Sport Nhớ các bô lão R1 tư vấn hộ em !!!

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi goodbyelier, 14/10/13.

  1. goodbyelier

    goodbyelier Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    Tình hình là em chuẩn bị đón em R1 về nhà. Nhưng đọc bài Review xe: Superbikes 2012 đọ súng bởi Motorcycle USA http://pkl.vn/forum/threads/10722-Review-xe-Superbikes-2012-%C4%91%E1%BB%8D-s%C3%BAng-b%E1%BB%9Fi-Motorcycle-USA của bác bebo làm em lăng tăng nhưng với tinh thần thích là chích nên em vẫn quyết định đặt hàng con R1 về. Em có vài câu hỏi muốn hỏi trước khi cưỡi em nó:
    1. Trong bài của bác bebo có đề cập vấn đề "Sức mạnh ở dải tua cuối là điên rồ, nhưng ở tầm ga trung thì quả là thất vọng. Tôi thấy nó rất khó tính ở dải tua đó. "
    vậy tầm ga cuối, tầm ga trung, tầm ga đầu là ở khoảng nào.
    2. Sức mạnh em nó nghe cái câu "TC của chiếc R1 hoạt động khá tốt trên đường phố. Những bởi chiếc xe có một dải power rất mượt và thực tế là nó không khỏe như những chiếc xe khác khiến việc trang bị cho nó hệ thống TC là không thực sự cần thiết trên đường phố " mà bực hết cả người vậy TC thực sự là gì (coi youtube đọc wed này nó toàn nói con R1 này bá đạo nhất về khoảng tốc độ vậy mà.
    3. "Tôi cảm thấy chiếc R1 là một chiếc xe rất mượt với một trọng tâm tốt, nhưng một chút khó đoán trước ở dải tua thấp và hơi bối rối khi bị thốc mạnh " thật sự cảm giác nó như thế nào bác !!!
    4. Em có đọc bài ZX10R 2011 ABS “Green” Project (http://pkl.vn/forum/threads/4200-ZX10R-2011-ABS-%E2%80%9CGreen%E2%80%9D-Project) của bác Wolfheart. Vậy độ và chăm sóc R1 có giống vậy không hay phải một cái "Blue" Project nữa mấy bác...
    Thank mấy bác ... rất cảm ơn các bác góp ý chân thành... còn mấy bác đọc báo, wed xin chém gió nhẹ phát
     
  2. goodbyelier

    goodbyelier Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    Bình dầu cho R1 2013

    Mấy bác tư vấn cho em hàng fake với chính hãng khác nhau nhiều không mấy bác... bình chính hãng em nó xấu quá... nếu có link mấy bác send em luôn thank nhiều....
     
  3. Fz8

    Fz8 Bằng A1

    Tham gia:
    13/4/12
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    244
    Mình "chốt" cho bạn 1 câu thế này...nếu đã đam mê xe R1 hay bất kỳ 1 chiếc xe nào PKL thì cũng giống như thích 1 cô gái và đã yêu rồi thì thời gian yêu chưa hiểu kỹ tính tình của em ấy thi cưới về bạn sẽ hiểu dc em ấy thế nào :) , tính tình vóc dáng thậm chí từng nét đặt biệt .

    Ông anh mình chỉ chạy R1 2011 full carbon full exhuast Yoshi trong nhóm có 5 chiếc R1 có 2 chiếc 2012 ,
    sự khác biệt của 2011 và 2012 ở đầu đèn trước có thêm đèn LED và TCI (transistor controlled ignition) hay còn gọi là TC (traction control system ) và fuel ịnector with YCC-T and YCC-I
    phiên bản 2011 ko có những cái này

    TC ( traction control là gì và nó cần hay không cần trên đường phố ,thi bạn đọc bên topic của mình page 12 đại loại là thế cho bạn dễ hiểu TC là gì) còn nó là thế nào nữa thìì mình ko phải thợ máy chuyên nghiệp nên ko biết giải thích với bạn và anh em thế nào để đúng xác thực với từng chữ.

    Đam mê xe muốn đẹp và mạnh mẽ trước tiên bạn phải am hiểu về chiếc xe về từng món đồ mà bạn muốn bỏ vào xe thực sự cần hay ko cần thiết...đừng lãng phí tiền của mà bỏ đồ vào xe mà ko hiểu nó dùng vào việc gì :)

    Chiếc R1 dàn đầu hơi to ngang hơn CBR1000 và đẹp ở 2 cái bóng đèn trước nhìn "có hồn" , người ngồi phái sau hơi nóng vì bi tỏa nhiệt từ po xe

    (Ở MỸ DUCATI 1199 PANIGALE 2011 VÀ 2012 MẤY THÁNG TRƯỚC ĐÃ DC HÃNG RECALL ĐỂ DC THÊM MIẾNG CHE CÁCH NHIỆT VÀO XE BỌC LẠI EXHAUST , NGƯỜI MUA KO PHẢI TRẢ CHI PHI NÀO VÌ SỨC NÓNG TỎA RA TỪ EXHAUST KHÁCH HÀNG KO CHỊU ĐỰNG DC...A/E NÀO ĐANG ĐI 1199 PANIGALE THÌ XIN LƯU Y VẨN ĐỀ NÀY ĐÊ CHIẾC XE CỦA MÌNH DC BẢO TRÌ ĐÚNG MỰC )

    nhưng nếu đem vào track chạy thi nó nặng nên người chạy track ít dùng, theo mình tài chính của bạn nếu thoải mái thi có thể làm 1 bộ "áo" carbon fiber và full exhaust Yoshimura + PV5 or Bazzaz là đủ rồi.

    1 vấn để bạn hỏi ở dãy tua đầu giữa và cuối thê nào thì mình trả lời với bạn thế này, người VN mình hay gọi là nước đề và nước hậu
    Suzuki luôn làm máy mạnh ở top end nước đề,Yamaha là bottom end nước hậu , Honda middle end thì nước giữa....
    muốn thấy dc những cái này chỉ cáo cách là đem xe dyno và nhìn cột sóng

    có thể test 1 cái test nhỏ ....bạn đem 2 xe Suzuki và Yamaha cùng phân khói nổ máy và rồ ga gấp bạn sẽ nghe tiếng máy 2 xe khác nhau :) Suzuki tiếng máy lên ngay còn Yamaha tiếng máy lên chậm hơn là ga cuối...mình thiết nghĩ với đường vn đất chật dân cư đông đảo bạn có muốn chạy để thử max chiếc xe cũng không phải chuyện dễ dàng và làm hoài dc ,nên vấn đề ga để ga hậu hay ga cuối bạn suy nghĩ làm chi cho nhức đầu....

    chỉ có điểu này MUA XE XONG + BẢO HỘ NGƯỜI ĐẦY ĐỦ + LÁI XE AN TOÀN = ĐAM MÊ VÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
    thân ái

    SẴN ĐÂY XIN CÁM ƠN MR HẬUK1 ĐÃ LUÔN ỦNG HỘ MÌNH
     
    #3 Fz8, 24/10/13
    Sửa lần cuối: 24/10/13
  4. HậuK1

    HậuK1 Bằng A4

    Tham gia:
    7/5/11
    Bài viết:
    708
    Được thích:
    2,130
    Bác FZ8 khách sáo quá rồi, cá nhân e và toàn thể ae bikervietnam phải cảm ơn những thông tin rất quý báu của bác, qua topic của bác e và rất nhiều ae trên diễn đàn bikervietnam được mở rộng tầm nhìn. E luôn theo dõi và ghi nhận những thông tin hữu ích từ bác. Xin được chúc bác luôn vui khoẻ và thành công!
     
  5. goodbyelier

    goodbyelier Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    Thank bác tình hình em chịu hết nổi nên đã rước em nó về hồi thứ 3 (22/10)
    Em đã qua topic của bác về vấn đề thấy bác có ý lập topic về cái dòng pkl nối chung.... theo em nghĩ với vốn kiến thức nhất định như vậy bác nên lập topic để anh em chia sẽ nhau kinh nghiệm chủ yếu là về độ xe pkl... thank bác... sẵn em ở Úc... đường xá ngon lắm... kkkkk
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...