Do bạn với do thợ cả thôi. Bạn là chủ xe thì cứ yêu cầu làm gì. Làm đến đó vậy xe ra sao. Thợ ra giá nhiu thì cứ hỏi thêm có tính phát sinh chưa, chưa thì hỏi luôn nếu lỡ có phát sinh trong tầm nhiu để chuẩn bị lúa. Kinh nghiệm mình nhiu đó thôi, lên cứ đúng ý, ok là cỡ nào cũng đc, lúc làm tháo ra cái gì k vừa ý cứ thấy đc thì thay mới cho dễ xử. Xe mình chạy chứ có phải xe thợ chạy đâu
Nghe bảo máy 67 chạy k bền nay chuyển máy nice mà thợ thầy ra cục máy chạy k vừa ý dù có bàn trước đến khi ship về teesst mới nản. Thợ thầy h làm ít có tâm quá cứ ở xa gửi xe e nghi kiểu nào cuzng bị dính như e
Nếu quen biết thì họ chọn từng con ốc, từng chi tiết sao cho hoàn hảo mà mình đâu quen họ thấy thợ ok nên đặt làm thôi. Lúc trước thì dior bận nôn nóng làm bên này h hối hận quá
Thằng cha đó mà lúc nào k bận rộn. Hết đi làm rồi về nghiên cứu máy xe. Nhiều khi qua ngồi mời ổng li cafe tán dóc hỏi bài mới còn k có thời gian nữa. Lúc nào đc cứ đút xe vô chen chỗ làm thôi
Hì. Ráng đi vài hôm rồi banh làm lại xem đang tận trên núi xe thì vứt ở nhà ch rodai xong luôn. Sẵn tiện br cho e hỏi làm sao để tẩy sáng đầu bò luôn vois. Các khe rãnh sau quá dùng bót đánh không tới. E k dùng dd
Sẵn tiện các br cho e hỏi. Càng ngày càng phát hiện nhiều lỗi. Mo thì ga granty vẫn bt, âm côn vào số nhả từ nó tắt máy cái cụp kiểu như không có granty. Với chỉnh dây côn hết rồi mà khi đang số 1 âm côn lên ga thì bánh vẫn quay( quay nhanh gấp 2 lần khi không lên ga), khi ngồi lên xe thì không chạy tới. Các br xem lỗi này sửa tốn kém không hay bị hư rồi nên mua bộ mới thay luôn
Nồi mới làm nên khoảng ngắt chưa đều với chỉnh galenti nhỏ với thiếu xăng tí nên nhả côn mà k đều với ga dễ tắt máy Âm côn dựng chống đứng mà bánh quay là bt. Khi nào đang chạy bóp côn vô mà nghe nhảy bố bên trong lực sực thì nên mở bộ nồi ra làm lại