Nhờ các bro tư vấn chi phí trùng tu cục máy xe wave s 110 (2009)

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi ND-Khoa, 20/4/17.

  1. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    Như tiêu đề em có chiếc wave s 110 đời 2009 do xw đã 1 vòng đồng hồ nay cũng suy, nên em định làm máy lại đôi chút cho máy khỏe khi đi 2 đường xa, em định làm bộ nồi 6 lò xo của wave (nồi zin của wave s 2009 hình như ko có sử dụng lò xo) ko biết dc ko ? Thứ 2 là thay xích cam, thay trọn bộ bạc đạn skf trong máy, xoáy suppap. không biết có cần làm gì thêm ko mong bro về xe chỉ giúp và chi phí tầm bao nhiêu. Tiêu chí em mong muốn là xe nước hậu ổn (do ko phải độ đua nên ko cần đề pa là bốc đầu), xe đi 2 60-80km/h ổn định máy ít gào, nồi bắt để tăng tốc nhanh từ 40-70km/h, thấy 1 số ng làm xe lại cho bốc như zin quay nhẹ cái bánh xe là quay vèo vèo, ra đang đi 70km/h mà ngta qua mình ngọt máy nghe êm, còn mình thì máy hú thấy xót. Mong ae có cách nào làm xe động cơ zin 110 thôi mà gia tốc và độ bền máy ổn ko, chi phí tầm bao nhiêu, cám ơn rất nhiều.
     

    File đính kèm:

    • Z.jpg
      Z.jpg
      File size:
      11.4 KB
      Xem:
      0
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    K hiểu sao ai cũng thích skf. Đâu phải cứ skf là nhẹ máy đc đâu. Nhiều dòng bạc đạn êm mấy ngày đầu, mấy hôm sau nó kiu lạch chạch. Xài chỉ cần 1 vài cái thui nha bạn
     
  3. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    Hay quá có dior vào thì chỉ mình với, do mù về động cơ xe, nên giờ làm máy lại làm những gì đây bro, còn ch skf thì do nghe ngta nói vòng bi đó thay sẽ nhỉnh giảm độ ma sát hơn để xe nhẹ hơn khi đi xa, ko biết thực hư sao nên hỏi ae trên này góp ý , tại mình nghĩ xe chạy về lâu vòng bi cũng có hao mòn nhất định, nên muốn chẻ thì 1 lần thay luôn vòng bi tốt.
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Lên nồi lò xo thì mình lên cho nhiều ng rùi. Cảm nhận của ae lên rùi khá ổn. Đi nhẹ, bốc hơn hẳn so với bộ lá ép zin
    Còn về bạc đạn sẵn đây mình nói luôn. K phải cứ skf là nhẹ. Nó phân ra nhiều dòng, nhiều tiêu chuẩn. Chuẩn châu âu khác mà châu á khác, rùi còn chỉ số nữa... Có xe ráp skf vào nó nhảy bạc đạn lạch chạch trong máy còn khó chịu hơn. Cần thì cũng chỉ cần 1 vài cái thui chứ k hẳn cần hết cả máy. Xài nhiều lúc cảm nhận chỉ phí tiền vô bổ. Nhiều loại khác như nachi, koyo, tpi chọn đúng dòng nó còn ngon và nhẹ hơn
     
    thanghoa2727ND-Khoa thích nội dung này.
  5. ND-Khoa

    ND-Khoa Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    5
    Chi phí lên nồi lò xo + thay bạc đạn (1 số cái cần thiết) + xoáy suppap + lặt vặt linh tinh cơ bản để cải thiện tốc độ cho xe đi lâu ngày khoảng bao nhiêu bro ? Hình như bro cũng là thợ, cho mình xin địa chỉ dc ko ? Đang tìm nơi đáng tin cậy để làm giúp con ngựa sắt
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Có gì bạn cứ inbox face Lâm Huy (dior) rùi ý bạn còn muốn ra sao, làm gì nữa cho tiện
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...