao nhọc nhằng nản quá vậy ? @-) ra đi xe này cũng có cái khổ cái sướng riêng...
     
  9. ti_su

    ti_su Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/10
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    187
    bệnh rung giật này các bạn có thể thay dây ** roa bando, bi nồi dr pulley., căn chỉnh lò xo bố 3 càng,.... vì lx với liberty nồi giống nhau nên các bạn có thể tham khảo tại đây http://www.otofun.net/threads/358256-chia-se-voi-anh-em-ve-cach-khac-phuc-rung-giat-dong-piaggio. hy vọng sẽ giúp ích.
     
  10. robocopvn

    robocopvn Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/10
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    196
    Mình có ý kiến:

    Đầu tiên, bạn mua ở ngoài đường ở đâu mà AGIP CITY-Hi TEC 125k và Castrol Power1 Racing 95k hay vậy ?? mình dám chắc bạn mua hàng giả hay hàng AGIP CITY TEC (không có chữ HI) và nhớt Castrol khác mà tưởng là nhớt Power1 racing =DDDDD

    Thứ hai, bạn bảo dưỡng tại đại lý nào mà kém thế, chắc là Quang Phương ?? Piaggio VN sản xuất còn đại lý là người phân phối nên có nhà đại lý tốt, có người không tốt, bác nói chung như thế là tội nghiệp các đại lý khác, em bảo dưỡng ở Sapa không vừa ý 100% nhưng cũng khá hài lòng bác ạ :D. Như bác về quê uống sữa vinamilk bị chỗ cửa hàng dưới quê bán hàng hết date bác uống đau bụng rồi bác chửi công ty Vinamilk thì tội nghiệp Vinamilk ạ :D :D

    thứ ba, bác thay nhớt ở ngoài thì mất bảo hành nhé bác, mà bác có thể mua nhớt ở ngoài đem đến họ thay cũng được mà, bên Sapa mỗi lần hết nhớt AGIP em toàn đi mua cho họ thay, vô tư
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...