nhờ anh em giúp

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi 852mobile, 31/5/17.

  1. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,851
    Được thích:
    6
    xe wave rs làm nồi 5 lá 5 lá bố như xe chạy không bốc nhờ anh em giúp
    nồi 5 lá mình chỉnh cũng như nồi zin hay sao anh em
     
  2. hoangphucsg

    hoangphucsg Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    29
    So thợ canh k chuẩn hoặc làm bằng bố k ngon. Mình mới làm thấy chỉ êm hơn tí chứ k bốc. Thôi kệ để mốt nó mòn rồi rã ra làm lại @@
     
  3. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,851
    Được thích:
    6
    nguyên nhân sao vậy
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Do thợ làm canh k đc thui. Lên vậy xe vặn ga lên nhanh hơn, sốc nhẹ ga vẫn có cảm giác bốc hơn so với zin chứ sao k hơn đc
     
  5. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,851
    Được thích:
    6
    lúc trước làm chiếc kia thấy đi nhẹ lắm
    mà sao chiếc này thấy nó chạy nặng nặng sao đó không được nhẹ
    mà nồi thường và nồi độ chỉnh ốc nồi gìống nhau không
    hay khác
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Chỉnh cũng như nhau thui chứ k khác. Vậy là làm kiểu hên xui, ăn hên đc 1 chiếc, chiếc sau xui àh
     
  7. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,851
    Được thích:
    6
    em cũng chẳng biết
     
  8. BoPham

    BoPham Bằng A1

    Tham gia:
    14/4/17
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    15
    Bác dior cho e hỏi vấn đề cái nồi , máy em lúc nguội đề lên chạy thì ko cắt mo số 4 ngay được , mà chạy 1 lúc nóng máy lên mới cắt mo đc, là sao ạ bác , e cũng chỉnh lại rồi mà vẫn thế
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Cái đó phải xem mới biết chính xác đc
    1. Do canh khoảng ngắt mo nhỏ. Khi chạy nóng lên nó dãn ra mới hết đc
    2. Do lò xo có độ nhún yếu, lúc đạp cấn lên nhau ( hơi hiếm vụ này, nhưng lâu lâu vẫn có)
    3. Do nhớt đặc quá, với khoảng cắt mo ăn gian để bốc hơn nên khi nguội nó k cắt hết
    4. Bộ muỗng, móc số k đc chuẩn, test thử nó lệch bên nào thì sửa lại
     
    BoPham thích nội dung này.
  10. BoPham

    BoPham Bằng A1

    Tham gia:
    14/4/17
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    15
    Em nghĩ là vấn đề 1 vs 3, vì khi làm em có nói thợ làm bốc hơn khi đềpa ( chồm chồm lên ) để đi trong thành phố , cảm ơn bác dior
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...