mình chỉ đổ theo đúng mực cây thăm nhớt thui. Sách hdsd ghi 1l1. Nhưng hôm nay mới xả 1 chiếc xong đổ 1l2 mới đủ đc thì sao nè, mình cũng có ghi rất rõ ràng chứ k có câu chữa Ý mình nói đừng nên quan trọng cái vấn đề sách ghi bao nhiêu mà quan trọng nằm ở thực tế kìa. Vd: như nhiều ông muốn chỉnh bxc wave đọc trên mạng kiu xả 2.5 vòng ốc gió. Về xả đúng 2.5. Trong khi xe đã cũ. Chạy thiếu xăng gây cháy xupap thì sao
Theo bác nói thì nhớt xài quá đặc sẽ làm nặng máy hơn và giảm tốc độ con xe của mình, không lên nổi tốc độ cao quá
Cũng không hẳn, về độ nhớt tốt nhất là mình xài 30 thội Nhưng mà cũng như có bác nói, nhớt này xài roda thì được, chứ xài bình thường thì nó không tốt cho động cơ lắm thôi
Hehhe. Okie bác. Cái này em thiển cận quá nên phán bừa, cái gì cũng vậy, quan trọng nhất là thực tế như thế nào thì mình xử lí thôi. Cơ mà bác có chạy qua Winner chưa vậy? Bác thấy con này chạy được không?
Mà công nhận sao con này xài nhớt khó khăn quá các bác Con này có bác nào tést thử max speed chưa? Em chưa có dám thử coi nó tới cỡ nào
Mình có sử dụng 1 em, bên cty mình có 3ae sử dụng winner, 5 ae đi ex 150. Cảm nhận về nước đề 2 con gần ngang, ex nhỉnh hơn. Hậu thì winner cách biệt rõ Về tay côn winner cứng hơn, hơi mỏi tay hơn Về độ cao winner thích hợp với ae cao 1m65 đổ lên, chân dài chút k thì hơi chới với Xét về độ êm nó k bị dọng nồi. Có thể bị kiu sên cam. Nhưng cũng đã khắc phục từ hãng Cái hạn chế là vỏ zin hay bị sàng khi trời mưa, thắng gắp. Nhưng đc phuộc, gắp, chảng 3 khá tốt và đằm ít sàng ở vận tốc cao với điều kiện thay vỏ mới Đó là vài ngu kiến khi đã test thực tế và cảm nhận
Max với ic zin 137, đề khá chậm. Hậu sâu. Lên ic có khác biệt chút. Nhớt k có gì gọi là khó khăn, khá dễ, bạn phải xác định rõ dễ hơn
Bữa em thấy cái clip trên YouTube, độ ic xong lên được 160 km/h thì phải. Em cũng thấy đề khá chậm, chắc là do đặc trưng của DOHC thì phại Về cảm nhận của em thì con này đi xa chắc là ê hết cả mông