Bác chủ cây xăng Châu Pháp thì em biết. Chiếc 919 pp 750 nên dán tem CB750 luôn. DN01 thì mua lại của 01 bác ở Nha Trang. Xe em hôm trước gắn pô Akrapovic mà không hiểu sao nghe ẹ quá, không uy lực mặc dù đã gỡ ống tiêu rồi. Chán quá gỡ ra gắn lại pô zin vào chạy nghe có vẻ êm mà lướt hơn. Hôm nào gỡ PC5 ra luôn. Pô Akrapovic gỡ ống tiêu chạy ga nhỏ trong phố em cảm giác bị ì. Sáng nay lang thang thấy cái thằng mất nết nào lấy hình của người ta đóng dấu của nó luôn mới ghê. http://photo.tamtay.vn/photo/view/138279/Kawasaki-Ninja-ZX10R-2009-Special-Edition.html Hôm trước nick cuibapketui không hiểu sao không viết bài được dù đã kích hoạt nên tạo nick tengihoichi. Giờ xài luôn nick cuibapketui này.
Hay bữa nào bác vào SG tune lại xem sao, AKRA vẫn máu hơn pô zin chứ bác. Bữa em về Nha Trang uống cafe ở 4 mùa thấy có mấy anh cũng lớn tuổi rồi chạy 1 cái FZ1 màu bạc đi AKRA nè, 1 Hayabusa nữa. Xe 919 của ông Châu cây xăng Châu Pháp là sàn giấy CB750 vào, bữa em hỏi ổng sao dán tem CB750 ổng nói vậy. Ổng giàu mà mua xe lung tung ko, chỉ dc nhất là con DN01 à, nghe nói mua lại của con ông CT tỉnh mình đó.
Mình đang nói về 1 người ko liên quan trên biker này. Ông ấy ở Khánh Hòa chứ có ở đây đâu mà bạn băn khoăn.
anh nên đóng dấu của biker vào trước khi up hình. có 1 bạn đã làm 1 host đê dành cho các mem biker up hình sẽ tự động đóng dấu luôn. Tuy nhiên em chưa thấy mod đưa lên chú ý cho mọi người đều biết
Vote phát ... Kawasaki Nịna ZX-10R 2009 quá ít ở VN ... Ko biết máy móc có bền như Honda , Yamaha (thua Honda) ko ?
Mình nghĩ ko dưới 22.000 USD sau khi đã ra giấy ! ... Còn giá đúng thì chỉ có chủ xe mới biết ... Xe đẹp quá các bác ah ! Ah mà cho mình hỏi giữa Suzuki & Kawasaki thì motor của hãng nào chạy thích hơn ? (Ý kiến riêng của các bác áh) ... Quan trọng là máy móc của hãng nào bền hơn ? (Mình quan tâm máy móc lắm còn body thì mỗi hãng làm ra đều có nét đẹp riêng nên ko dám chê khen gì nhiều) )