Anh Lâm coi rãnh việc thì xếp cho ông kia 1 slot để ổng gửi máy vô làm lại chứ tui là tui mắc mệt cục nice hàng hiệu này lắm rồi đó
Nồi mới bố tào lao nó cắt chưa đều thôi, chứ cắt ko hết khựng cái tắt máy liền. Ba cái quỷ này nó mà chịu vật thì yếu yếu có mà ngồi canh ná thở.
Ác cái là tui muốn gửi full xe vào để cân cân chỉnh, canh lại hoàn toàn, cân lại độ rung máy, lực dục dên walang, lửa củi, pô bọng cho ổn chứ ngán vụ ôm máy k làm rồi gác xe linh tinh đến lúc nhận máy ráp lên rồi lại phát sinh đủ chuyện. Mà cái dòng xe làm mà gặp mấy ba vớt đầu lòng lố quá cũng ăn cám luôn chứ k vừa đâu
Thì kêu ông kia gửi nguyên con qua, chứ gặp ba cái chổ tào lao thì "tiền ngu" còn quá cha tiền gửi xe. Hồi xưa em cũng tốn không biết bao nhiêu "tiền ngu" rồi mới khôn ra chứ dễ gì
Mình trước bị mấy vố rồi đây. Làm dên lớn, 3 bạc. Bao ăn xe cùng bài các kiểu giá mềm 4tr5. Làm xong đc 85 đứng hình. Máy kiu như máy chà lúa. Đem qua hỏi hỏi thì nó kiu phải full lửa. Ừ thì full lửa. Tốn thêm 1,7 củ. Lên đc ngang xe zin 90 mà tiếng kiu k đổi. Vòng lại nó kiu sắp nsd với bxc to hơn, nồi độ 6 lò xo mạnh hơn. Xong đâu hoàn đấy. Thêm cái bệnh đạp mo nhảy sên chành chạch. Tốn thêm gần 2 củ Ghét đem bung ra làm lại toàn bộ thì thấy xe 3 bạc mà làm chảo 2 bạc. Nồi 6 lò xo hàng tào lao nó nhảy như ngựa. Dên tàu loại gì gì mua sao nhét vô vậy luôn. Cuối cùng tốn tiền đầu, lòng, dên, walang, mâm lửa, ic, bộ đế nồi mới luôn
K br ơi tìm khắp rooifk ai bán. Với lại granty k ổn định. Lúc đầu nổ đều. Lúc sau granty bị thiếu. Còn vào số thì granty yếu hơn bt
Thì e gửi cục máy vào rồi e nhờ ai trong hội gửi sườn qua cho br gác máy lên thử được không. Xe e đi dây nhệ tùm lum nhìn chán lắm. Cục máy này về e chưa kéo lên trên 70 do rung quá. Mà thợ bảo đảm test trên 100 gps. Hay br có dịp ra này ghé nhà e chơi vài hôm rồi làm cũng được. Đồ nghề thì không thiếu do ảe toàn thợ. Mà kiểu như k thích mình làm ở chỗ này nên e cũng k dám đem máy này qua cho ổ canh xem sao luôn. Còn mấy ng thợ lạ thì e k dám đem tới. Nha Trang này đồ ăn tiền bạc thì k so sánh được với sg rồi nhưng cái vụ làm xe e nghiên cứu thì tiền còn hơn sg nữa.
Thì xe tui cũng độ chế k chứ khác gì. Ngặt nỗi đợt trước thợ làm k ra gì. Làm thì k đc mà cứ đem đồ của mình ra phá làm như đúng rồi. Cái đúng ra phải làm cho chuẩn thì nó vác về có sao ráp bừa vậy, nó tính sao đỡ tiền cho rẻ chút, mà cuối cùng tính ra có rẻ đâu. Cuối cùng ông đem qua ông Lâm phải đi mua đồ từng chút 1 về chế cháo lại hết. Cái đầu zin theo xe đang đẹp mà thợ trước làm sai bét nhè. Bỏ thấy mà xót, còn đỡ hơn cứ đem sửa mãi nhiều khi k đc mà mắc công tốn tiền hoá cha Còn thằng khứa thấy ăn hành thợ khác bỏ lại hoài chứ gì
Ý ổng là cân chỉnh từ máy tới sườn full luôn 1 xe hoàn thiện luôn chứ không phải không có sườn để gác máy @@