Moto Morini Scrambler 2009

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi manhdatst, 2/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. manhdatst

    manhdatst Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/09
    Bài viết:
    394
    Được thích:
    956
    Nếu bạn nghĩ đến một cổ máy 1187 cc, 115 bhp V-twin với vẻ ngoài thanh thoát và khả năng off road điên cuồng bên trong. Scrambler chính là câu trả lời của bạn.

    If the idea of a 1187cc, 115bhp V-twin machine with Scrambler clothing and mild off-road capability provokes the madness within, the Scrambler is the doorway to the nearest nut house. On the road-biased tyres (an optional fit because the standard knobblies aren’t speed rated for 100mph-plus action), the Scrambler is a scream. Wheelies and sports-like riding come with a twist of the throttle. Keep the throttle abuse to a minimum and the Scrambler makes for a lovely ride
    http://img140.imageshack.us/img140/6096/01motomoriniscrambler.jpghttp://img140.imageshack.us/img140/6096/01motomoriniscrambler.jpg

    Với moment xoắn mạnh mẽ của động cơ V-twin, cổ máy của bạn có thể tăng tốc nhanh chóng trong một khoảng cách ngắn. Cho dù bạn đang vận hành với vòng tua thấp bạn vẫn có thể nhấc bỗng nó lên dễ dàng. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi vui chơi với Scrambler.

    The ultimate in torque laden V-twins. The short rev range means quick cog swaps are required to keep the engine on the boil. There’s an abundance of torque available and low rpm running is a little jerky because of torque reaction from the crank. But keep the revs and you will revel in the way the handlebars tug at the arms and make you smile with the induction roar.


    http://img140.imageshack.us/img140/7918/04motomoriniscrambler.jpghttp://img140.imageshack.us/img140/7918/04motomoriniscrambler.jpg

    Khối lượng nặng nề của động cơ và khung gầm không làm Scrambler chậm chạp so với những chiếc off road. Khung xe được uốn cong và kết nối chặt chẽ với động cơ mạnh mẽ bên trong, sẵn sàng bùng nổ sức mạnh bất kỳ lúc nào bạn muốn.

    For a portly mass of engine and chassis the Scrambler is surprisingly adept at bend swinging. You’ve got to apply some muscle through the tight sections, but the bits in between are a blast of instant punch and rock solid chassis. It’s a tall, top heavy unit (with a full 21 litres of fuel onboard), which is why it needs extra rider input through turns. But even though the suspension is slightly longer for gravel road and country lane action, it never threatens to get out of shape on tarmac.
    http://img35.imageshack.us/img35/3475/12motomoriniscrambler.jpghttp://img35.imageshack.us/img35/3475/12motomoriniscrambler.jpg

    Giá tham khảo tại thị trường châu Âu là £10,120
    Thông số kỹ thuật
    http://img35.imageshack.us/img35/581/morini.pnghttp://img35.imageshack.us/img35/581/morini.png

    Morini Scrambler 2009 được trang bị những phụ tùng từ các hãng lâu lớn và đời của Itali:
    Verlicchi cung cấp khung thép
    Marzocchi sản xuất giảm xóc trước
    Paioli đóng đấu vào monoshock phía sau và hoàn toàn có thể điều đỉnh được
    Phanh Brembo hoạt động rất hiệu quả
    Thêm vào đó là cặp vành Excel, càng sau và ống xả đôi tăng thêm nét quyến rũ cho Scrambler.

    It’s an name game here, featuring some of the biggest and oldest Italian component manufacturers. Verlicchi makes the high tensile steel frame, Marzocchi supplies the front USD forks, Paioli is stamped on the fully adjustable rear monoshock and Brembo brakes work very, very effectively. Add to this the Excel wheel rims, hydroformed swingarm and beautiful exhaust pipework, then you have a class act on wheels.
    http://img90.imageshack.us/img90/8700/10motomoriniscrambler.jpghttp://img90.imageshack.us/img90/8700/10motomoriniscrambler.jpg

    http://img527.imageshack.us/img527/6193/08motomoriniscrambler.jpghttp://img527.imageshack.us/img527/6193/08motomoriniscrambler.jpg

    http://img90.imageshack.us/img90/6127/03motomoriniscrambler.jpghttp://img90.imageshack.us/img90/6127/03motomoriniscrambler.jpg

    http://img140.imageshack.us/img140/3240/14motomoriniscrambler.jpghttp://img140.imageshack.us/img140/3240/14motomoriniscrambler.jpg

    http://img90.imageshack.us/img90/4121/13motomoriniscrambler.jpghttp://img90.imageshack.us/img90/4121/13motomoriniscrambler.jpg

    http://img35.imageshack.us/img35/3729/05motomoriniscrambler.jpghttp://img35.imageshack.us/img35/3729/05motomoriniscrambler.jpg

    http://img156.imageshack.us/img156/8572/15motomoriniscrambler.jpghttp://img156.imageshack.us/img156/8572/15motomoriniscrambler.jpg

    http://img134.imageshack.us/img134/9233/06motomoriniscrambler.jpghttp://img134.imageshack.us/img134/9233/06motomoriniscrambler.jpg

    Manhdat - BKVN
    Biên dịch từ
    http://www.motorcycle-usa.com/

    Đã hiệu chỉnh hình ảnh và bản gốc tiếng Anh rồi a Trí ơi.

     
    #1 manhdatst, 2/9/09
    Sửa lần cuối: 4/9/09
  2. Serow

    Serow Bằng A4

    Tham gia:
    5/1/07
    Bài viết:
    601
    Được thích:
    3,119
    Đạt ơi , em gửi kèm bản tiếng anh kèm theo nhé.
    Hình nhỏ quá vậy em
     
  3. Serow

    Serow Bằng A4

    Tham gia:
    5/1/07
    Bài viết:
    601
    Được thích:
    3,119
    Em tham khảo ở đây nhé:

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=90110
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...