New-điều áp cho sạc ati. Giải pháp hoàn hảo cho độ bền và an toàn khi đấu sạc ati và các loại sạc tư

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi 59s-01927, 31/3/13.

  1. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Xe bạn lên sạc đc chưa ?
     
  2. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    Mình lên kiểu không tách mát lúc đầu thì ok chạy 1 tuần thì thấy không điều áp mình lại về sạc zin áp khi hỏng lên tận 18v . Giờ mình lên bình 7a sạc zin thôi bóng 60/55 đang chạy thử nghiệm
     
  3. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Trong ml bạn nhìn thấy dây xanh lá với sợi đồng hàn trên 1 cái phe thép ko ? Xã mối hàn 2 dây đó ra khỏi miếng thép rồi hàn 2 sợi đó lại với nhau là xong phần tách mas trong mâm lửa.
    Zắc ngoài ml phía trên rút bỏ dây xanh lá đi, lấy 1 dây khác thay vị trí đó nối vào hồng or vàng sạc ati.
    Các dây còn lại sạc zin - ati nối
    đỏ - đỏ
    Xanh lá - xanh lá
    Trắng - vàng or hồng.
    Đen - đen.
     
    Truonghuyen thích nội dung này.
  4. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    Bạn cho hỏi nếu lên bình 7a đi sạc zin chạy bóng 60/55 có ổn không
    bạn cho hỏi luôn chỗ tách mâm lửa bạn nói mình chưa hình dung ra dây trắng từ mâm lửa lên để nguyên chỉ nói chỗ dây đồng nối với dây xanh và dây xanh sọc đổ vào phe đồng rồi bắt vô mát xe khi sả mất nghĩa là tách dây đồng ra khỏi chỗ mối hàn mình nghĩ chỉ cần không bắt cái phe đó vô mất xe là ok rồi nhưng còn dây xanh sọc đỏ đó mình sử lý thế nào có nối vào dây đồng và dây xanh nữa không nếu không nối thì làm thế nào mong bạn chỉ cụ thể hơn
     
  5. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    Mình thấy trong mâm lửa của mình thế này mong bạn chỉ giúp
    Trong mâm lửa có 8 cuộn đầu cuộn ra đây trắng lên sạc cuối cuộn nối với dây xanh + dây xanh sọc đỏ hàn vào đầu cốt bắt chung ra mát xe dây xanh thì lên sạc còn dây xanh sọc vàng lên mobin sau đó từ sạc mới có dây đen Đấy đỏ và dây vàng để lên đèn mà . Mình chỉ lăn tăn chỗ tách mát thì đây xanh sọc vàng mình bắt vào đầu khi mình tách ra khỏi cái đầu cốt để bắt vào vỏ xe khi chưa tách mát đó bạn . Cảm ơn bạn đã trả lời
     
  6. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Dây xanh sọc vàng là dây kích ( nếu làm chống trộm nối vào mas là tắt máy ) dây đó ko liên quang gì đến việc lên sạc.
    Bạn cứ làm như phía trên mình hướng dẫn là ok
     
  7. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    Mình nhớ không nhầm thì chỗ phe thép bạn nói đó có tất cả 3 đầu 1 dây đồng của cuộn dây 1 dây xanh (mát) 1 dây kích thì xả không bắt phe thép đó vào sườn xe là tách mát rồi . Dây xanh để làm mát cho sạc ati luôn những còn dây kích thì sao bạn
     
  8. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Bạn nhớ nhầm rồi đó. Cái phe nó có dây xanh lá và dây đồng thôi. Còn dây kích nó nằm chổ khác, đừng quan tâm tới nó.
     
  9. Truonghuyen

    Truonghuyen Bằng A2

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    64
    VẬY là mình chỉ cần không bắt cái phe sắt đó ra sườn xe là coi như tách mát thành công rồi hả bạn . Mình dùng luôn dây xanh đó nối vào hồng sạc ati là ok phải không bạn hay phải lấy dây khác . Mình đang đi bóng 60/55w điện bình . Bình 7a sạc zin future neo có ổn không hay phải lên sạc
     
  10. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Đúng rồi, dây tách mas đó nối thẳng vào hồng or vàng ati. Lên bình 7 a là wa ok. Mình sài bình 5a bóng 55/60w mà chưa bao h bị yếu điện. Dòng này ml rất mạnh, sài bình zin cũng vô tư.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...